Attack Mitigation Systems Radware hỗ trợ doanh nghiệp, tổ chức giảm thiểu tấn công là một giải pháp lai tích hợp phát hiện và giảm thiểu rủi ro tại chỗ với mức độ chính xác chỉ trong thời gian ngắn.
Attack Mitigation Systems Radware giúp doanh nghiệp kiên cường trước các cuộc tấn công không gian mạng. Nhất là khi doanh nghiệp, tổ chức đang đứng trước thách thức về các mối đe dọa hệ thống mạng đang ngày một gia tăng và trở nên tinh vi hơn mỗi ngày. Điều này đã gây ra những thiệt hại về doanh thu, chi phí và tên tuổi của thương hiệu.

Giải pháp Attack Mitigation Systems Radware

Các công nghệ phòng thủ tiêu chuẩn của ngày nay bao gồm bảo vệ DDoS, IPS, phân tích bất thường và hành vi, bảo vệ SSL và tường lửa ứng dụng Web (WAF) thường được cung cấp trong các giải pháp điểm. Các hệ thống này hầu như không bao giờ được tích hợp và yêu cầu tài nguyên chuyên dụng bao gồm các nhà quản lý CNTT và chuyên gia bảo mật để duy trì và đồng bộ hóa.Giải pháp Attack Mitigation Systems Radware kết hợp các công nghệ cần thiết để giúp các doanh nghiệp kiên cường trước các cuộc tấn công không gian mạng với các hệ thống tại chỗ và khả năng mở rộng theo yêu cầu với dịch vụ sàng lọc dựa trên đám mây.

Giảm thiểu các cuộc tấn công

Bằng cách bảo vệ các doanh nghiệp, tổ chức chống lại các mối đe dọa về mạng và ứng dụng trong thời gian thực, giải pháp đến từ Radware sẽ tiếp cận phân lớp được thiết kế để giúp các doanh nghiệp giảm thiểu các cuộc tấn công có thể được phát hiện, cung cấp giải pháp bảo mật kết hợp các công cụ phát hiện và giảm thiểu từ một nhà cung cấp duy nhất.
Giải pháp Attack Mitigation Systems Radware cung cấp đa Vector giải pháp phát hiện và giảm thiểu tấn công, xử lý lớp mạng và các cuộc tấn công dựa trên máy chủ, tuyên truyền và xâm nhập phần mềm độc hại hoạt động. Hoàn thành với Anti-DoS, phân tích hành vi mạng, bảo vệ SSL, IPS, WAF và giảm thiểu DoS trong đám mây chỉ với một hệ thống tích hợp, giải pháp được hỗ trợ trên chuyên dụng phần cứng được thiết kế để chống lại nhiều tấn công cùng một lúc.
Để giảm thiểu các cuộc tấn công mạng đe dọa làm bão hòa ống Internet, giải pháp giảm thiểu tấn công của Radware bao gồm dịch vụ quét DDoS dựa trên đám mây hoạt động đồng bộ với trên các thiết bị giảm thiểu tấn công tiền đề.
Được tăng cường với hệ thống giám sát và báo cáo trung tâm, giải pháp này cung cấp nhận thức tình huống thống nhất đang diễn ra của mạng và các ứng dụng sử dụng một công cụ quản lý thông tin sự kiện bảo mật (SEIM) duy nhất cho tất cả các thành phần.

Trong các chiến dịch tấn công lâu dài, nơi hệ thống không thể giảm thiểu tất cả các Vectơ tấn công ra – Radware cung cấp sự hỗ trợ của nhóm ứng phó khẩn cấp – một nhóm chuyên gia bảo mật cung cấp 24×7 thời gian thực dịch vụ bảo mật giúp khách hàng khôi phục trạng thái hoạt động đang bị tấn công.
>>>Các giải pháp chống DDoS khác:
Hệ thống giải pháp chống DDoS toàn diện – DDoS Protection
Giải pháp ngăn chặn DDoS Website – DDoS Mitigation

Bảo vệ DDoS luôn bật với giảm thiểu tấn công tối ưu:

●      Đảm bảo trung tâm dữ liệu được bảo vệ liên tục bằng cách cung cấp khả năng phát hiện và giảm thiểu chính xác các cuộc tấn công DDoS đa Vector mà không thể sử dụng chỉ dựa trên giải pháp đám mây DDoS.
●      Cho phép chuyển đổi lưu lượng truy cập tùy chọn giảm thiểu đảm bảo bảo vệ ngay lập tức mà không có khoảng trống gián đoạn và không tạo thêm độ trễ trung tâm.
●      Chỉ 15% các cuộc tấn công DDoS được xử lý bởi ERT của Radware đã làm bão hòa ống Internet. Những khả năng bảo vệ lai này đảm bảo rằng lưu lượng truy cập không được chuyển hướng trừ khi điều đó là hoàn toàn cần thiết.

Giám sát, phân tích và báo cáo:

●      Giải pháp Attack Mitigation Systems Radware bao gồm giám sát hoạt động và kiểm tra sức khỏe trên dịch vụ được bảo vệ hoặc ứng dụng. Ngoài ra, hệ thống thực hiện giám sát độ bão hòa đường ống và người dùng được thông báo khi có nguy cơ bão hòa và hành động bắt buộc.
●      Báo cáo đang diễn ra liên quan đến tất cả các cuộc tấn công đã được giảm nhẹ bởi hệ thống (tự động giảm nhẹ) là có sẵn để xem trên cổng dịch vụ dựa trên Web. Khi ERT của Radware tham gia vào việc giảm thiểu một cuộc tấn công, báo cáo phân tích bài đăng tấn công được cung cấp cho người dùng.

Điểm tiếp xúc duy nhất để giảm thiểu tấn công DDoS

Giải pháp Attack Mitigation Systems Radware hỗ trợ 24×7 ERT giảm thiểu tấn công thực hành từ một điểm tiếp xúc duy nhất. ERT cung cấp kiến ​​thức chuyên môn cần thiết trong các cuộc tấn công đa Vector kéo dài.
Điều này bao gồm làm việc chặt chẽ với khách hàng để quyết định việc chuyển hướng lưu lượng truy cập trong các cuộc tấn công thể tích, hỗ trợ thu thập các tệp, phân tích tình hình và đảm bảo các tùy chọn giảm thiểu tốt nhất được thực hiện. Trải nghiệm của ERT khi chiến đấu với các cuộc tấn công nổi tiếng nhất trong ngành cung cấp phương pháp thực hành tốt nhất để chống lại từng cuộc tấn công.

Ứng dụng Web

●      Tường lửa ứng dụng Web của Radware (WAF) cung cấp khả năng bảo vệ hoàn toàn chống lại: tấn công ứng dụng Web, tấn công ứng dụng Web đằng sau CDN, các cuộc tấn công HTTP nâng cao (Slowloris, lũ động), các cuộc tấn công bạo lực trên trang đăng nhập và hơn thế nữa.
●      Cơ chế nhắn tin cho phép WAF của Radware phát tín hiệu của Radware thiết bị giảm thiểu tấn công chu vi khi tấn công ứng dụng Web là phát hiện và cần phải bị chặn ở chu vi, bảo vệ phần còn lại của mạng.

Giảm thiểu nguy cơ SSL

Giải pháp Attack Mitigation Systems Radware giảm nhẹ các cuộc tấn công lũ lụt được mã hóa SSL tại chu vi mạng. Chúng giảm thiểu các cuộc tấn công dựa trên SSL bằng cách sử dụng giảm thiểu phản hồi thách thức kỹ thuật và cơ chế giải mã phản hồi SSL và thách thức chỉ thực thi trên lưu lượng đáng ngờ. Kết quả là SSL độ trễ thấp nhất giải pháp giảm thiểu trong ngành vì lưu lượng truy cập hợp pháp không bị ảnh hưởng bởi những nỗ lực giảm thiểu.

Lợi ích của giải pháp Attack Mitigation Systems Radware

●      Điểm liên lạc duy nhất – ERT chiến đấu với cuộc tấn công trong toàn bộ chiến dịch, không có sự liên quan với các nhà cung cấp khác.
●      Tích hợp hệ thống báo cáo bao gồm tại chỗ và báo cáo giảm thiểu dựa trên đám mây.
●      Có sẵn dưới dạng được quản lý hoàn toàn dịch vụ với thanh toán linh hoạt mô hình CAPEX hoặc OPEX Based đăng ký.
Để biết thêm thông tin chi tiết về giải pháp Attack Mitigation Systems Radware, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Radware tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội