Thiết bị Riverbed giúp các doanh nghiệp thay đổi cách vận hành các ứng dụng dựa trên Cloud và Network, giúp kết nối mọi người, mọi doanh nghiệp, tổ chức và các trải nghiệm trong thế giới kỹ thuật số hiện đại.
Thiết bị Riverbed giúp người dùng đơn giản hóa, tối ưu hóa cấu trúc mạng và các ứng dụng trên toàn điện toán đám mây trung tâm doanh nghiệp, đồng thời tối ưu hóa đường WAN, quản lý hiệu năng được tích hợp vào một nền tảng duy nhất, cung cấp một kiến trúc toàn diện để hỗ trợ cho bất kỳ người sử dụng nào.

Đôi nét về thương hiệu Riverbed

Riverbed Technology, Inc. được biết đến là một công ty IT của Hoa Kỳ, chuyên phát triển các sản phẩm cải thiện hiệu suất ứng dụng trên mạng WAN, công nghệ đó được gọi là tối ưu hóa mạng WAN.. Sản phẩm của Riverbed làm giảm độ trễ dù băng thông mạng có hạn chế trong việc chạy các ứng dụng thông qua mạng WAN tới nhiều địa điểm cách xa và khác nhau trên thế giới. Song song đó, Riverbed cũng phát triển sản phẩm hỗ trợ mạng và quản lý hiệu suất ứng dụng (application performance management).
Riverbed có trụ sở tại San Francisco, California (Hoa Kỳ) với hơn 2.500 nhân viên tại 73 văn phòng trên toàn thế giới. 25.000+ khách hàng là các công ty thuộc 97% của cả Fortune 100 và Forbes Global 100. Trong tháng 12/2014, công ty đã đồng ý để được tư nhân hóa bởi Quỹ đầu tư Thoma Bravo và giao dịch được hoàn tất vào tháng 4/2015.
Riverbed chuyên phát triển các sản phẩm để cải thiện hiệu suất các ứng dụng trên mạng diện rộng, một kỹ thuật được gọi là tối ưu hóa WAN, cung cấp các thiết bị sở hữu nền tảng tích hợp và thống nhất hoàn toàn giúp nâng cao trải nghiệm số trên mọi khía cạnh của doanh nghiệp, cải thiện thời gian tiếp cận thị trường, tăng năng suất hoặc đơn giản là cung cấp trải nghiệm số nhanh chóng và an toàn cho người dùng ngày nay.
Nền tảng tối ưu trải nghiệm số của thiết bị Riverbed giúp khách hàng thay đổi cách vận hành các ứng dụng dựa trên cloud và network giúp kết nối mọi người, mọi doanh nghiệp và các trải nghiệm trong thế giới kỹ thuật số hiện đại. Có thể kể đến các giải pháp vượt trộ của Riverbed như: Cloud Edge Riverbed, riverbed SteelHead​, Riverbed SteelFusion

Thiết bị Riverbed tối ưu trải nghiệm số cải thiện ở mọi khía cạnh

Trong thế giới Cloud-Mobile, việc tối ưu trải nghiệm số xác định thành công của doanh nghiệp. Đó là lý do tại sao Riverbed mang lại một cái nhìn hoàn chỉnh – từ người dùng cuối đến các hệ thống mạng, đến cơ sở hạ tầng cho các ứng dụng giúp cải thiện hiệu suất cao hơn và đạt được lợi thế cạnh tranh. Danh mục các giải pháp của  thiết bị Riverbed trải rộng khắp trong toàn bộ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp để tối ưu hóa các ứng dụng và dịch vụ mà doanh nghiệp sử dụng cho việc trải nghiệm số. Cụ thể:

Hệ thống mạng đám mây

Đơn giản hóa việc quản lý mạng và cung cấp kết nối với đám mây tức thời, bảo mật kết nối mạng đám mây với giải pháp SD-WAN dẫn đầu trong ngành của Riverbed.

Trải nghiệm kỹ thuật số

Hợp nhất trải nghiệm người dùng, các ứng dụng và khả năng hiển thị mạng để chủ động cải thiện và tối ưu hóa trải nghiệm số cho tất cả người dùng.

Cloud Edge

Cơ sở hạ tầng tập trung để bảo vệ 100% dữ liệu của doanh nghiệp và giảm đáng kể chi phí hoạt động.
Thiết bị Riverbed giúp người dùng, đặc biệt là các doanh nghiệp, tổ chức có thể đơn giản hóa, tối ưu hóa các ứng dụng trên toàn điện toán đám mây trung tâm doanh nghiệp, đồng thời tối ưu hóa đường truyền WAN, quản lý hiệu năng một cách toàn vẹn và hiệu quả nhất. Chính vì vậy, nếu bạn là chủ một doanh nghiệp thì việc đầu tư vào thiết bị này là một việc làm đúng đắn và chắc chắn sẽ đem lại những lợi ích bảo mật, quản lý mạng nội bộ một cách vượt trội mà bạn chưa từng nghĩ tới.

Vậy tìm mua thiết bị Riverbed ở đâu tại Việt Nam?

Để biết thêm thông tin chi tiết về thiết bị Riverbed, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Riverbed tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội