Dịch vụ tư vấn và kiểm tra Test Consulting Service IXIA đến từ thương hiệu IXIA cung cấp các nguồn lực trực tiếp để tăng và đẩy nhanh lợi ích đầu tư (ROI) cho sản phẩm của bạn.
Dịch vụ tư vấn và kiểm tra IXIA ​với mức độ bao phủ trên 30 quốc gia, Test Consulting Service IXIA luôn đi đầu trong việc giải quyết những bài toán của khách hàng về hệ thống bảo mật. IXIA được biết đến là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp hệ thống kiểm tra cơ sở hạ tầng và đo kiểm bảo mật dịch vụ mạng được tin cậy bởi các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn khắp thế giới.
“Càng hiện đại thì càng hại điện”, giữa thời thế công nghệ 4.0 đang có bước đà phát triển mạnh mẽ, sự phát triển của công nghệ đã tạo nên nhiều sự thuận lợi cho việc phát triển kinh tế quốc gia cũng như tình hình và phạm vi hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, tổ chức. Chính điều này đã kéo theo nhiều kịch bản tấn công mạng với mức báo động đỏ ở nhiều quốc gia trên thế giới.
Có thể bạn không tin nhưng việc doanh nghiệp hoặc tổ chức quên hoặc ngó lơ tình trạng khả năng bảo mật của mạng nội bộ dù chỉ là một lần cũng có thể gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Đó có thể là sự mất mát về thông tin và dữ liệu của doanh nghiệp, là sự tấn công của các mã độc, sự truy cập trái phép của các Hacker nhằm nhiều mục đích khủng bố khác nhau,…
Sự phát triển nổi trội của Internet, sự phức tạp của hệ thống mạng đã và đang tạo ra các lỗ hổng bảo mật cần được quan tâm sâu sát nhằm đảm bảo sự an ninh tuyệt đối cho mạng nội bộ của tổ chức mình. Chính vì vậy, các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ cũng cần thiết đầu tư cho mình một dịch vụ tư vấn và kiểm tra bảo mật mạng thông minh như IXIA.
Là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp hệ thống kiểm tracơ sở hạ tầng và dịch vụ mạng, IXIA đã có mặt ở hơn 30 quốc gia để kịp thời giúp đỡ các doanh nghiệp, tổ chức. Với dịch vụ tư vấn và đo kiểm an ninh thông tin được đánh giá cao, IXIA mang đến một dịch vụ bảo mật ứng dụng và phân phối dịch vụ giúp khách hàng của IXIA tiếp cận thị trường trong thời gian nhanh hơn, tối ưu hóa các ứng dụng và triển khai chất lượng hơn.
Với kỹ thuật mô phỏng tấn công thực tế trên hệ thống mục tiêu nhằm kiểm tra khả năng phòng thủ và phát hiện ra nguy cơ thực sự theo quan điểm một cuộc tấn công của Hacker – các chuyên gia của IXIA tâm huyết thiết kế nên dịch vụ tư vấn và kiểm tra Test Consulting Service để giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về an ninh mạng và hệ thống, bao gồm: xác định và hướng dẫn giải pháp cho nguyên nhân gốc rễ tồn tại, đánh giá khả năng mạng, giám sát sử dụng nguồn lực mạng để đảm bảo hoạt động mạng an toàn, theo yêu cầu của người sử dụng dịch vụ, ứng dụng và dung lượng mạng.

Dịch vụ  tư vấn và kiểm tra IXIA có gì nổi bật?

●       Kiểm tra phần cứng/ Kiểm tra ứng dụng
​Đảm bảo hiệu suất hoạt động cao của mạng có dây, không dây, 3G / 4G / LTE trong thử nghiệm và môi trường thực tế của khách hàng.
●       Sản phẩm bảo mật
​Chặn tấn công chiến lược trong khi vẫn đảm bảo trải nghiệm người dùng cao với đánh giá các mối đe dọa từ thế giới thực và các mối đe dọa đang phát triển.
●       Sản phẩm theo dõi hệ thống

Với khả năng thấu hiểu xuyên suốt trong hệ thống mạng vật lý, ảo hóa, hệ thống SDN và xác định các điểm mù nguy hiểm trong hệ thống của bạn.
●       Giải pháp tổng quan
Các giải pháp tổng quan và toàn diện của IXIA bao gồm kiểm tra, an ninh, và tầm nhìn. Tài liệu giới thiệu này sẽ giới thiệu bạn tất cả qua video, IOT,… Ngoài ra, tài liệu bao gồm kiểm tra an ninh, khả năng phục hồi an ninh và các mối đe dọa thông minh.
>>> Giải pháp liên quan: Network Security Testing – kiểm tra bảo mật mạng

Tìm Dịch vụ tư vấn và kiểm tra Test Consulting Service IXIA ở đâu tại Việt Nam?

Ngày nay, cơ sở hạ tầng mạng là xương sống của tổ chức, lưu trữ thông tin quan trọng về thông tin tài chính, nhân sự, … các giải pháp bảo mật hiện có mang lại sự tiện lợi trong việc vận hành và quản lý an ninh thông tin nhưng nó vẫn không đảm bảo 100% hệ thống an toàn trước khi tất cả các rủi ro tấn công vào môi trường mạng máy tính.
Tại Việt Nam, hiện nay các doanh nghiệp vừa, nhỏ và quy mô lớn đã có thể sử dụng được dịch vụ tư vấn và kiểm tra bảo mật mạng này một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn khi đến với Công ty Cổ Phần Phân Phối Việt Nét.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ tư vấn và kiểm tra Test Consulting Service của IXIA, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của IXIA tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội