Phần mềm SolidWorks Premium là phần mềm thiết kế 3D mạnh mẽ dùng để vẽ cơ khí; phần mềm hỗ trợ các kỹ sư cơ khí thiết kế nhanh hơn, thể hiện ý tưởng một cách thông minh và chân thực.
Phần mềm SolidWorks Premium là một giải pháp thiết kế 3D hoàn hảo, toàn diện. Thêm vào đó, phần mềm SolidWorks Professional còn có tính năng mô phỏng, chuyển động và các công cụ kiểm nghiệm thiết kế, có khả năng thiết kế hệ thống đi dây và chức năng định tuyến đường ống, kỹ thuật thiết kế ngược… Đây đều là những yếu tố quan trọng và cần thiết để hỗ trợ cho công việc của một người làm thiết kế.
phần mềm SolidWorks Premium

Nghề thiết kế 3D áp lực hơn bạn nghĩ!

Ngành thiết kế 3D hiện là một nghề Hot, thu nhập cao nhưng đây lại là ngành được “Tổ chức tâm lý Hoa Kỳ” xếp vào Top 10 những công việc áp lực nhất thế giới. Nếu chưa từng bước vào nghề, chúng ta sẽ khó có thể hình dung được hết những áp lực mà các kỹ sư thiết kế phải đổi mặt.

Trong ngành thiết kế 3D, các kỹ sư thiết kế phải đối mặt với rất nhiều áp lực trong công việc được xem là có tỷ lệ cạnh tranh rất cao. Nếu người làm thiết kế không có một tài năng thật sự, kiến thức và kỹ năng thiết kế cùng khả năng làm việc với một cái đầu lạnh thì khả năng “gục ngã” vì áp lực quá lớn sẽ rất cao.
Ở ngành nghề này, các kỹ sư thiết kế hoàn toàn không bị gò bó về thời gian; thời gian làm việc khá linh động cho phép bạn thoải mái sáng tạo. Tuy nhiên, vào những ngày phải “cày” dự án thì các kỹ sư thiết kế phải thức thâu đêm suốt sáng để kịp hoàn thành những tiến độ mà khách hàng yêu cầu.
Bên cạnh đó, một môi trường làm việc của các kỹ sư thiết kế có tính cạnh tranh rất cao. Sự canh tranh đó đòi hỏi mỗi người phải tự trang bị cho mình một nền tảng kiến thức vững chắc, một điểm nhấn thật khác biệt và đặc biệt, và quan trọng nhất là phải có được cho mình một phần mềm thiết kế 3D hoàn hảo để cùng đồng hành trong từng dự án.

Vậy nên sử dụng phần mềm thiết kế 3D của thương hiệu nào?

phần mềm SolidWorks Premium
Phần mềm SolidWorks Premium
Nếu nhắc đến thương hiệu nổi danh trong lĩnh vực chuyên cung cấp phần mềm vẽ 3D CAD, phần mềm thiết kế 3D, các kỹ sư cơ khí có thể tham khảo cũng như đặt niềm tin vào SolidWorks. Đây là phần mềm thiết kế 3D chạy trên hệ điều hành Windows, đã có mặt trên thị trường từ năm 1997 bởi Công ty Dassault Systèmes SolidWorks Corp (Công ty là một nhánh trực thuộc Dassault Systèmes, S. A. tại Vélizy, Pháp).
Bằng cách cung cấp các công cụ tích hợp chặt chẽ nhất cho mọi lĩnh vực phát triển và quản lý sản phẩm, SolidWorks cho phép các doanh nghiệp tăng tốc từng giai đoạn của chu trình phát triển một cách mạnh mẽ. Cộng đồng SolidWorks với hơn 2 triệu người dùng là kỹ sư cơ khí và các nhà thiết kế và hơn 165,000 Công ty trên toàn thế giới.
Hãng SolidWorks cũng đã chia sẻ thêm, việc trở thành người dùng SolidWorks có nghĩa là bạn đã trở thành một phần của cộng đồng người dùng lớn nhất và đam mê về vẽ 3D nhất trên thế giới. Ở đây, bạn sẽ luôn tìm thấy trợ giúp để giải quyết các thách thức hàng ngày của bạn thông qua sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên dụng bởi nhóm người dùng, diễn đàn trực tuyến và có cơ hội truy cập tài nguyên của hàng triệu người dùng (hiểu thêm về cộng đồng SolidWorks tại My.SolidWorks.com).

Phần mềm SolidWorks Premium: Phần mềm thiết kế 3D nổi trội nhất mà bạn nên trải nghiệm

Phần mềm SolidWorks Premium: Giải pháp duy nhất đúng cho những kỹ sư muốn có tất cả. SolidWorks Premium là một bước tiến vượt trội của thương hiệu SolidWorks, kết hợp các tính năng của SolidWorks Professional với khả năng mô phỏng mạnh mẽ và bộ công cụ thẩm định thiết kế, thêm vào đó là các chức năng tiên tiến cho thiết kế (chạy) dây và đường ống.

Bên cạnh đó, người dùng có thể kiểm tra lại hiệu suất sản phẩm thông qua việc mô phỏng chuyển động, các lực tác động thực tế với sự mô phỏng phong phú sẵn có. Đảm bảo khả năng có thể sản xuất và giải quyết các vấn đề về lắp ghép phức tạp trong quá trình thiết kế với công cụ phân tích dung sai. Nhanh chóng truy nhập các dữ liệu trong thiết kế bảng mạch in trong thiết kế mô hình 3D, tạo các sơ đồ đi dây, định tuyến đường ống, hệ thống ống với bộ công cụ mở rộng trong SolidWorks. Các kỹ sư thiết kế có thể làm việc với các dữ liệu từ việc quét 3D trong SolidWorks, trải nghiệm giải pháp thiết kế 3D hoàn thiện với SolidWorks Premium một cách  đầy ấn tượng.

Giải pháp SolidWorks Premium bao gồm:

  • Phân tích mô phỏng chuyển động theo thời gian
  • Phân tích mô phỏng chi tiết và lắp ghép.
  • Tự động phân tích dung sai với công cụ TolAnalyst
  • Kết hợp chuyển đổi dữ liệu thiết kế cơ khí – điện, điện tử ECAD/MCAD (CircuitWorks™).
  • Định tuyến đường ống, hệ thống ống
  • Định tuyến cáp điện và đi dây
  • Kỹ thuật thiết kế ngược (Scanto3D)

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm phần mềm SolidWorks Premium, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của SolidWorks tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
>>> Bài viết khác:
Cty Việt Nét – Nhà Phân phối Riverbed chính hãng tại Việt Nam
Phần mềm cắt CNC Autodesk tối ưu cho máy cắt CNC Plasma
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội