Fortinet tham gia vào nhóm “Hệ thống Phát hiện Nguy hiểm của NSS Lab 2017” và được trao tặng giải thưởng “Đề cử” cho con FortiSandbox 2000E vào nửa năm sau của năm 2017. Hệ thống FortiSandbox 2000E được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và lớn. FortiSandbox 2000E phát hiện 100% mã độc được gửi qua web hay email, đạt được khả năng phát hiện 99% tỉ lệ phát hiện mối nguy hiểm với chi phí sở hữu thấp nhất 16$ trên một Mbps được bảo vệ. FortiSandbox được đề nghị sử dụng xuyên suốt trong vòng 4 năm và là một cam kết của Fortinet đối với các cuộc kiểm tra độc lập, thêm vào những giải thưởng có sẵn của NSS Lab như NGFW, DCFW, WAF, DCIPS and AEP.
FortiSandbox 2000E

 Bối cảnh phát triển của Mã Độc (Ransomware)

Mã độc tiếp tục gây tai tiếng trong năm 2017, ước tính đã gây ra thiệt hại khoảng 1 tỷ đô la dành riêng cho nước Mỹ. Mã độc vẫn tiếp tiếp tục và phát triển, sẽ không ngạc nhiên khi động cơ yêu cầu một khoản tiền chuộc từ việc sẽ phá hủy hệ thống internet.Trang bị cho những kẻ tấn công không gian mạng cơ chế phân phối mới nhất giống như hành vi của tội phạm trên email và lừa đảo trực tuyến đã làm tăng tỷ lệ cổ phần của các tổ chức trên toàn thế giới từ mọi ngành nghề và mọi quy mô để bảo vệ chống lại các mối đe dọa này.

Thiết bị Sandbox là Cần thiết

Sandbox được xây dựng để xác định những phần mềm nguy hiểm cao cấp như Ransomware, và tạo ra các mối đe dọa liên quan đến mã độc. Sandboxing như ransomware đã phát triển vai trò của nó bằng cách phục vụ như là một trung tâm thông tin, trung tâm trong một cơ sở hạ tầng an ninh, phân phối các thông tin mới nhất về mối đe dọa trên các điểm bảo vệ khác nhau để đáp ứng các mối đe dọa mới. Hai yếu tố quan trọng – hiệu quả của việc phát hiện sandbox và Tổng chi phí sở hữu (TCO) sẽ giúp tăng tốc cũng như làm giảm rào cản cho các tổ chức áp dụng các biện pháp chống đe dọa tiên tiến để chống lại các mối đe dọa mới này.

Tầm quan trọng của kiểm tra bên thứ ba

NSS Labs là một nhà thử nghiệm độc lập công bố phương pháp thử nghiệm của nó công khai và tất cả các đại lý tham gia đều được thử nghiệm khá dựa trên phương pháp này. Báo cáo thử nghiệm không thiên vị này rất quan trọng đối với cả những người ra quyết định kinh doanh và các nhà khai thác an ninh khi họ đưa ra quyết định thông báo dựa trên tính an toàn và hiệu quả chi phí của giải pháp. Điều này phù hợp với niềm tin cốt lõi của Fortinet để xây dựng sản phẩm tốt nhất trên lớp và thử nghiệm độc

Các kết quả là điều quan trọng nhất

FortiSandbox-2000E là một thành phần thiết bị được giới thiệu vào nửa cuối năm 2017 để đáp ứng nhu cầu bảo vệ các mối đe dọa tiên tiến cho các doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp vừa. Với cam kết của Fortinet về việc cung cấp tốt nhất cho khách hàng của mình, FortiSandbox-2000E đã được gửi tới NSS Labs để thử nghiệm BDS nghiêm ngặt.
FortiSandbox-2000E NDS Labs Kết quả BDS nổi bật:

  • Hiệu quả phát hiện và Độ chính xác: Đã đạt được tỷ lệ phát hiện 99% toàn bộ vi phạm với độ chính xác cao hơn ít hơn 0,1% sai tích cực.
  • Các tấn công Web và Email: Phát hiện 100% phần mềm độc hại được phân phối qua web và email.
  • Hiệu năng mạng: Được đánh giá ở tốc độ 8,6 Gbps trên mỗi lần kiểm tra NSS, vượt quá 2x thông số dữ liệu thông báo là 4 Gbps.
  • Tổng giá trị: TCO thấp nhất của các giải pháp được kiểm tra.
  • NSS Đánh giá: FortiSandbox Được đề xuất bởi NSS Labs, bốn năm liên tiếp. Giải thưởng này bổ sung cho các giải thưởng khuyến khích NSS được đề xuất cho giải pháp NGFW, DCFW, WAF, DCIPS và AEP của Fortinet.

Thời gian để xem xét một thiết bị Sandbox là ngày lúc này

Trung bình, Sandboxes đã được cải thiện trong việc phát hiện vi phạm cũng như độ chính xác phát hiện trong thử nghiệm BDS mới nhất, làm cho rất nhiều, rất khó để phần mềm độc hại có được một chỗ đứng trong một tổ chức. Kết hợp với cải thiện TCO năm qua, sự lựa chọn là rõ ràng – bây giờ là thời gian để xem xét nghiêm túc thêm sandbox để bảo vệ tổ chức của bạn chống lại các mối đe dọa mạng không dây bao gồm ransomware.