Khả năng hiển thị mạng (Network Packet Broket) IXIA là gì? Có nên chọn giải pháp hiển thị mạng từ hãng công nghệ này? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.
Khả năng hiển thị mạng (Network Packet Broket) IXIA cho phép người dùng dễ sử dụng, lọc thông tin và phân phối lưu lượng truy cập một cách thông minh. Đây là giải pháp hiển thị mạng được các doanh nghiệp trên thế giới tin chọn và được đánh giá cao bởi các chuyên gia An ninh mạng quốc tế.
>>> Xem thêm giải pháp Network performance

Khả năng hiển thị mạng (Network Packet Broket) Ixia 1

IXIA – Công ty hàng đầu trong ngành cung cấp khả năng hiển thị mạng
IXIA được biết tới là một Công ty đại chúng hoạt động ở khoảng 25 quốc gia. IXIA có trụ sở tại Calabasas, California và có khoảng 1750 nhân viên. Hãng công nghệ này đã được mua lại bởi Keysight Technologies Inc. vào năm 2017.
IXIA là Công ty chuyên cung cấp các giải pháp kiểm tra, chuẩn đoán hiệu suất mạng, khả năng hiển thị và bảo mật để tăng cường các mạng vật lý và ảo. Các tổ chức sử dụng giải pháp hiển thị mạng của IXIA nhằm để kiểm tra, bảo mật và hình dung mạng của họ, từ đó cho phép các ứng dụng chạy mạnh hơn.
Khả năng hiển thị mạng (Network Packet Broket) IXIA cung cấp khả năng hiển thị, thông tin chi tiết và bảo mật theo thời gian thực, thực tế, mạng SDN và NFV, cung cấp khả năng kiểm soát, bảo hiểm và hiệu suất theo cách liền mạch để bảo vệ và cải thiện mạng, trung tâm dữ liệu quan trọng và tài sản kinh doanh trên đám mây.
Danh mục đầu tư tầm nhìn tốt nhất của IXIA về các nhà môi giới gói mạng dễ sử dụng, hoạt động dưới áp lực và cung cấp thông tin ứng dụng thực sự. IXIA được đánh giá là Công ty hàng đầu trong ngành cung cấp khả năng hiển thị luồng và bảo mật thông minh cho các doanh nghiệp và giúp các nhóm công nghệ thông tin nhanh chóng giải quyết các vấn đề về hiệu suất ứng dụng, các vấn đề về chụp ảnh, cải thiện tự động hóa trung tâm dữ liệu và các công cụ bảo mật giúp việc kinh doanh được diễn ra tốt hơn vì sự hiểu biết về mạng và trung tâm dữ liệu được cải thiện một cách rất đáng kể.
>>> Tìm hiểu thêm: Network Visibility – giải pháp hiển thị mạng ưu việt

Những tính năng chính của Network Packet Broket IXIA:

  • Khả năng hiển thị mạng (Network Packet Broket) hỗ trợ tăng tốc phần cứng chuyên dụng, cung cấp kiến ​​trúc mất gói tin Zero một cách hiệu quả.
  • Tổng hợp lưu lượng truy cập từ nhiều cổng TAP hoặc SPAN nhanh chóng.
  • Lọc lưu lượng truy cập để mỗi công cụ giám sát hoặc bảo mật nội tuyến nhận chính xác dữ liệu phù hợp chỉ trong thời gian ngắn.
  • Cân bằng tải lưu lượng truy cập cho nhiều công cụ phân tích giúp hệ thống hoạt động mượt mà hơn.
  • Giải mã SSL để nhanh chóng phát hiện các mối đe dọa mới nổi, mã hóa khai thác trong lưu lượng truy cập ứng dụng nhằm hạn chế tối đa các sự sự tấn công bởi tin tặc.
  • Nhận thức ứng dụng L7 hiệu quả cho phép xử lý gói dựa trên các ứng dụng độc đáo.
  • Trình biên dịch bộ lọc động xử lý tất cả các quy tắc lọc phức tạp một cách tự động – không có nguyên tắc bộ lọc chồng chéo.

>>> Xem thêm: Tối ưu hóa đường truyền mạng diện rộng với Wan Optimization
Để biết thêm thông tin chi tiết về khả năng hiển thị mạng (Network Packet Broket) IXIA, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của IXIA tại thị
trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội