Automation Design Professional Autodesk Inventor tăng tốc năng suất của các kỹ sư bằng cách thực hiện “số hóa “một phần công việc của họ – để họ có thể tập trung vào kinh doanh của thiết kế sản phẩm mới và đổi mới sản phẩm.
Đội ngũ kỹ sư trong mỗi doanh nghiệp thường tốn rất nhiều thời gian trong quá trình thiết kế kiểu mẫu của một vật phẩm nhưng phần mềm thiết kế bằng máy tính Automation Design với chức năng “automation design” tự động thiết kế và điều chỉnh tối ưu được dành riêng cho việc thiết kế của các kỹ sư thì việc này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi hiệu chỉnh các thông số, và các sản phẩm tùy biến.

1/ Autodesk Inventor và Automation Design

Automation Design
Chi phí của các nguồn lực kỹ thuật có thể ngăn các đội bán hàng tạo ra các đề xuất hiệu quả, hợp lệ và kịp thời. Autodesk Inventor Automation Design Professional tạo các quy tắc cấu hình và quy tắc cụ thể cho từng nhóm, do đó các nhóm bán hàng có thể đề cập một cách hiệu quả thiết kế dành cho kỹ sư mà không cần trả lời các tài nguyên kỹ thuật tốn kém.
Autodesk là nhà cung cấp phần mềm kỹ thuật hàng đầu thế giới, cung cấp cho các công ty những công cụ giúp họ trải nghiệm những ý tưởng của họ trước khi thực sự. Bằng cách đưa công nghệ Digital Prototyping mạnh mẽ trong tầm tay của các nhà sản xuất chính, Autodesk đang thay đổi cách các nhà sản xuất nghĩ đến các quy trình thiết kế của mình và giúp họ tạo ra nhiều luồng công việc hiệu quả hơn. Cách tiếp cận Autodesk để tạo mẫu kỹ thuật số là duy nhất ở chỗ nó có khả năng có thể đạt được, có thể đạt được và hiệu quả về chi phí, cho phép một nhóm các nhà sản xuất lớn hơn nhận ra những lợi ích với sự gián đoạn tối thiểu các luồng công việc hiện tại và cung cấp cách dễ dàng nhất để tạo và duy trì một mô hình số duy nhất trong một môi trường kỹ thuật đa ngành.

a/ Autodesk Inventor hỗ trợ tính thích ứng

Một trong những tính năng tách Autodesk Inventor từ những người lập mô hình 3D khác là khả năng tạo ra các bộ phận thích nghi. Những bộ phận thông minh này duy trì một cơ thể, mối quan hệ để nếu bạn sửa đổi các hình học của phần cơ sở, thích ứng hình học cũng biết để cập nhật. Điều này có thể đơn giản như tạo ra một lỗ mà thích nghi với kích thước của một cây gậy. Khi bạn thay đổi kích thước của que, lỗ được lớn hơn hoặc nhỏ hơn để phù hợp với đường kính mới của thanh.
Automation Design

b/ Autodesk Inventor không sử dụng các lớp!

Ở đó, Bạn có thể áp dụng khái niệm đó, bạn là ứng cử viên chính học Autodesk Inventor. Hãy đối mặt với nó, không ai trong chúng ta thực sự thích giao dịch với các lớp trong AutoCAD (Auto computer aided design), nhưng chúng chúng tôi buộc phải vì các loại đường, độ dày, và như vậy trên. Điều gì xảy ra nếu bạn có thể thiết lập tất cả các tham số của mình một lần và có Autodesk Nhà phát minh tự động gán chúng cho các bộ phận của bạn từ thời điểm đó? Để cho phần mềm làm những công việc nhàm chán tẻ nhạt cho bạn, do đó bạn có thể tập trung vào các khía cạnh của thiết kế của bạn.
c/ Autodesk Inventor được xây dựng riêng cho ngành công nghiệp sản xuất. AutoCAD đã được xây dựng (cách đây gần 20 năm) để trở thành một thứ cho tất cả mọi người. Nó phải xem xét nhu cầu của tất cả các lĩnh vực: AEC, dân sự, FM, thiết kế nhà máy, và kể từ đó trở đi. Autodesk Inventor đã được tạo ra với một và chỉ một ngành công nghiệp trong tâm trí-Sản xuất. Từ dưới lên, Autodesk Inventor Automation Design được xây dựng để suy nghĩ theo cách bạn nghĩ và hành động theo cách bạn mong đợi nó hành động. Cuối cùng nhưng không kém-lặp lại sau khi chúng tôi-Autodesk Inventor không phải là AutoCAD! Bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc hơn nhiều nếu bạn nhận ra điều này sớm và không cố gắng tương đương với thế giới AutoCAD và quy trình để công nghệ Autodesk Inventor.

2/ Cung cấp sản phẩm sáng tạo nhanh hơn

Các sản phẩm Autodesk® Inventor® cung cấp các giải pháp kỹ thuật cấp chuyên nghiệp cho 3D thiết kế cơ khí, mô phỏng, tạo dụng cụ, và truyền thông thiết kế giúp bạn tận dụng lợi thế của một quy trình làm việc Digital Prototyping để tạo ra những sản phẩm tuyệt vời, hiệu quả chi phí, trong thời gian ít hơn. Phần mềm Autodesk Inventor là nền tảng của giải pháp Autodesk® cho kỹ thuật số tạo mẫu. Mô hình Inventor là mẫu nguyên mẫu kỹ thuật số 3D chính xác cho phép bạn xác nhận mẫu, phù hợp và chức năng của một thiết kế khi bạn làm việc, giảm thiểu sự cần thiết phải kiểm tra thiết kế với nguyên mẫu vật lý. Bằng cách cho phép bạn thiết kế, hình dung và mô phỏng sản phẩm của bạn kỹ thuật số, phần mềm Automation Design giúp bạn kết nối hiệu quả hơn, giảm lỗi và cung cấp các thiết kế sản phẩm tuyệt vời nhanh hơn.

Đối với thị thường tại Việt Nam, Việt Nét tự hào là nhà phân phối số một của Autodesk với đội ngũ kỹ thuật chuyên biệt và đầy kinh nghiệm, đồng thời với sự đào tào của chính hãng, kỹ sư của Việt Nét có thể tư vấn giải pháp tối ưu dành cho doanh nghiệp khi lựa chọn giải pháp.
​>>> Xem thêm: