Công ty xây dựng Project Frog đã nhận được khoản đầu tư vào tuần trước từ nhà phát triển phần mềm Autodesk để tạo ra một nền tảng dữ liệu dựa trên đám mây kết nối quy trình thiết kế kiến ​​trúc với việc sản xuất và phân phối dự án.

Autodesk đã tạo nên một quỹ đầu tư tên Forge. Cả hai công ty đều không tiết lộ số liệu thống kê. Công ty Project Frog được biết đến với khả năng xây dựng các tòa nhà đã được chế tạo sẵn.
Dự án Frog
Autodesk Project Frog
​”Chúng tôi đang phát triển cùng với Autodesk một nền tảng để tiếp cận sâu hơn vào dự án”, Drew Buechley, Giám đốc điều hành Công ty Project Frog nói.
Sử dụng nền tảng đám mây của Công ty Frog, các nhà thiết kế có thể gửi một mô hình xây dựng, và việc sản xuất một tòa nhà mô đun được tự động. Autodesk nói rằng nó sẽ giúp Công ty Project Frog tạo ra các quy trình mới trong chương trình Revit BIM của nó để hỗ trợ chế tạo và phân phối.
“Chúng tôi nghĩ rằng họ sẽ hiểu điều đó. Chúng tôi nghĩ rằng họ hiểu được cấu trúc model “, Jim Lynch, phó chủ tịch nhóm sản phẩm BIM của Autodesk cho biết. Một khoản đầu tư gần đây của Autodesk trong Manufacton là “tất cả về các hội đồng nhận chuỗi cung ứng từ nhà máy tới khu vực làm việc”, Lynch nói. “Công ty Project Frog là bước trước đó, từ thiết kế đến nhà máy.”

Buechley và Lynch nói rằng họ sẽ làm việc cùng nhau để xây dựng một nền tảng điện toán đám mây cho phép tạo ra nội dung Revit, sau đó tự động xử lý để tạo tài liệu cho việc chế tạo nhanh chóng và phân phối các tòa nhà đến một địa điểm lắp ráp.