Việc chia sẻ thông tin là một trong những yếu tố quan trọng trong chiến lược chống các mối nguy hại. Suy cho cùng, mục tiêu của chúng ta là ngăn chặn các mã độc trước khi chúng xâm nhập vào hệ thống.
Điều đó có nghĩa là hệ thống bảo mật của bạn cần có tính năng theo dõi và ngăn chặn hầu hết các loại mã độc, từ phía bên ngoài xâm nhập cả những thiết bị đầu cuối bên trong hệ thống.
Thực hiện một quá trình thu thập và chia sẻ thông tin tình báo đe dọa hiệu quả là một thành phần thiết yếu của bất kỳ chiến lược bảo mật nào. Điều này quan trọng như tường lửa bạn triển khai ở cạnh mạng của bạn hoặc giải pháp bảo mật thiết bị điểm cuối mà bạn đã tải lên máy tính xách tay của công ty bạn. Trong khi sự nhạy bén thì quan trọng, như là mối đe dọa phân tán, truy cập vào thời gian thực, hành động nhạy bén vẫn là chìa khóa. Điều này trả lời câu hỏi, “làm thế nào để chúng ta sử dụng trí mối đe dọa cao cấp này?” Câu trả lời có thể là bằng cách tích hợp các công nghệ thành viên CTA vào ngăn xếp bảo mật của bạn. Hoặc có thể liên quan đến việc triển khai các giải pháp thêm khả năng hiển thị mối đe dọa cho trung tâm hoạt động bảo mật của bạn hoặc giúp các giám đốc điều hành cấp C xem và hiểu cách tổ chức có thể phản ứng và phản hồi các mối đe dọa. Đó là tất cả về ngữ cảnh. Nâng cao thanh thông tin tình báo đe dọa theo cách này, bằng cách hiểu các mối đe dọa trên cả mạng phân phối của bạn cũng như các mối đe dọa từ các nguồn thông tin toàn cầu và quan điểm. Bởi vì chia sẻ thông tin tình báo đe dọa của riêng bạn với người khác, làm cho mọi người an toàn hơn.
Những kiến thức cần biết khi phòng chống mã độc
Công ty Việt Nét là nhà phân phối chính thức của Fortinet tại Việt Nam và Campuchia.
Đăng ký hỗ trợ tư vấn kỹ thuật giải pháp Fortinet tại: https://www.vietnetco.vn/vendor/fortinet
Liên hệ với Việt Net qua các kênh sau:
Email: sales@vietnetco.vn
Hotline: 1900 6736
Website: https://www.vietnetco.vn
Fanpage: www.facebook.com/VietNet.Distribution/
Youtube Channel: https://goo.gl/HYpocC