Riverbed SteelFusion mang lại những giải pháp tối ưu nhất cho việc tích hợp quản lý các dữ liệu từ các chinh nhánh khác nhau của một doanh nghiệp. Điều này giúp cho hoạt động của doanh nghiệp được đồng nhất và hiệu quả.

Riverbed SteelFusion là gì?Riverbed SteelFusion

Riverbed SteelFusion là một dòng sản phẩm công nghệ của Riverbed đem lại những trải nghiệm hiện đại giống như hệ thống đám mây cho doanh nghiệp để quản lý các văn phòng chi nhánh – các ROBO. Riverbed SteelFusion có một tầm quan trọng trong thế giới kỹ thuật số hiện nay.
Riverbed SteelFusion gồm 2 thành phần:

  • SteelFusion Edge: Một phần mềm chuyên dụng được cài đặt trên các máy chủ của các văn phòng chi nhánh. Quy định tích hợp duy nhất máy chủ, lữ trữ, mạng, ảo hóa để chạy các ứng dụng ROBO cục bộ.
  • SteelFusion Core: Bộ điều khiển phân phối lưu trữ giao tiếp với các mảng lưu trữ SAN hoặc NAS đặt trong trung tâm dữ liệu hoặc lưu trữ trên hệ thống đám mây công cộng để tăng thêm tính linh hoạt

SteelFusion là giải pháp Software-Defined Edge (SD-Edge) đầu tiên và duy nhất mang lại hiệu suất cục bộ đồng thời cho phép tập hợp dữ liệu, cung cấp, phục hồi nhanh chóng, bên cạnh đó TCO đảm bảo thấp hơn cho các tổ chức phân phối.

Các lợi ích khi sử dụng giải pháp SD-Edge của SteelFusion

lợi ích khi sử dụng giải pháp SD-Edge của SteelFusion

  • Kết hợp lưu trữ từ xa, máy chủ, sao lưu dữ liệu và mạng lưới cơ sở hạ tầng thành một thiết bị có liên kết chặt chẽ
  • Độ bảo mật dữ liệu của tổ chức công ty là tuyệt đối khi dữ liệu được lưu trữ trong trung tâm dữ liệu hoặc trên hệ thống đám mây. Bên cạnh đó, cung cấp hiệu quả các ứng dụng từ xa theo yêu cầu của nhân viên trong hoạt động kinh doanh.
  • Giảm thiểu chi phí hoạt động bằng cách mở rộng đầu từ vào hệ thống đám mây để lưu trữ, ảo hóa, sao lưu đến mọi khía cạnh của doanh nghiệp.

Riverbed SteelFusion cho thấy ý tưởng đơn giản hóa những hoạt động phức tạp trong quản lý doanh nghiệp kỹ thuật số ngày nay. SteelFusion tích hợp 3 tính năng độc đáo cho các phương pháp tiếp cận công nghệ thông tin để điều khiển các hoạt động ROBO toàn cầu của doanh nghiệp:

  • BlockStream℗: Phân phối bộ nhớ tích hợp – Công nghệ được cấp bằng sáng chế của Riverbed giúp tập trung duy nhất dữ liệu trong trung tâm dữ liệu và dự án hoạt động hiệu quả cho chi nhánh của bạn
  • Riverbed SteelHead: Tối ưu hóa WAN tích hợp từ giải pháp tối ưu hóa WAN hàng đầu trong ngành
  • VSP: Ảo hóa được tối ưu hóa theo nhánh, một phiên bản tích hợp đầy đủ của VMware vSphere hypervisor

Riverbed SteelFusion là giải pháp quản lý từ xa hữu hiệu đối với doanh nghiệp

Riverbed SteelFusion
Lợi thế cạnh tranh sẽ luôn được duy trì, các hoạt động kinh doanh được linh hoạt bất kể nơi bạn đang điều khiển quản lý các hoạt động kinh doanh là từ xa.

Không có máy chủ, không lưu trữ và sao lưu

Điều này giúp giả, vốn và chi phí hoạt động bằng cách hợp nhất và bảo mật tuyệt đối dữ liệu ROBO và máy chủ chi nhánh vào dữ liệu hoặc hệ thống đám mây mà không ảnh hưởng đến hiệu quả ứng dụng.

Triển khai tức thì, phục hồi nhanh chóng

Cung cấp, triển khai các dịch vụ ROBO, các ứng dụng cũng như toàn bộ trang web bằng cách khởi động nhanh chóng các máy ảo từ trung tâm dữ liệu của doanh nghiệp. Hoàn thành khôi phục ROBO trong vài phút thay vì vài ngày để đáp ứng các yêu cầu RPO / RTO mạnh nhất.
Độ bảo mật 100%
Loại bỏ các rủi ro liên quan đến dữ liệu kinh doanh, tài sản doanh nghiệp bằng cách lưu trữ dữ liệu trong trung tâm lưu trữ an toàn hoặc trên nền tảng đám mây.

Cách thức hoạt động đơn giản

Hiệu suất vượt trội với trải nghiệm người dùng cuối cùng cho tất cả các ứng dụng cần thiết để duy trì hoạt động hiệu quả tại các văn phòng chi nhánh. Cung cấp trải nghiệm người dùng cuối cùng tốt nhất trên hệ thống mạng kết hợp bằng cách tối ưu hóa hiệu suất ứng dụng cho các ứng dụng tại chỗ, đám mây và SaaS.
Riverbed SteelFusion là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh. Đảm bảo có thể quản lý từ xa và đồng nhất các hoạt động giữa chi nhánh với trụ sở chính. Hoạt động của doanh nghiệp sẽ được tiến hành thuận lợi nhất khi tích hợp Riverbed SteelFusion trong công nghệ quản lý doanh nghiệp.