Phát hiện và phản ứng nhanh với đe dọa được xem là việc hết sức cần thiết trong bảo mật hệ thống mạng nội bộ. Nhà cung cấp LogRhythm sẽ giúp doanh nghiệp, tổ chức tránh khỏi các cuộc tấn công mạng tinh vi với độ chính xác cao.
Phát hiện và phản ứng nhanh với đe dọa với phần mềm phản ứng nhanh từ LogRhythm là một trong những xu hướng bảo mật hệ thống cơ sở hạ tầng thông tin doanh nghiệp, tổ chức đang có hiệu ứng lan truyền trên thế giới, nhất là khi các cuộc tấn công mạng ngày một gia tăng như hiện nay.

Phát hiện và quản lý mối đe dọa trên một nền tảng duy nhất

LogRhythm, nhà cung cấp giải pháp Quản Lý Thông Tin và Sự Kiện Bảo Mật (SIEM) độc lập, lớn nhất, phát triển nhanh nhất và dẫn đầu thế giới. Với nền tảng phân tích an ninh tự phát triển và giải pháp Network Monitor, LogRhythm tăng cường cho doanh nghiệp về khả năng phát hiện, phản ứng, ngăn chặn nhanh chóng tấn công mạng tinh vi với độ chính xác cao, mang lại giải pháp quản lý vòng đời tấn công mạng hiệu quả và hạn chế sự tấn công. Nền tảng hợp nhất gồm SIEM thế hệ mới, quản lý Log, giám sát hệ thống mạng và thiết bị đầu cuối, phân tích hành vi người dùng và thực thể, tự động hóa hệ thống an ninh và công nghệ phân tích tiên tiến, cung cấp tính đột phá, tối thiểu chi phí, cho phép quản lý vòng đời mối đe dọa. LogRhythm có thể phát hiện ra ngay mối đe dọa với phần mềm phản ứng nhanh từ sự kết hợp của các hành động rời rạc. Thay vì làm theo vào các quy tắc đơn giản, LogRhythm tập trung nỗ lực vào việc phân tích toàn diện giữa các bộ dữ liệu để xác định các hành vi bất thường.
Với nền tảng phân tích an ninh tự phát triển và giải pháp Network Monitor, LogRhythm tăng cường cho doanh nghiệp về khả năng phát hiện và phản ứng nhanh với đe dọa, ngăn chặn nhanh chóng tấn công mạng tinh vi với độ chính xác cao.

Nền tảng hợp nhất gồm SIEM thế hệ mới, quản lý Log, giám sát hệ thống mạng và thiết bị đầu cuối, phân tích hành vi người dùng và thực thể, tự động hóa hệ thống an ninh và công nghệ phân tích tiên tiến, cung cấp tính đột phá, tối thiểu chi phí, cho phép quản lý vòng đời mối đe dọa.
Việc xâm nhập vào dữ liệu sẽ xảy ra bất cứ lúc nào. Mối đe dọa này có thể đến từ cả bên ngoài và nội bộ. Xâm nhập có thể trở thành một tấn công từ bất kỳ đâu. Các tổ chức cần nhìn tổng thể vào các mối đe dọa và phân loại chúng.
Bộ Phân Tích, phát hiện và phản ứng nhanh với đe dọa toàn tiện của LogRhythm cung cấp tầm nhìn, nền tảng quản lý các mối đe dọa tồn tại trong hệ thống với 3 giá trị: người dùng, mạng và thiết bị cuối. Các tổ chức, doanh nghiệp sẽ có cái nhìn hoàn chỉnh và quản trị hiệu quả các đe dọa có thể gây hại tới tổ chức của mình.
Các mối đe dọa cần phải xâm nhập vào hệ thống và sau đó cần hoạt động mà không bị phát hiện trong hàng tuần hoặc thậm chí hàng tháng. Để tránh việc dữ liệu bị xâm nhập và các tấn công mạng khác, hãy phát hiện và xử lý các mối đe dọa sớm hơn trong vòng đời của chúng. Để ngăn chặn các mối đe dọa nhanh chóng, các đơn vị cần phải tăng tốc thời gian phát hiện và thời gian phản hồi. Điều này yêu cầu một nhóm hoạt động hiệu quả và cực kì năng động.

Các giải pháp phản ứng nhanh của LogRhythm

Nền tảng quản lý vòng đời Threat Lifecycle Management (TLM) được hợp nhất công nghệ dữ liệu, học máy, phân tích bảo mật và tự động hóa an toàn và phối hợp trong một giải pháp đầu cuối. Giải pháp đóng vai trò là nền tảng cho trung tâm hoạt động bảo mật (SOC) hỗ trợ AI, giúp doanh nghiệp bảo mật cơ sở hạ tầng đám mây, vật lý và ảo cho cả môi trường CNTT và OT.
Phân tích hành vi người dùng và thực thể (UEBA) giúp doanh nghiệp, tổ chức theo dõi các mối đe dọa đã biết và thay đổi hành vi trong dữ liệu người dùng, cung cấp khả năng hiển thị quan trọng để phát hiện các mối đe dọa dựa trên người dùng mà không bị phát hiện. Phát hiện mối đe dọa mạng và phân tích hành vi của LogRhythm sẽ hiển thị phần mềm độc hại nâng cao, phát hiện các cuộc tấn công, xác định các hệ thống bị xâm nhập và ngăn chặn mối đe dọa.
Giám sát & bảo mật điểm cuối cung cấp khả năng hiển thị sâu, thời gian thực vào các hoạt động của máy chủ và điểm cuối, phát hiện sự xâm nhập và hoạt động đáng ngờ thông qua việc học máy và phân tích hành vi. Phát hiện tội phạm và gian lận trên mạng giúp doanh nghiệp bảo vệ được dữ liệu thông tin khách hàng, đồng thời bảo mật thông tin nội bộ doanh nghiệp, tổ chức.
Threat Intelligence Ecosystem sử dụng dữ liệu thương mại và nguồn mở và Honeypots nội bộ. Tất cả thông qua một hệ sinh thái tình báo đe dọa tích hợp để giảm dương tính giả, phát hiện các mối đe dọa tiềm ẩn và ưu tiên báo thức liên quan nhất của doanh nghiệp.
Honeypot Analytics cung cấp cho các tổ chức một sự nâng cao nhận thức về tấn công và hoạt động vi phạm tạo ra các nghiên cứu mối đe dọa động duy nhất cho môi trường doanh nghiệp đang nhắm đến.
Giải pháp an toàn không gian mạng Cybersecurity giúp bảo vệ các tệp quan trọng của doanh nghiệp, bất cứ nơi nào chúng được lưu trữ. Cảnh báo về các thay đổi về đăng ký liên quan đến phần mềm độc hại, truy cập không đúng các tệp bí mật và đánh cắp dữ liệu nhạy cảm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm phát hiện và phản ứng nhanh với đe dọa của LogRhythm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của LogRhythm tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội