Năm 2021 đã chứng kiến nhiều thay đổi trong cuộc sống cùng đại dịch, doanh nghiệp Việt Nam và toàn cầu đang phải đương đầu với hàng loạt khó khăn để bảo vệ an toàn dữ liệu và hạn chế tối đa rủi ro gián đoạn hệ thống, cũng như các hoạt động kinh doanh. Song song với rất nhiều khó khăn và thách thức thì đó là cũng là cơ hội. Chuyển đổi số, bảo vệ an toàn dữ liệu và nắm bắt được các xu hướng công nghệ thông tin hơn bao giờ hết là một cơ hội tạo ra giá trị cạnh tranh cho doanh nghiệp của bạn và cho khách hàng của mình.
Ngày 17/3 VietNet đồng hành cùng Fortinet và 2 nhà phân phối TechHorizon và VietSunShine đã tổ chức buổi hội thảo dành riêng cho các đối tác của Fortinet  Tp. HCM tham dự.
Nằm trong khuôn khổ chương trình Fortinet Channel Workshop Q1-2022 chúng tôi cũng tổ chức vòng chung kết cuộc thi FortiMasterMind Việt Nam để tìm ra các đội thi là chủ nhân của các giải thưởng hấp dẫn và vòng thi chung kết rất thú vị với nhiều gay cấn.
🥇Xin chúc mừng đội HPT với vị trí quán quân và dành được giải 2,000 USD và cúp vàng. 🏆
🥈Giải nhì là đội ITC với giải thưởng là 1,000 USD và cúp bạc.
🥉Đồng giải ba là đội ETC và CTIN với mỗi đội là 1 giải thưởng 500 USD và cúp đồng.
Hãy cùng VietNet xem lại những khoảnh khắc trong sự kiện Fortinet Channel Workshop Q1 – 2022 và FortiMasterMind Việt Nam tại đây.
Hình 1. Đại diện Fortinet giới thiệu về công ty.
Hình 1. Đại diện Fortinet giới thiệu về công ty.
Hình 2. Đối tác có nhiều sự quan tâm đối với các giải pháp mà Fortinet cung cấp.
Hình 3.
Hình 4. Nhân viên của VietNet tư vấn cho Đối tác
Hình 5. Đối tác có nhiều sự quan tâm đối với các giải pháp mà Fortinet cung cấp.
Hình 6.
Hình 7. Nhân viên VietNet luôn có mặt tại Booth để tư vấn cho Quý Đối tác.
Hình 8.