Virtual ngfw là thiết bị tường lửa ảo hóa thế hệ mới tích hợp nhiều chức năng bảo mật nâng cao và độ linh hoạt bảo mật theo yêu cầu cho quá trình quản lý và di chuyển dữ liệu của doanh nghiệp tổ chức.

Virtual ngfw là gì?

Virtual ngfw hay Next Generation Firewall là phiên bản ảo hóa của tường lửa ở thế hệ mới. Cung cấp bảo mật trong các trung tâm dữ liệu cả vật lý và đám mây, hay nơi công cộng.
Với phiên bản mới, tích hợp tính linh hoạt khi chuyển dữ liệu đám mây từ riêng tư sang công cộng vẫn đảm bảo được sự đồng nhất trong quản lý trên tất cả các thiết bị của doanh nghiệp. Giải pháp này giúp quản lý và giám sát các phiên bản ảo của thiết bị đang hoạt động tại từng cơ sở của doanh nghiệp

Cách thức hoạt động của Virtual ngfw nhằm chống lại mối đe dọa

Virtual ngfw
Giải pháp tường lửa ảo thế hệ tiếp theo với IPS tiên tiến, tích hợp lọc url dễ dàng phát hiện phần mềm độc hại. Tự động xác định và loại bỏ các mối đe dọa. Virtual ngfw cũng đơn giản hóa bảo vệ các môi trường ảo hóa bằng cách nhất quán các chính sách bảo mật trên đám mây, riêng tư và công cộng.
Khả năng hiển thị sâu vào mạng doanh nghiệp giúp nhanh chóng phát hiện nguồn gốc và hoạt động của các mối đe dọa. Từ đó, ngăn chặn chúng trước khi ảnh hưởng đến thông tin dữ liệu của doanh nghiệp.

Các tính năng vượt trội của Virtual ngfw

Hiệu suất vượt trội, bảo mật nâng cao

Virtual ngfw
Virtual ngfw cung cấp các tùy chọn phòng thủ mối đe dọa nâng cao bao gồm NGIPS, thông minh bảo mật, bảo vệ phần mềm độc hại nâng cao, lọc URL, khả năng hiển thị và kiểm soát ứng dụng cũng như kết nối VPN linh hoạt. Tường lửa ảo hóa thế hệ mới cung cấp giải pháp mở rộng cao cho VPN truy cập từ xa.

Virtual ngfw giúp tự động lọc, xếp hạng các mối đe dọa

Đặt và đề xuất quy tắc tương quan cấu hình máy chủ với mức độ dễ bị tổn thương để tự động hóa phân tích tác động và ngữ cảnh hóa dữ liệu, tận dụng hệ thống ngăn chặn xâm nhập nguồn mở Snort (IPS) tốt nhất.

Quản lý thống nhất, tương quan các mối đe dọa tự động

Quản lý thống nhất cho các thiết bị vật ký và ảo. Tích hợp giao diện dựa trên HTTP hỗ trợ quản lý thiết, chính sách bảo mật, giám sát trạng thái
Có thể ngăn chặn được nhiều mối đe dọa hơn bằng cách chứa phần mềm độc hại đã biết và các phần mềm chưa xác định được với tính năng bảo vệ phần mềm độc hại nâng cao và lọc url.

Nền tảng bảo mật hợp nhất

Một trải nghiệm nền tảng tích hợp sẵn, dựa trên đám mây trong danh mục đầu tư của chúng tôi nhằm đạt được sự đơn giản, khả năng hiển thị và hiệu quả. Sắp xếp cấu hình AWS VPC theo cách thủ công hoặc tự động để đáp ứng các sự kiện bảo mật.
Virtual ngfw là thế hệ ảo hóa tường lửa mới nhất, cập nhật các tính năng bảo mật nâng cao mà doanh nghiệp cần nâng cấp để sử dụng trong hệ thống bảo mật thông tin dữ liệu.
>>> Xem thêm:

Vietnetco là đơn vị phân phối tường lửa uy tín từ các nhà cung cấp tường lửa chất lượng trên thế giới như Fortinet, … Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ ngay vietnetco.vn để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất