Hệ thống giám sát dữ liệu McAfee (Data Security) có chức năng kiểm soát truy cập và ngăn ngừa mất mát dữ liệu với công nghệ mã hóa mạnh, bảo vệ dữ liệu thông tin doanh nghiệp, tổ chức một cách tối ưu. ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ – TƯ VẤN MIỄN PHÍ.
Hệ thống giám sát dữ liệu McAfee (Data Security) với tính năng giám sát và ngăn chặn các hành vi người dùng gây ra có thể dẫn đến việc thất thoát các dữ liệu nhạy cảm. Nhà quản trị có khả năng kiểm soát toàn bộ người dùng cho dù họ đang ở nhà, cơ quan hoặc đang đi công tác. Ngăn chặn việc phơi bày và đánh cắp dữ liệu nhạy cảm đối với các nhân viên, cũng như các tin tặc (Hacker) nhằm bảo vệ công việc kinh doanh, tránh thiệt hại tài chính, thương hiệu cho doanh nghiệp, tổ chức.

Lợi ích của hệ thống giám sát dữ liệu McAfee

Hệ thống giám sát dữ liệu McAfee cung cấp sự mã hóa mạnh và các tính năng điều khiển truy cập mạnh giúp ngăn chặn những truy cập trái phép vào những vùng dữ liệu nhạy cảm và rò rỉ thông tin. Hệ thống được thiết lập, thực thi chính sách bảo vệ dữ liệu và tập trung quản lý bảo mật dữ liệu bằng cách sử dụng bảng điều khiển quản lý McAfee ePolicy Orchestrator (ePO).Ngoài ra, McAfee ePO Deep Command cung cấp quản lý bảo mật từ xa để truy cập vào các máy tính dựa trên Intel vPro để thực hiện các bản vá, đặt lại mật khẩu và khắc phục các điểm cuối bị hỏng.

●      Khả năng mã hóa toàn bộ đĩa: Bảo vệ dữ liệu khi bị mất mát hoặc bị đánh cắp là mục tiêu chính của giải pháp EndPoint Encryption.
●      Bảo vệ File và thư mục: McAfee Endpoint Encryption cho phép người quản trị chỉ định những File hoặc Folder cần mã hoá mà không cần mã hoá toàn bộ ổ đĩa.
●      Mã hóa và xác thực mạnh: Ngăn chặn việc truy xuất bất hợp lệ hay đánh cắp dữ liệu thông qua việc sử dụng Desktops, Laptops, Tablets, Smartphones PDAs đã được mã hoá toàn bộ đĩa cứng.
●      Sử dụng thuật toán mã hoá được chứng nhận quốc tế là AES-256 và RC5-1024
●      Mã hoá hoàn toàn trong suốt với người dùng, sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động thường nhật của người dùng.
●      File và thư mục vẫn duy trì mã hoá dù người dùng cố gắng mã hoá với các công nghệ khác.
●      Giải pháp Endpoint Encryption được quản trị tập trung với một thành phần quản trị duy nhất.
●      Cung cấp khả năng triển khai dễ dàng và quản trị trong môi trường doanh nghiệp lớn, giảm thiểu thời gian và kinh phí cho doanh nghiệp.
Cung cấp khả năng đồng bộ hoá và tích hợp với giải pháp của AD, Novell, LDAP và PKI.

Các tính năng của Data Security McAfee

Mã hóa ổ đĩa cấp doanh nghiệp

Hệ thống giám sát dữ liệu McAfee (Data Security) có khả năng tự động mã hóa toàn bộ thiết bị mà không yêu cầu hành động hoặc đào tạo người dùng hoặc tác động đến tài nguyên hệ thống.
Xác định và xác minh người dùng được ủy quyền sử dụng xác thực đa hệ số mạnh.

Mã hóa phương tiện di động

Hệ thống Data Classificationgiải pháp Encryption trực tiếp cho hầu như mọi thiết bị lưu trữ di động, do công ty phát hành hay không.
Truy cập dữ liệu được mã hóa ở bất kỳ nơi nào mà không cần bất kỳ cài đặt phần mềm bổ sung hoặc quyền quản trị cục bộ nào trên máy chủ thiết bị.

Mã hóa tệp và thư mục liên tục

Giữ các tệp và thư mục an toàn ở bất cứ nơi nào chúng được lưu, bao gồm trên đĩa cứng cục bộ, máy chủ tệp, phương tiện lưu động và thậm chí là tệp đính kèm Email mà không yêu cầu người nhận Email có phần mềm mã hóa.

Quản lý mã hóa gốc trên máy Mac

Quản lý FileVault trên bất kỳ phần cứng Mac nào có thể chạy OS X Mountain Lion hoặc Mavericks trực tiếp từ phần mềm McAfee ePO.
Thực thi chính sách phức tạp mật khẩu chuẩn trên người dùng OS X cục bộ.
Báo cáo sự tuân thủ trong các báo cáo và trang tổng quan khác nhau trong phần mềm McAfee ePO.

Quản lý từ xa, ngoài băng tần

Quản lý từ xa các PC ngoài hệ điều hành ở cấp phần cứng.
Bật nguồn và đánh thức PC ngay cả khi được mã hóa để thực hiện các tác vụ bảo mật.

Bảng điều khiển quản lý tập trung

Sử dụng phần mềm quản lý cơ sở hạ tầng phần mềm McAfee ePO để quản lý toàn bộ đĩa, tệp và thư mục và mã hóa phương tiện di động; chính sách kiểm soát và quản lý bản vá; khôi phục mật khẩu bị mất; và chứng minh tuân thủ quy định.
Đồng bộ hóa các chính sách bảo mật với Microsoft Active Directory, Novell NDS, PKI và các chính sách khác.
Chứng minh thiết bị được mã hóa với khả năng kiểm tra mở rộng.

Ghi lại các giao dịch dữ liệu để ghi lại các thông tin như người gửi, người nhận, dấu thời gian, bằng chứng dữ liệu, ngày và giờ đăng nhập thành công cuối cùng, ngày và thời gian cập nhật cuối cùng nhận được và liệu mã hóa có thành công hay không.
>>> Xem thêm giải pháp liên quan: Data Information Security
Để biết thêm thông tin chi tiết về hệ thống giám sát dữ liệu McAfee (Data Security), Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của McAfee tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.

Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội