SIEM Software phần mềm được sử dụng để giám sát mạng; nắm bắt dữ liệu từ khắp môi trường của bạn, bất kể dữ liệu là tiền đề hay dữ liệu trong đám mây nhằm bảo vệ mạng LAN trước sự tấn công của Hacker.

Tìm hiểu SIEM Software

SIEM Software hay LogRhythm SIEM chính là tên gọi của một dạng phần mềm được sử dụng để giám phát hiện và phản ứng sớm trong vòng đời tấn công của Cyber security ​​là để bảo vệ mạng LAN của doanh nghiệp, tổ chức của bạn khỏi tác động của các mối đe dọa và điểm rủi ro với quy mô lớn theo ngữ cảnh do các mã độc được điều phối bởi Hacker.
siem-software

Lợi ích của một hệ thống giám sát an toàn mạng – SIEM LogRhythm

Hệ thống giám sát an toàn mạng viết tắt là SIEM (Security Information and Event Management) là hệ thống Sortware solution được thiết kế nhằm thu thập thông tin nhật ký các sự kiện an ninh từ các thiết bị đầu cuối, lưu trữ dữ liệu một cách tập trung.Theo đó, các sản phẩm SIEM cho phép phân tích tập trung và báo cáo về các sự kiện an toàn mạng của tổ chức. Kết quả phân tích này có thể được dùng để phát hiện ra các cuộc tấn công mà không thể phát hiện được theo phương pháp thông thường. Một số sản phẩm SIEM còn có khả năng ngăn chặn các cuộc tấn công mà chúng phát hiện được.Sản phẩm SIEM đã xuất hiện nhiều năm nay nhưng tiền thân của sản phẩm này nhắm đến đối tượng khách hàng là các tổ chức lớn với khả năng và đội ngũ phân tích an ninh chuyên biệt. SIEM đang dần trở nên nổi bật, cải tiến để phù hợp cả với nhu cầu của các tổ chức vừa và nhỏ.

Kiến trúc SIEM ngày nay bao gồm phần mềm SIEM được cài đặt trên một máy chủ cục bộ, một phần cứng cục bộ hoặc một thiết bị ảo dành riêng cho SIEM, kèm theo đó là một dịch vụ đám mây SIEM.Các tổ chức khác nhau sử dụng hệ thống SIEM với mục đích khác nhau, do đó lợi ích thu được cũng khác nhau. Dưới đây là 3 lợi ích lớn nhất của SIEM mà bất cứ doanh nghiệp hay tổ chức nào khi sử dụng cũng sẽ đạt được:
●       Quản lý tập trung
●       Giám sát an toàn mạng
●       Cải thiện hiệu quả trong hoạt động xử lý sự cố tính năng nổi bật chỉ có ở SIEM Software LogRhythmThông tin và dữ liệu của tổ chức được xem là thông tin mật, là tài nguyên nuôi dưỡng và phát triển tổ chức. Chính vì lẽ đó, việc thông tin – dữ liệu của tổ chức bị rò rỉ, sửa đổi hoặc bị chi phối bởi bất kỳ các mối nguy hại nào cũng đều là vấn nạn khiến mỗi tổ chức lắng lo.
Dưới đây là những tính năng nổi bật chỉ có ở SIEM Software mà bất cứ khách hàng nào từng trải nghiệm qua đều hài lòng:
●      Nền tảng LogRhythm SIEM Software cung cấp khả năng hiển thị toàn diện trên môi trường của bạn. Từ việc thu thập dữ liệu bảo mật và nhật ký để cung cấp phân tích tìm kiếm và máy cho phép phát hiện, điều tra và phản ứng với các mối đe dọa một cách hiệu quả.
●      Thu thập và phân tích dữ liệu mạnh mẽ từ khắp môi trường của bạn là một thành phần quan trọng trong việc phát hiện và phản hồi. Nếu thông tin bảo mật và giải pháp quản lý sự kiện (SIEM) của bạn đang báo động, đồng nghĩa với việc tổ chức của bạn không thể tập trung vào những gì quan trọng. Bằng cách sử dụng phân tích máy để nhận ra chiến lược giám sát dựa trên rủi ro tự động xác định và ưu tiên các cuộc tấn công và mối đe dọa được tích hợp trong phần mềm LogRhythm, tổ chức của bạn có thể nhanh chóng phát hiện và điều tra những nguy hiểm thực sự đang đe dọa đến với môi trường của bạn.

Phát hiện và phản ứng sớm trong vòng đời tấn công của Cyber ​​là chìa khóa để bảo vệ công ty của bạn khỏi tác động quy mô lớn. Khi không phát hiện mối đe dọa nhanh chóng và chính xác, thời gian trung bình để phát hiện và phản hồi các cuộc tấn công mạng bị tổn hại sẽ bị xâm phạm, cho phép kẻ tấn công có đủ thời gian để đánh cắp hoặc phá hủy dữ liệu mật của tổ chức bạn.

siem software

Đại lý phân phối LogRhythm chính hãng tại Việt Nam
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm SIEM Software LogRhythm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của LogRhythm tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng. hông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội