Phần mềm thiết kế sản phẩm được ra mắt với nhiều tính năng mô hình hóa đặc biệt , trải nghiệm người dùng mới, cải tiến hiệu quả quy trình làm việc.
​Đối với sự phát triển của công nghệ phát triển như hiện nay, trong lĩnh vực 1D, 2D, 3D, 4D đã phát triển mạnh mẽ, không những tạo ra các thiết kế chính xác, mà còn tiết kiệm thời gian thiết kế cho những người kỹ sư, thiết kế trong các lĩnh vực khác nhau, giảm thiểu chi phí về mặt thời gian cho nhiều doanh nghiệp, tiết kiệm đến hàng triệu đô la mỗi năm. Trên hết, trong lĩnh vực công nghệ cao, chế tạo thiết bị công nghiệp và sản phẩm tiêu dùng, thì hiện tại những phần mềm thiết kế sản phẩm của Autodesk sẽ giúp cho các doanh nghiệp trong nước lẫn ngoài nước.
Phần mềm thiết kế sản phẩm

1/ Tất cả trong một gói phần mềm tổng hợp

a/ Giới thiệu tổng quan về gói phần mềm Product Design Suite 2017

Mặc dù chức năng thiết kế sản phẩm là một trong những tính năng nổi trội của gói phần mềm thiết kế này nhưng để thiết kế sản phẩm một cách ưu việt về chất lượng hay chính xác về số liệu thì chỉ có thể nhắc đến đó là gói phần mềm Autodesk Product Design Suite 2017. Gói phần mềm này bao gồm Inventor Professional 2017, AutoCAD Mechanical 2017, AutoCAD Electrical 2017 với những phiên bản mới nhất của phần mềm này. Với chức năng thiết kế sản phẩm, phiên bản này đã trang bị một giao diện mới với các công cụ phù hợp cho việc thiết kế các linh kiện cơ khí và hệ thống điện được nâng cấp để khách hàng có thể trải nghiệp một cảm giác chân thực với tiêu chuẩn mới trong thiết kế. Ngoài ra, với dịch vụ thuê bao của Autodesk thì khi sở hữu gói phần mềm này, người dùng có thể có được những bản cập nhật mới nhất từ chính hãng, bao gồm những dich vụ và sự hỗ trợ từ chính hãng và nhà cung cấp hỗ trợ họ trong việc quản lý và sự đầu tư vào phần mềm Autodesk ở thời điểm hiện tại và trong tương lai.
Phần mềm thiết kế sản phẩmVới Product Design Suite 2017, người dùng sẽ luôn có được những thiết kế toàn diện cho sản phẩm mà mình mong muốn, phần mềm thiết kế sản phẩm 3D cung cấp một cái nhìn trực quan, với công nghệ Digital Prototyping có thể giúp bạn thiết kế sản phẩn với số liệu chính xác hơn, tiết kiệm thời gian và như vậy thời gian để đưa sản phẩm ra ngoài thị trường sẽ nhanh hơn dự kiến.

b/ Chức năng nổi bật của phần mềm thiết kế sản phẩm – Product Design Suite 2017

  • Thiết kế không giới hạn: Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, công cụ mô tả ngắn gọn dễ hiểu, đội ngũ kỹ thuật của công ty bạn dù là người mới thì vẫn có thể dễ dàng làm quen với gói phần mềm này. Điều này sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong những quy trình mà bình thường sẽ mất đến hàng giờ đồng hồ để thực hiện như mô phỏng, phát thảo, chỉnh sửa và chi tiết hóa sản phẩm. Và với tất cả mọi người sử dụng một tập hợp các công cụ, giúp bạn cải thiện sự hợp tác trên tất cả các giai đoạn phát triển.
  • Nâng cao chất lượng sản phẩm và chi phí thấp hơn: Với dịch vụ cloud trên Autodesk 360, Product Design Suite có thể giúp bạn tối thiểu các nguy cơ sai sót trong thời gian thiết kế, xác nhận ý định mà bạn muốn thiết kế thông qua quá trình thiết kế, mô phỏng, và lựa chọn chi phí thấp, vật liệu tác động thấp nhất đến môi trường bên ngoài.  Phần mềm thiết kế sản phẩm này sẽ giúp bạn xác nhận sản phẩm trước khi đưa ra sản phẩm để bạn có thể tham khảo lại toàn bộ một lần cuối cùng.

Đổi mới nhanh chóng: Việc tích hợp nhiều phần mềm thiết kế trong một gói sản phẩm sẽ giúp cho thông tin chuyển đổi liên tục và đáp ứng nhu cầu của người dùng. Tạo cho sản phẩm phù hợp với xu hướng hiện tại, tính thẫm mỹ của khách hàng để có được các chỉ số cạnh tranh cao

  • Truyền đạt ý tưởng thiết kế: Khi sử dụng gói sản phẩm Product Design Suite 2017, người dùng có thể truyền đạt những mẫu thiết kế của mình thông qua các chỉ số thiết kế, tài liệu cho khác để người sau giảm bớt những sai sót và không mắc lỗi như người dùng đầu tiên. Chuyển dữ liệu thiết kế của bạn vào render photorealistic và cinematic đưa ra hình ảnh động chất lượng, cung cấp cho bạn một giải pháp hơn các đối thủ cạnh tranh và cung cấp ý tưởng thiết kế trực quan tuyệt đẹp cho khách hàng.
  • Hợp tác quản lý dữ liệu: Để phân chia công việc cho mỗi người trong nhóm một cách hợp lý thì phần mềm này còn có khả năng quản lý những thiết kế mà người dùng đang thực hiện, đồng thời so sánh với những người khác để tránh bị trùng lắp, lưu trữ an toàn và quản lý công việc theo tiến độ dữ liệu  thiết kế và tài liệu liên quan. Điều này cho phép người dùng có thể quản lý một cách hợp lý và khả năng chia sẽ mô hình với nhóm, khách hàng và nhà cung cấp.
  • Tích hợp điện và thiết kế cơ khí: Mô hình này kết nối cơ khí và điện bằng cách chuyển giao dữ liệu thiết kế từ tất cả các giai đoạn phát triển để sử dụng trên tất cả các lĩnh vực. Do đó trong thiết kế sẽ bao gồm những chỉ số kỹ thuật mô phỏng hoàn chỉnh, các kỹ sư có thể hình dung tốt hơn, tối ưu hóa sản phẩm trước khi đưa ra sản phẩm thử nghiệm.

>>> Xem thêm các bài viết khác:
Phần mềm thiết kế 3D với tính năng nổi trội của Autodesk
Phần mềm thiết kế cơ khí Autodesk mọi thứ trở nên dễ dàng
Phần mềm thiết kế công nghiệp AutoCAD Mechanical tối ưu

2/. Không phải lo ngại những lỗi xảy ra khi đang sử dụng phần mềm từ chính hãng Autodesk

Hiện nay, việc sở hữu một phần mềm thiết kế sản phẩm bản quyền từ chính hãng Autodesk là điều dễ dàng đối với chúng ta. Chỉ việc liên hệ với nhà cung cấp là có thể có được một bộ phần mềm bản quyền 1-2 năm với chi phí ưu đại. Nhưng nhiều doanh nghiệp lại cảm thấy việc này không cần thiết vì họ có thể sử dụng những phần mềm đã mã hóa (cracked), tuy nhiên đó là vì họ chưa thấy được những lợi ích từ việc có được phần mềm chính hãng, họ sẽ có được sự hỗ trợ từ đội ngũ chính hãng Autodesk, nhà cung cấp hay họ có thể có được những ưu đãi từ chính hãng. Hiện nay, nhà cung cấp Việt Nét đang là nhà cung cấp chính hãng của Autodesk tại Việt Nam. Hãy liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất qua https://vietnetco.vn/lien-he