Phòng chống DDoS Arbor khẳng định tính hiệu quả chống DDOS đa lớp, Arbor Networks đơn vị cung cấp giải pháp phòng chống tấn công DDOS hàng đầu thế giới với công nghệ luôn cập nhật.
​An ninh mạng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Việc hệ thống mạng nội bộ bị xâm nhập, đánh cấp dữ liệu không còn là xa lạ, vấn đề an ninh mạng hiện đang là mối đe dọa cho các công ty, các tin tặc đã mở ra các cuộc tấn công vào các hệ thống ngân hàng, sân bay, các công ty lớn hay hàng loạt các trang web…
Để bảo vệ an ninh mạng Vietnet Distribution JSC kết hợp cùng Arbor Networks để mang Giải pháp phòng chống DDoS Arbor đến Việt Nam.
Giải pháp phòng chống tấn công đa lớp
Nhưng trước khi chúng ta tìm hiểu về giải pháp của Arbor chúng ta sẽ tìm hiểu một vài thông tin về DdoS:
Dos là tấn công từ chối dịch vụ –  Denial Of Service, hiểu rõ hơn là hoạt động ngăn người dùng chính truy cập vào một trang mạng nào đó bằng máy chủ của họ. Các hacker sẽ tấn công vào máy tính của bạn và chiếm dụng các tài nguyên mạng bao gồm băng thông, bộ nhớ,  và điều quan trọng hơn nó có thể khiến máy tính của bạn mất kết nối mạng, làm ngưng hoạt động của máy tính, mạng nội bộ, hay hệ thống mạng nội bộ lớn hơn.

DdoS là tấn công từ chối dịch vụ phân tán – Distributed Denial Of Service, nó mạnh hơn Dos rất nhiều, vì nó có thể tấn công hàng loạt máy tính, thậm chí nó có thể điều khiển máy tính của bạn để thực hiện cuộc tấn công và lớn hơn nữa là hàng triệu máy tính để sử dụng cho cuộc tấn công.Nguyên nhân cuộc tấn công hàng loại diễn ra là do rất nhiều người dùng hiện nay sử dụng các bảng Crack hay hàng loạt phần mềm lậu chứa các mã độc hại được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội.

Tìm hiểu về công ty Arbor Networks

Được thành lập vào năm 2000 Arbor Networks được biết đến là một công ty phần mềm của Hoa kỳ chuyên cung cấp các phần mềm giám sát và bảo mật mạng trong đó có giải pháp phòng chống DdoS Arbor, với hơn 90% các nhà cung cấp dịch vụ internet đã sử dụng.
Nhằm mục tiêu cung cấp sản phẩm giúp ngăn chặn các cuộc tấn công của các tin tặc như là tấn công DoS, DdoS, botnet, sâu máy tính,…Giải pháp chống DDoS Arbor bao gồm: 

Arbor APS: Giải pháp phòng chống DDoS tiêu chuẩn

aibor

Đây là một giải pháp được sử dụng rộng rãi và đã được chứng thực khả năng hoạt động của nó dựa trên việc sử dụng chúng trên các mạng doanh nghiệp và chính phủ trên toàn thế giới.
Các tính năng nổi bật của APS giúp phát hiện, kiểm soát giảm thiểu một cách tự động, ngăn chặn các mối đe dọa từ các cuộc tấn công ngay khi chúng vừa có dấu hiệu xuất hiện để tránh việc ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ và ứng dụng của khách hàng. Bên cạnh đó, APS còn có tác dụng giúp cho hệ thống hoạt động không bị gián đoạn, không khiến cho người dùng cảm thấy sợ hãi và đặt biệt chúng sử dụng xuyên suốt.
Ngoài ra APS còn tích hợp thêm tính năng Cloud Signaling, với tính năng này hệ thống của bạn có thể gửi tính hiệu lên đám mây Arbor Cloud để kích hoạt mức bảo vệ Cloud.

APS còn rất dễ cài đặt, và có khả năng tự động ngăn chặn các cuộc tấn công đã phát hiện.

Arbor Pravail NSI (Network Security Intelligence): Giải pháp phòng chống DDoS Arbor – giám sát mạng nội bộ thông minh

Pravail NSI là một giải pháp có khả năng báo cáo toàn diện, nổi bật với lưu lượng dữ liệu lớn và việc tuân thủ đơn giản hơn, cung cấp tư duy chuyên sâu, bảo vệ mạng nội bộ tránh được các cuộc tấn công từ bên ngoài và giúp cho hiệu suất hoạt động tốt hơn.
Bảng điều khiển duy nhất của Pravail NSI có khả năng hiển thị các sự kiện xảy ra tác động đến hệ thống mạng của doanh nghiệp. Ngoài ra nó còn có thể hiển thị các cuộc tấn công, những rủi ro mà bạn gặp phải và những phản ứng trên mạng với các cuộc tấn công đó.
Thu thập các ứng dụng thông minh tích hợp, Pravail NSI mở rộng khả năng hiển thị mạng cho lớp ứng dụng.
Đối mặt với các sự cố, Pravail NSI có các tính năng ứng phó hiệu quả bằng cách sử dụng dịch vụ AIF, với dịch vụ này máy chủ của bạn sẽ được cảnh báo về các sự kiện bảo mật, các mối đe dọa về các cuộc tấn công.
Pravail NSI còn có khả năng lưu lại lịch sử hoạt động và thời gian thực giúp bạn có thể quản lý các cuộc hội thoại trên mạng.
Tiết kiệm chi phí nhờ vào môi trường ảo hóa của Pravail NSI Virtual giúp tăng khả năng hiển thị và cung cấp các tính năng bảo mật.

Sản phẩm, dịch vụ phòng chống DDoS dựa trên đám mây Arbor Cloud

giải pháp đa lớp phòng chống ddos

Những sản phẩm dịch vụ này có đặc điểm là chúng có thể quản trị toàn diện và có thể bảo vệ hệ thống của bạn trước những tấn công từ chối dịch vụ phân tán (DDOS).
Tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần phân phối Việt Nét (Vietnet Distribution JSC) đã chính thức công bố sự hợp tác và trở thành nhà phân phối ủy quyền tại Việt Nam, Lào, Campuchia với Arbor Network – Giải pháp phòng chống tấn công DDoS hàng đầu Thế Giới vào ngày 02 tháng 07 năm 2019. Với việc hợp tác này sẽ mang đến cho các doanh nghiệp tại ba nước Đông Dương những giải pháp an ninh, an toàn mạng một cách toàn diện hơn.

Giải pháp phòng chống DdoS Arbor từ những công nghệ tiên tiến như:

  • Network Behavior Analysis
  • Active Threat Level Analysis System (ATLAS)
  • ATLAS Intelligence Feed (AIF)
  • Cloud Signaling Coalitio
Ngoài phòng chống tấn công tấn công APT thì còn nhiều công nghệ khác tập trung vào phòng chống Ddos, gọi ngay cho Vietnetco để được tư vấn các giải pháp hiệu quả trong trường hợp của bạn.
>>> Xem thêm các giải pháp chống tấn công DDoS khác: