Phần mềm thiết kế SolidWorks là phần mềm hỗ trợ các kỹ sư cơ khí vẽ 3D đồ họa nhanh chóng và tiện lợi, thể hiện ý tưởng một cách thông minh và chân thực. ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ – TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét – Nhà phân phối SolidWorks chính thức tại Việt Nam.
Phần mềm thiết kế SolidWorks được các kỹ sư có khí chuyên nghiệp và các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất bầu chọn là phần mềm thiết kế 3D đồ họa tốt nhất trong những năm gần đây. Sự ra đời của phần mềm thiết kế SolidWorks đến từ Pháp này đã giúp các kỹ sư cơ khí giải quyết được tất cả các vấn đề khó khăn trong quá trình hiện thực hóa ý trưởng lên bản vẽ.

Thiết kế đồ họa 3D là gì?

Phần mềm thiết kế SolidWorks
Trong khoảng 20 năm trở lại đây, sự ra đời của phần mềm thiết kế  đã hỗ trợ các kỹ sư cơ khí trong việc thể hiện ý tưởng lên bảng vẽ một cách thông minh và chân thực chỉ trong vài thao tác nhấp chuột. Vững chuyên môn, thạo vi tính văn phòng: biết sử dụng các phần mềm thiết kế 3D chính là Top những tiêu chí giúp kỹ sư cơ khí trụ được với những thách thức trong ngành.
Đồ họa 3D tức là những hình ảnh được dựng nên một cách sống động như thật với sự trợ giúp của các phần mềm đồ họa vi tính. Bao gồm các phần mềm nổi tiếng (Adobe After Effects, Adobe Premiere, Autodesk 3ds Max, and Autodesk Maya, Adobe Photoshop , Zbrush , Unity .v..vv ).
Như vậy thiết kế đồ họa 3D là sử dụng các công cụ phần mềm trong vi tính tạo nên các đối tượng vật thể như nhà cửa môi trường, nhân vật, hệ thống mô phỏng máy móc cho công nghiệp, các công trình dự án được xem trước trước khi thi công, các tác phẩm nghệ thuật được mô phỏng trong vi tính.
Đồ họa 3D ứng dụng vào các ngành nghề như: thiết kế Game 3D, thiết kế phim hoạt hình 3D, thiết kế hiệu ứng hình ảnh (VFX) 3D, công trình nội ngoại thất: ( mô tả các công trình trước khi thi công ), in 3D…

Nên dùng phần mềm thiết kế của thương hiệu nào?

Phần mềm thiết kế SolidWorks
Nếu nhắc đến thương hiệu nổi danh trong lĩnh vực chuyên cung cấp phần mềm thiết kế cơ khí, các kỹ sư cơ khí có thể tham khảo cũng như đặt niềm tin vào phần mềm thiết kế SolidWorks. Đây là phần mềm thiết kế 3D chạy trên hệ điều hành Windows, đã có mặt trên thị trường từ năm 1997 bởi Công ty Dassault Systèmes SolidWorks Corp (Công ty là một nhánh trực thuộc  Dassault Systèmes, S. A. tại Vélizy, Pháp).
Bằng cách cung cấp các công cụ tích hợp chặt chẽ nhất cho mọi lĩnh vực phát triển và quản lý sản phẩm, SolidWorks cho phép các doanh nghiệp tăng tốc từng giai đoạn của chu trình phát triển một cách mạnh mẽ. Cộng đồng SolidWorks với hơn 2 triệu người dùng là kỹ sư cơ khí và các nhà thiết kế và hơn 165 000 Công ty trên toàn thế giới.
Hãng SolidWorks cũng đã chia sẻ thêm, việc trở thành người dùng SolidWorks có nghĩa là bạn đã trở thành một phần của cộng đồng người dùng lớn nhất và đam mê về vẽ 3D nhất trên thế giới. Ở đây, bạn sẽ luôn tìm thấy trợ giúp để giải quyết các thách thức hàng ngày của bạn thông qua sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên dụng bởi nhóm người dùng, diễn đàn trực tuyến và có cơ hội truy cập tài nguyên của hàng triệu người dùng (hiểu thêm về cộng đồng SolidWorks tại My.SolidWorks.com).
SolidWorks là phần mềm thiết kế ba chiều chuyên nghiệp được sử dụng rất rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau như xây dựng, kiến trúc, cơ khí… được sử dụng các công nghệ mới nhất về lĩnh vực đồ họa máy tính. Phần mềm thiết kế SolidWorks do công ty SolidWorks phát triển là một trong những phần mềm thiết kế uy tín nhất trên thế giới. Phần mềm này cho phép người sử dụng xây dựng các mô hình chi tiết 3D, lắp ráp chúng lại với nhau thành một bộ phận máy (máy) hoàn chỉnh, kiểm tra động học, cung cấp thông tin về vật liệu…

Phần mềm SolidWorks cũng cho phép nhiều phần mềm ứng dụng nổi tiếng khác chạy trực tiếp trên môi trường của nó. SolidWorks có thể xuất ra các file dữ liệu định dạng chuẩn để người sử dụng có thể khai thác mô hình trong môi trường các phần mềm phân như: Ansys, Adams, Pro-Casting…Trước sự phát triển lớn mạnh của phần mềm CAD SolidWorks, hiện nay nhiều phần mềm CAD/CAM đã viết thêm các modul nhận dạng trực tiếp file dữ liệu SolidWorks…

Tìm mua phần mềm thiết kế SolidWorks ở đâu tại Việt Nam?

Tại Việt Nam, hiện nay các doanh nghiệp vừa, nhỏ và quy mô lớn đã có thể sử dụng được phần mềm thiết kế SolidWorks này một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn khi đến với Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
>>> Xem thêm:
Phần mềm thiết kế khuôn – Thiết kế 3D tốt nhất Việt Nam

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của SolidWorks tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội