SIEM Products: công nghệ hỗ trợ phát hiện mối đe dọa và phản ứng sự cố an ninh thông qua việc thu thập thời gian thực và phân tích lịch sử các sự kiện bảo mật từ nhiều nguồn dữ liệu theo ngữ cảnh và sự kiện.

​Tìm hiểu SIEM products 

Phần mềm quản lý sự kiện và thông tin bảo mật. Hãy cùng Nhà phân phối LogRhythm chính hãng tại Việt Nam tìm hiểu về phần mềm LogRhythm SIEM hay phần mềm giám sát an toàn mạng; phát hiện và phản ứng sớm trong vòng đời tấn công của Cyber là để bảo vệ doanh nghiệp, tổ chức của bạn khỏi tác động quy mô lớn.
siem products

SIEM là gì?

Theo Gartner định nghĩa, SIEM là công nghệ hỗ trợ phát hiện mối đe dọa và phản ứng sự cố an ninh thông qua việc thu thập thời gian thực và phân tích lịch sử các sự kiện bảo mật từ nhiều nguồn dữ liệu theo ngữ cảnh và sự kiện.
“Chúng tôi vinh dự được vinh danh là khách hàng của G8 sẽ nhận được sự cam kết của chúng tôi đối với khách hàng để cung cấp công nghệ LogRhythm NextGen SIEM được hỗ trợ bởi sự hỗ trợ khách hàng tuyệt vời”, Chris Petersen, Giám đốc sản phẩm và nhân viên công nghệ, đồng sáng lập của LogRhythm.
“LogRhythm tiếp tục đổi mới bằng cách thực hiện trên lộ trình sản phẩm của chúng tôi, bao gồm áp dụng công nghệ tiên tiến, chẳng hạn như AI, cho nền tảng SIEM NextGen của chúng tôi và chúng tôi rất biết ơn những phản hồi mà khách hàng chia sẻ với chúng tôi thông qua nền tảng Gartner Peer Insights.”
LogRhythm là nhà tiên phong của NextGen SIEM, cung cấp phần mềm cho hơn 2.500 khách hàng doanh nghiệp trên toàn thế giới nền tảng hoàn thiện nhất cho Quản lý vòng đời Threat đầu cuối. Đây là năm thứ hai liên tiếp LogRhythm đã được đặt tên là một lựa chọn của khách hàng của Gartner Peer Insights cho thị trường SIEM Products.

Ý nghĩa của việc đầu tư vào phần mềm phát hiện các mối đe dọa

Hãy tưởng tượng tất cả thông tin và tài liệu của doanh nghiệp, tổ chức của bạn giống như một khối tài sản kếch xù. Và tất nhiên, ngoài kia có rất nhiều thế lực ngầm đang lăm le để cướp đi những thứ quý giá ấy.
Thông tin và dữ liệu của tổ chức được xem là thông tin mật, là tài nguyên giúp doanh nghiệp, tổ chức phát triển. Chính vì lẽ đó, việc thông tin – dữ liệu của tổ chức bị rò rỉ, sửa đổi hoặc tấn công bởi tin tặc luôn là nỗi sợ hãi của các lãnh đạo đứng đầu.
Sự ra đời của LogRhythm NextGen SIEM đã hỗ trợ các doanh nghiệp trên toàn thế giới rất nhiều trong việc quản trị tập trung, phát hiện mối đe dọa và phản ứng lại với sự cố an ninh thông qua việc thu thập thời gian thực và phân tích lịch sử các sự kiện bảo mật từ nhiều nguồn dữ liệu theo ngữ cảnh và sự kiện.
Nền tảng LogRhythm NextGen SIEM cung cấp khả năng hiển thị toàn diện trên môi trường của bạn. Từ việc thu thập dữ liệu bảo mật và nhật ký để cung cấp phân tích tìm kiếm và máy cho phép phát hiện, điều tra và phản ứng với các mối đe dọa một cách hiệu quả.
Thu thập và phân tích dữ liệu mạnh mẽ từ khắp môi trường của bạn là một thành phần quan trọng trong việc phát hiện và phản hồi. Nếu thông tin bảo mật và giải pháp quản lý sự kiện (SIEM) của bạn đang báo động, đồng nghĩa với việc tổ chức của bạn không thể tập trung vào những gì quan trọng.
Bằng cách sử dụng phân tích máy để nhận ra chiến lược giám sát dựa trên rủi ro tự động xác định và ưu tiên các cuộc tấn công và mối đe dọa được tích hợp trong phần mềm LogRhythm, tổ chức của bạn có thể nhanh chóng phát hiện và điều tra những nguy hiểm thực sự đang đe dọa đến với môi trường mạng của doanh nghiệp, tổ chức của bạn.

siem products

​Phát hiện và phản ứng sớm trong vòng đời tấn công của Cyber ​​là chìa khóa để bảo vệ công ty của bạn khỏi tác động quy mô lớn. Khi không phát hiện mối đe dọa nhanh chóng và chính xác, thời gian trung bình để phát hiện và phản hồi các cuộc tấn công thì mạng nội bộ sẽ bị tổn hại, bị xâm phạm, cho phép kẻ tấn công có đủ thời gian để đánh cắp hoặc phá hủy dữ liệu mật của tổ chức chỉ trong tích tắc.

Đại lý phân phối SIEM Products LogRhythm chính hãng tại Việt Nam

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm SIEM Products LogRhythm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của LogRhythm tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội