Tường lửa ứng dụng Web từ thương hiệu Radware là một thiết bị ứng dụng tường lửa Web (WAF) đảm bảo đáp ứng nhanh, đáng tin cậy và an toàn của các ứng dụng Web quan trọng.
Tường lửa ứng dụng Web cung cấp công nghệ bảo mật application security, được bảo vệ bằng sáng chế để duy trì các chính sách bảo mật trong thời gian thực cho phạm vi bảo mật rộng nhất với mức dương thấp nhất và nỗ lực hoạt động tối thiểu. Công nghệ bảo mật ứng dụng Web của Radware có nhiều chế độ triển khai – độc lập hoặc tích hợp trên ADC, tại chỗ và trong đám mây, nội tuyến hoặc ngoài băng.

Tường lửa ứng dụng web (AppWall) giúp được gì cho mạng nội bộ?

tường lửa ứng dụng web

Giải pháp tường lửa cho ứng dụng web AppWall đảm bảo giao hàng nhanh chóng, đáng tin cậy và an toàn của các ứng dụng Web nhiệm vụ quan trọng. Phần mềm cho phép tuân thủ PCI thông qua giảm thiểu các mối đe dọa bảo mật ứng dụng web và các lỗ hổng, ngăn chặn hành vi trộm cắp dữ liệu, thậm chí là những dữ liệu nhạy cảm, và bảo vệ thông tin khách hàng.
Ngoài ra, nó làm giảm nguy cơ ngày càng tăng của cơ sở hạ tầng của doanh nghiệp của bạn đang được sử dụng để tấn công người khác. AppWall là một phần cốt lõi của hệ thống giảm nhẹ tấn công thế hệ tiếp theo của Radware (AMS).

Radware (WAF) – thương hiệu cung cấp trung tâm dữ liệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Với mong muốn cung cấp cho khách hàng của mình sự bảo vệ chống xâm nhập chất lượng cao nhất hiện nay. Với Attack Mitigation System, chúng tôi có thể duy trì hoạt động kinh doanh liên tục cho khách hàng ngay cả khi phải đối mặt với các cuộc tấn công lớn.
AppWall – Tường lửa ứng dụng Web của Radware (WAF), giải pháp tường lửa bảo vệ ứng dụng thế hệ mới đảm bảo phân phối nhanh chóng, đáng tin cậy và an toàn cho các ứng dụng Web quan trọng dành cho các mạng công ty và lưu trữ trên đám mây. AppWall là một WAF được chứng nhận ICSA và PCI tuân thủ các mô hình bảo mật tích cực và tiêu cực để bảo vệ hoàn toàn chống lại các cuộc tấn công ứng dụng web, tấn công ứng dụng web sau CDN, thao tác API, tấn công HTTP nâng cao (slowloris, lũ động), tấn công brute force on login trang và hơn thế nữa.
Đặc biệt, phần cốt lõi và tích hợp của giải pháp giúp người dùng giảm thiểu tấn công của Radware – một bộ ứng dụng bảo mật mạng và ứng dụng hoàn chỉnh. AppWall là một tường lửa ứng dụng web (WAF) cung cấp công nghệ được bảo vệ bằng sáng chế để tạo và duy trì các chính sách bảo mật trong thời gian thực cho phạm vi bảo mật rộng nhất với mức dương thấp nhất và nỗ lực hoạt động tối thiểu. Công nghệ bảo mật ứng dụng Web của Radware có nhiều chế độ triển khai – độc lập hoặc tích hợp trên ADC, tại chỗ và trong đám mây, nội tuyến hoặc ngoài băng.
AppWall cung cấp công nghệ bảo vệ được cấp bằng sáng chế để tạo ra và duy trì các chính sách an ninh mạng doanh nghiệp đảm bảo an ninh tốt nhất với tỉ lệ chặn sai thấp nhất và công sức hoạt động tối thiểu.

Bảo mật ứng dụng Web cùng Radware

Song song đó, khi được kích hoạt, các mô-đun hệ chính sách tự động trong vòng AppWall phân tích các thuộc tính liên quan đến sự an toàn của các ứng dụng Web được bảo vệ và nguồn gốc các mối đe dọa tiềm năng trong ứng dụng.
Các ứng dụng Web sau đó được ánh xạ vào vùng ứng dụng, với mỗi mối đe dọa tiềm năng của chính nó. Cuối cùng nó tạo ra quy tắc bảo vệ riêng biệt cho từng khu vực và thiết lập một chính sách trong chế độ chặn. Khi đã hoàn tất quá trình tối ưu, tỉ lệ chặn sai được giảm thiểu và duy trì đảm bảo an ninh mạng doanh nghiệp tốt nhất.
>>> xem giải pháp liên quan: Ảo hoá Tường lửa cho ứng dụng web

Điểm qua hai tính năng nổi bật nhất ở tường lửa ứng dụng Web của Radware

●       Bảo vệ khỏi các cuộc tấn công trên trang web Zero-Day
AppWall là một tường lửa ứng dụng web (WAF) có các tính năng không chỉ là các sai số thấp nhất và nỗ lực hoạt động tối thiểu, mà còn bảo vệ mạnh mẽ chống lại các mối đe dọa đã biết và chưa biết (Zero-day).
●       Giảm TCO với Positives False thấp nhất
Công nghệ tự động tạo chính sách duy nhất được thiết kế để bảo mật ứng dụng Web một cách tự động nhất có thể với tương tác người dùng ít hoặc hạn chế. AppWall là một tường lửa ứng dụng Web (WAF) phân tích ứng dụng Web được bảo vệ và có được các mối đe dọa tiềm ẩn trong đó.
Sau đó, nó tạo ra các quy tắc bảo vệ cá nhân, chi tiết và thiết lập chính sách trong chế độ chặn – do đó loại bỏ sự cần thiết phải can thiệp của con người và tiết kiệm về bảo trì và nguồn lao động.
>>> Xem thêm giải pháp tường lửa liên quan:

Tìm mua phần mềm Tường lửa ứng dụng Web ở đâu tại Việt Nam?

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tường lửa ứng dụng Web Radware, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối tường lửa chính thức của Radware tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội