Access Security – Xu hướng công nghệ và thị trường đang thay đổi nhanh chóng cách các doanh nghiệp thiết kế mạng, khách hàng trên tàu, và cho phép các ứng dụng kinh doanh của tất cả các loại, và điều này có ý nghĩa như thế nào Network access an ninh lên kế hoạch, triển khai và quản lý.
Kết quả là, người quản trị CNTT đang bắt đầu nhận ra mạng truy cập và an ninh mạng không còn có thể xem một cách độc lập và trong thực tế bây giờ phụ thuộc vào nhau.

I/ Giải pháp bảo mật truy cập trong doanh nghiệp là gì?

access security

Bảo vệ kinh doanh truyền thông, thông tin cá nhân, giao dịch tài chính và các thiết bị di động liên quan đến nhiều hơn so với kiểm soát truy cập mạng. Nó đòi hỏi phải quét phần mềm độc hại, ngăn chặn truy cập đến trang web độc hại, cuối điểm tính toàn vẹn kiểm tra, kiểm soát ứng dụng sử dụng, và nhiều hơn nữa.

Nhưng giải pháp Wi-Fi điển hình không phục vụ cho những yêu cầu này. Họ chỉ địa chỉ kết nối và truy cập vào an ninh. An ninh Access Security ở trên lớp 2 thường được cung cấp như một lớp phủ bởi một loạt các thiết bị an ninh, hoặc như là một tính năng bảo mật cắt xuống bên trong sản phẩm thường xung đột với bất kỳ UTM hiện có hoặc tường lửa ngay trong khuôn viên. Các giải pháp truy cập Fortinet’snetwork là khác nhau. Chúng bao gồm hệ thống an toàn thông tin an ninh mạng toàn diện đẳng cấp thế giới tại cốt lõi của họ. Giải pháp nhận dạng và quản lý truy cập an toàn của Fortinet, đảm bảo an ninh đoạt giải thưởng tương tự được xác nhận bằng chứng nhận độc lập
Các cơ quan (NSS Labs, vv) có sẵn cho tất cả các loại triển khai Wi-Fi, từ một Access Security độc lập trong một văn phòng bị cô lập, để một số ít các AP ở một cửa hàng bán lẻ, hàng nghìn APs được bố trí trên một khuôn viên lớn hoặc thậm chí là một doanh nghiệp phân phối. Để đáp ứng các yêu cầu đa dạng khác nhau sử dụng các trường hợp từ lớn đến nhỏ, chỗ so với quản lý dựa trên đám mây, và tổ chức khác nhau, khác nhau các giải pháp mạng WLAN và topo đã nổi lên. Trong khi các nhà cung cấp mạng WLAN tập trung vào một kiến trúc duy nhất và các giải pháp hiện nay giống như câu trả lời cho mọi vấn đề, Fortinet cho phép các doanh nghiệp của bất kỳ kích thước nào, trong bất kỳ ngành công nghiệp, để lựa chọn cấu trúc liên kết và mạng lưới quản lý là tốt nhất phù hợp với mạng lưới của họ, cơ cấu tổ chức, hoặc quản lý yêu cầu mà không bao giờ cần phải thỏa hiệp về an ninh bảo vệ.
>>> Xem thêm giải pháp bảo mật khác: Forcepoint web security

II/ Điểm mạnh của Giải pháp bảo mật truy cập của Fortinet

Access Security

Chỉ Fortinet cung cấp ba dịch vụ được thiết kế để giải quyết các yêu cầu WLAN khác nhau: Một giải pháp tích hợp, trong đó chuyển đổi, kiểm soát WLAN, và giữ gìn an ninh được tích hợp trong một thiết bị hiệu suất cao duy nhất; một giải pháp điều khiển WLAN truyền thống được thiết kế để hỗ trợ mật độ cao và môi trường di động cao với các dịch vụ an ninh chưa từng có trong ngành công nghiệp; và cuối cùng là một giải pháp không dây đám mây quản lý cung cấp các tùy chọn triển khai đơn giản, nhưng vẫn duy trì mức độ bảo mật cao nhất.Để cung cấp mức độ bảo mật tương đương với Fortinet, nhà cung cấp khác cần một loạt các sản phẩm an ninh bổ sung khác nhau, thêm vào sự phức tạp hoạt động và TCO (Total Cost of Ownership) của giải pháp của họ. Ngược lại, danh mục đầu tư truy cập an toàn của Fortinet cung cấp an ninh toàn diện cùng khắp cả ba nền tảng truy cập, cho dù tại chỗ hoặc đám mây quản lý. Điều này cho phép các doanh nghiệp để trộn và kết hợp mô hình triển khai đối với trường hợp sử dụng khác nhau, mà không đưa lên bảo vệ bảo mật quan trọng.Tích hợp bảo mật truy cập cung cấp của Fortinet là một gia đình của các điểm truy cập và chuyển mạch được quản lý thông qua một tại chỗ hoặc từ xa FortiGate. giải pháp tích hợp của Fortinet được xây dựng dựa trên các sản phẩm được công nhận trong Tập đoàn Gartner Magic Góc phần tư cho dây / Wireless LAN Access, Unified Threat Management, và Enterprise Firewall. Bằng cách này, các FortiGate hợp nhất các chức năng của mạng Firewall, IPS, Antimalware, VPN, WAN Tối ưu hóa, Web Filtering, và kiểm soát ứng dụng cùng với WLAN và chuyển sang kiểm soát trong một nền tảng duy nhất. Đối với việc triển khai văn phòng chi nhánh, FortiGate cũng có sẵn với một Access Security tích hợp được gọi là FortiWiFi.

Như một nhà lãnh đạo toàn cầu trong an ninh mạng, Fortinet cung cấp bảo mật đầy đủ và toàn diện cho toàn bộ mạng truy cập, dù lớn hay nhỏ của doanh nghiệp, từ cơ sở đến văn phòng lớn và văn phòng chi nhánh đến cửa hàng góc. Fortinet cung cấp bảo mật truy cập mạng lưới rộng lớn nhất của ngành công nghiệp, không phụ thuộc vào kích thước của doanh nghiệp của bạn, topo mạng của bạn, và sự lựa chọn của cơ sở hoặc quản lý dựa trên đám mây. Danh mục đầu tư an toàn truy cập Fortinet cung cấp sự an toàn cùng đẳng cấp doanh nghiệp trong mọi tình huống, không thỏa hiệp.
Hãy liên hệ Công ty Việt Nét – nhà phân phối các giải pháp của hãng Fortinet tại Việt Nam qua website: www.vietnetco.vn hoặc hotline 1900 6736.