Tường lửa doanh nghiệp là một hệ thống được tích hợp vào mạng, sàn lọc mọi thông tin ứng dụng từ phía ngoài mạng trước khi đưa vào mạng nội bộ, giúp doanh nghiệp bảo mật, kiểm soát được mọi thông tin trong doanh nghiệp, ngoài ra tường lửa doanh nghiệp với khả năng chống virut, chống thư rác, phát hiện và báo cáo về kẻ xâm nhập, kiểm duyệt web.

Thế nào là tường lửa doanh nghiệp?

Thê snaof là tường lửa doanh nghiệp

Ngày nay, dưới cuộc tấn công liên tục thì các tổ chức không thể lựa chọn giữa bảo mật và duy trì một cơ sở hạ tầng kinh doanh hiệu năng cao. Nếu như không có bức tường bảo mật kiên cố vững chắc thì việc các cá nhân cố gắng xây dựng hiệu suất công việc cũng trở nên vô ích. Các Firewall thông thường thiếu các phần cứng chuyên dụng để kiểm soát dữ liệu theo thời gian thực mà không ảnh hưởng tới tốc độ mạng. Vì vậy an toàn an ninh mạng là vấn đề cấp bách, là tiêu chí hàng đầu của các doanh nghiệp nên quan tâm. Fortinet nằm trong Top sản phẩm tốt nhất trên thế giới về mảng tường lửa trong doanh nghiệp đã đưa ra đời dòng sản phẩm FortiGate nhằm đáp ứng nhu cầu trên.
Theo thống kê về các vụ việc đánh cắp thông tin dữ liệu, tống tiền hay đưa tin giao bán trên các diễn đàn chợ đen nhằm moi khoản tiền chuộc lớn. Đa phần 60% nạn nhân đều là các tập đoàn, doanh nhân vừa và nhỏ, họ đều đã bị ít nhất một lần bị tấn công qua mạng Internet bởi nhiều đối tượng khác nhau. Khi mà thời buổi Internet mở cửa thoải mái cho việc tìm kiếm chi tiết mọi lĩnh vực, thì cơ hội cho các Hacker thâm nhập len vào bỗng trở nên đơn giản. Nhất là trong lĩnh vực thương mại, cần nâng cao tính bảo mật hơn vì đó là mục tiêu chính là nơi đào tiền của chúng. Với tình hình cấp bách hiện nay các chuyên gia mạng tạo ra hệ thống màng tường lửa cho doanh nghiệp để bảo mật thông tin trong mạng nội bộ, chống ăn cắp, phá hoại dữ liệu.

1. Thiết bị tường lửa dành cho Doanh nghiệp

Là nền tảng của Fortinet Security Fabric, FortiGate Enterprise Firewall là giải pháp duy nhất cung cấp quy mô, khả năng tự động hóa và hiệu năng cần thiết để bảo vệ toàn diện trung tâm dữ liệu, các kết nối IoT đến đám mây…

Sản phẩm Fortigate 100D của Fortinet là một thiết bị tường lửa có tên gọi Unified Thread Management – là hệ thống bảo vệ hợp nhất các cơ chế ngăn chặn và phòng ngừa các nguy cơ và hiểm họa của mạng các tổ chức, công ty. Bạn có thể tải các thông tin bổ xung Fortigate 100D tại đây https://docs.fortinet.com/d/fortigate-100d-supplement

2. Các tính năng của Fortigate:

–        Bảo mật kết nối:
▪        Stateful Firewall: ngăn chặn các truy cập trái phép, phân vùng truy cập.
▪        IPsec & SSL VPN: cung cấp các kết nối bảo mật đến những tài nguyên đặc biệt.
–        Tích hợp bảo mật cho ứng dụng và nội dung số:
▪        Intrusion Prevention: ngăn chặn việc khai thác các lỗ hổng bảo mật; thấu hiểu các giao thức, kiểm soát tốt hơn các ứng dụng.
▪        Antivirus/Antispyware: ngăn các nội dung độc hại lan truyền trong mạng.
–        Bảo mật ứng dụng:
▪        Web Filtering: ngăn cấm truy xuất đến những địa chỉ đáng ngờ, lừa đảo, spam hoặc chứa nội dung độc hại hoặc chứa các nội dung vi phạm chính sách bảo mật của tổ chức.
▪        Antispam: lọc và loại bỏ các thư rác.
▪        Kiểm soát ứng dụng: ngăn hoặc giới hạn truyền thông của một số ứng dụng phổ biến (IM, P2P), có khả năng nhận diện 1800 ứng dụng; kiểm soát lưu lượng ứng dụng.

3. Các lợi ích mà thiết bị tường lửa hệ thống Fortinet mang lại cho doanh nghiệp:

tường lửa doanh nghiệp

Với các tính năng trên thì Fortinet mang lại cho người dùng những lợi ích sau:

  • Tiêu diệt Virus trước khi xâm nhập vào hệ thống
  • Phân tích số liệu và giúp cảnh báo người quản trị mạng về các nguy cơ thâm nhập trái phép.
  • Hệ thốn phòng ngừa khỏi sự tấn công mạng từ bên ngoài đạt chuẩn.
  • Nhờ hệ thống hoạt động dựa vào phần cứng nên Fortigate có tính ổn định trong hoạt động, tốc độ xử lý cao.
  • Giúp các quản trị mạng kiểm soát được ra vào Internet của các máy tính cá nhân hay máy chủ.
  • Hệ thống chống thất thoát dữ liệu giúp công ty chống việc thất thoát các dữ liệu nhạy cảm ra bên ngoài doanh nghiệp.
  • Tích hợp hệ thống lọc Web giúp người dùng tiết kiệm thời gian sử dụng, chỉ vào được những trang web cho phép và an toàn đối với doanh nghiệp.
  • Có sẵn hệ thống VPN mã hóa và giải mã dựa trên phần cứng giúp tạo các kênh thông tin ảo đã được đảm bảo an ninh trên đường truyền.
  • Giao diện Web dễ sử dụng giảm bớt gánh nặng cho người quản trị mạng.
  • Với tính năng HA nó giúp xây dựng các hệ thống có khả năng sẵn sàng cao như các ISP, ngân hàng.

4. Liên hệ để mua Fortigate chính hãng

Công ty cổ phần Phân phối Việt Nét chính là nhà phân phối chính hãng Fortinet, đảm bảo về chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn có một đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ khách hàng tận tình, bảo hành lâu dài cho quý khách. Mọi thông tin chi tiết về công ty, sản phẩm xin truy cập trang web: www.vietnetco.vn hoặc gọi đế Hotline: 1900 6736 để được tư vấn.