Ransomeware Security một giải pháp bảo mật an ninh. RANSOMWARE thuật ngữ không còn xa lạ gì trong thế giới mạng, trở thành vấn đề quan trọng được các chuyên gia an ninh mạng đặt lên hàng đầu trong mối quan tâm. Bởi Ransomware có sức tàn phá mạnh đối với bất kỳ tổ chức nào, và nó ngày càng tiến hóa hơn chủ yếu được thúc đẩy bởi sự gia tăng của IoT.
Các Fortinet – kiến trúc an ninh đang cung cấp bảo vệ toàn diện chống lại các Ransomware nhiều phương tiện tích hợp và tự động, bao gồm xâm nhập tự động phát hiện / phòng (IPS / IDS), phần mềm độc hại bảo vệ (anti-virus), phân tích theo thời gian thực của mã đáng ngờ (FortiSandbox), và chia sẻ thông tin tự động và nhiều hơn nữa.

1/. Cập nhật Ransomware mới

ransomeware security

Ransomware là một loại phần mềm mã độc tống tiền nguy hiểm nhất, khai thác trên lỗ hổng an ninh và đánh sập toàn bộ hệ thống an toàn thông tin mạng của mọi tổ chức. Ransomware trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng cho mọi tổ chức trong nhiều năm qua, khi liên tục tung ra những mã độc đáng sợ, nguy hiểm hơn những mã độc trước đây, và cách công phá của nó cũng khác hẳn.
Như chúng ta đã biết mã độc WannaCry Ransomware trở thành một cơn bão càn quét hệ thống các máy tính lớn nhất năm 2017 thì đến năm 2018 xuất hiện một loại mã độc khiến người dùng sởn gai ốc khi nghe thấy tên nó. Theo như dự đoán của các chuyên gia an ninh mạng thì mức độ của mã độc mới này thậm chí còn cao hơn những mã độc trước đó và nó chạy khi máy bắt đầu khởi động.
2/. Ngăn chặn Ransomware với kiến trúc An ninh Fortinet:
ngăn chặn Ransomware Security

Kiến trúc an ninh Fortinet Security Fabric được tích hợp tất cả các phương pháp bảo mật của Fortinet với các hãng bảo mật tiên tiến khác, tiếp cận một cách toàn diện, hợp nhất tất cả vào một thể đơn nhất. Kiến trúc an ninh này bảo vệ mọi sự tấn công nguy hiểm khỏi tất cả các vector đa dạng khác nhau. Fortinet cung cấp các giải pháp ATP, IPS và NGFW để chống lại các vector nguy hiểm.
Ngăn chặn Ransomware bởi ứng dụng Fortinet Security Fabric bằng 4 bước sau:
Bước 1: Prevent (Ngăn chặn)
Việc đầu tiên bạn cần phải làm để tránh sự ghé thăm của các hacker đó là phải ngăn chặn tất cả các ransomware đã biết và mới nhất tại tất cả các điểm vào ra của mạng, các lỗ hổng trong ứng dụng, trung tâm dữ liệu và truy cập do FortiGuard đe dọa toàn cầu.
Bước 2: Detect (phát hiện)
Nhận định mối nguy hiểm trong tương lai, thiết bị FortiSandbox và các thiết bị phần mềm tiên tiến khác có khả năng nhận diện các biến thể của ransomware cũ và mới. Để tạo ra một màng chắn thông minh tránh được sự khai thác và khắc phục khi gặp sự cố.
Bước 3: Mitigate (Giảm nhẹ):
Giảm nhẹ các mối đe dọa đang rình rập xung quanh thông qua việc chia sẻ tự động thông tin của tình báo an ninh mạng để phát hiện và những thành phần phòng ngừa trong vải an ninh.
Việc giảm nhẹ các tổ chức khác nhau được thực hiện thông qua tình báo toàn cầu của FortiGuard và được mở rộng tới cộng đồng công cộng thông qua sáng kiến ​​liên minh Cyber ​​Threat.
Bước 4: Prepare (Chuẩn bị)
Luôn cập nhật phần mềm Ransomeware Security mới nhất, phân đoạn mạng để bảo vệ chống lại hành vi tương ứng với biến thể ransomware, sao lưu và phục hồi dữ liệu để an toàn.

3/. Các thiết bị chống mã độc của FortinetThiết bị Fortisandbox:

Phát hiện các mối đe dọa đã biết, và các mối đe dọa mới hay các lỗ hổng chưa được công bố hay là khắc phục.
  • Thiết bị FortiGate: Được kiến trúc an ninh mạng kích hoạt, cung cấp khả năng hiển thị rộng, tự động bảo vệ, có khả năng Block được Ransomware,…
Công ty cổ phần phân phối Việt Nét là nhà phân phối uy tín của hãng Fortinet tại Việt Nam, với đội ngũ kỹ sư giỏi, nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng 24/7, cung cấp gói dịch vụ Ransomeware Security bảo hành tốt nhất tại Việt Nam. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, giá, và cần tư vấn hỗ trợ dịch vụ – giải pháp, vui lòng liên hệ:
Website: www.vietnetco.vn
Hotline: 1900 6736