Dịch vụ bảo vệ DDoS điện toán đám mây Radware đáp ứng được những phát hiện chính xác và nhanh nhất để bảo vệ mạng nội bộ tránh khỏi các mối đe dọa DDoS đang phát triển không ngừng hiện nay.
Dịch vụ bảo vệ DDoS điện toán đám mây Radware đã trở nên khá quen thuộc, được ứng dụng rộng rãi ở nhiều nước đang phát triển trên toàn thế giới. Với mục đích nhằm tập trung quản lý cơ sở hạ tầng thông tin, triển khai công việc nhanh, giảm thiểu chi phí, khả năng mở rộng bảo mật. Trong đó, thuật ngữ “Cloud Computing” diễn tả hướng đi mới trong cơ sở hạ tầng thông tin vốn đã diễn ra và phát triển dần trong nhiều năm qua.

Vậy Cloud Security là gì?

Dịch vụ bảo vệ DDoS

Có thể hiểu một cách đơn giản, Cloud Security là sự bảo vệ các nguồn điện toán khổng lồ như phần mềm, dịch vụ… trước mọi mối đe dọa bên ngoài sẽ được đặt tại Cloud Server trên Internet thay vì trong các Server đặt tại văn phòng để mọi người kết nối và sử dụng bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu và từ bất cứ thiết bị nào. Cloud Security là thuật ngữ viết tắt từ Cloud Computing Security, nghĩa là bảo mật điện toán đám mây. Đây là một khái niệm dịch vụ không còn xa lạ gì trong các tổ chức, doanh nghiệp trên thế giới khi nói về giải pháp toàn diện cho các vấn đề công nghệ thông tin trên đám mây.
Sự phát triển của dịch vụ điện toán đám mây là xu thế chung và các doanh nghiệp, tổ chức đã và đang  bắt đầu chuyển và lưu giữ khối lượng dữ liệu lớn, các ứng dụng của tổ chức lên đám mây để dễ làm việc ở mọi nơi khi không có mặt tại văn phòng… Đi kèm với sự phát triển này, bên cạnh đó luôn luôn tồn tại các mối đe dọa về an ninh dữ liệu.
Vì vậy, sự cần thiết Cloud Security càng quan trọng hơn. Nếu tổ chức nào lỏng lẻo trong dịch vụ này, không chú trọng quan tâm coi như sẽ đánh mất nhiều lợi ích to lớn mà tiện ích này mang lại và chắc chắn sẽ đối mặt với nguy cơ sụp đổ rất nhanh chóng.

Phân loại Dịch vụ bảo vệ DDoS điện toán đám mây

Hiện tại được chia ra thành 3 kiểu Cloud cần được bảo mật, bao gồm: Private (cá nhân), Public (công cộng) và Hybrid. Mỗi loại đều có một tính năng riêng, phụ thuộc vào mức độ cần thiết của doanh nghiệp mà cụ thể:
●      Private Compute Cloud (cơ sở hạ tầng điện toán đám mây cá nhân) được đặt tại các trung tâm dữ liệu của khách hàng hoặc tại các nhà cung cấp dịch vụ, bao gồm ảo hóa và mạng được định nghĩa phần mèm (SDN).
Toàn bộ khối lượng công việc của khách hàng chạy trên các Server riêng, kho lưu trữ dành riêng và ở cấp độ của các thiết bị kết nối vật lý riêng biệt cho một khách hàng.
Tất cả được tổng hợp lại và chia sẻ trên mạng, hay mạng nội bộ công ty, trên Internet –  khách hàng cũng có thể cài đặt cách truy cập và kết nối để phục vụ mụch đích chia sẻ cho riêng mình.
●      Public Compute Cloud (cơ sở hạ tầng điện toán đám mây công cộng) cũng được đặt tại trung tâm dữ liệu của khách hàng nhưng chỉ khác với các đám mây cá nhân: đám mây công cộng cung cấp tại nhiều vị trí địa lý, mở rộng phạm vi hơn. Khối lượng công việc đang được di chuyển sang các đám mây IaaS như AWS và Azure và áp dụng các ứng dụng phần mềm như một dịch vụ SaaS.
Do đó, toàn bộ khối lượng công việc của khách hàng trên các máy chủ vật lý hay kho lưu trữ vật lý và kết nối vật lý đều được chia sẻ công khai giữa các khách hàng với nhau. Tuy mọi công việc đều chia sẻ công khai giữa các khách hàng nhưng không có nghĩa là mỗi khách hàng đều có quyền truy cập vào hệ thống lẫn nhau.
●      Hybrid Cloud đơn thuần chỉ là một phần trong cơ sở điện toán đám mây của khách hàng lai giữa phần cứng và phần mềm, nằm giữa Private Cloud và Public Cloud.

Lợi ích của điện toán đám mây

Dịch vụ bảo vệ DDoS

​Với lợi ích bảo mật đám mây, các mối đe dọa tân thời nhất luôn được cập nhật để hệ thống nhận được sự bảo vệ nhanh hơn và chính xác hơn chống lại các khai thác từ những trang Web, tin nhắn rác, quảng cáo,.. Hạn chế việc hệ thống của bạn nhận được bất kỳ lệnh cảnh báo nào về ứng dụng khả nghi, phần mềm độc hại mới.

Giải pháp/ Dịch vụ bảo mật điện toán đám mây nào đang được tin dùng hiện nay?

Để bảo vệ hệ thống không bị rò rỉ dữ liệu, các ứng dụng không được bảo mật đang hoạt động được an toàn,…Các Chuyên gia IT đến từ Radware đã đưa ra giải pháp đó là dịch vụ bảo vệ DDoS điện toán đám mây trong việc bảo vệ an ninh mạng doanh nghiệp cũng như bảo mật điện toán đám mây. Kiến trúc này đảm bảo rằng tất cả các đường truy cập ra vào của dữ liệu, điện toán đám mây được bảo mật tuyệt đối.

Được biết, Radware là nhà cung cấp các dịch vụ cân bằng tải và an ninh mạng cho các trung tâm dữ liệu. Trụ sở Công ty của Radware đặt tại Mahwah, New Jersey và các trụ sở quốc tế đặt tại Tel Aviv, Israel. Công ty cũng có văn phòng tại Thượng Hải, Trung Quốc.
Dịch vụ bảo vệ DDoS điện toán đám mây của thương hiệu Radware đề ra, cung cấp cho một hệ thống không hoạt động tại Server văn phòng mà hoạt động trên Cloud Server. Nếu bị kẻ lạ tấn công Server trên Cloud thì sẽ mất hệ thống đó (hệ thống lúc này không sử dụng được). Để tránh điều đó, mỗi doanh nghiệp cần bảo vệ hệ thống trên Cloud của mình để đảm bảo rằng môi trường Computer an toàn. Dịch vụ bảo vệ DDoS điện toán đám mây của thương hiệu Radware dùng cho:

  • Bảo vệ Multi-Layered DDoS
  • Bảo vệ khỏi tấn công Automated Zero-Day
  • Giảm nhẹ tấn công SSL

>>> Xem thêm các giải pháp chống tấn công DDoS khác:

Tìm mua dịch vụ bảo vệ DDoS điện toán đám mây ở đâu tại Việt Nam?

Tại Việt Nam, hiện nay các doanh nghiệp, tổ chức đã có thể sử dụng dịch vụ bảo vệ DDoS điện toán đám mây Radware này một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn khi đến với Công ty Cổ Phần Phân Phối Việt Nét.
Lý do thuyết phục bạn nên chọn Việt Nét mà không phải nhà cung cấp khác vì Công ty này hiện là nhà phân phối chính thức của các sản phẩm thuộc Radware.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Radware tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội