LogRhythm, công ty hàng đầu về các giải pháp quản lý sự kiện và thông tin bảo mật (SIEM), hôm nay đã tuyên bố họ được đặt tên là Phần mềm lựa chọn của khách hàng về phần mềm quản lý sự kiện và thông tin bảo mật (SIEM) năm 2018 của Gartner Peer Insights.
LogRhythm: Giải pháp quản lý sự kiện và thông tin bảo mật (SIEM)
​Gartner định nghĩa SIEM là công nghệ hỗ trợ phát hiện và quản lý vòng đời sản phẩm cũng như mối đe dọa và phản ứng sự cố an ninh thông qua việc thu thập thời gian thực và phân tích lịch sử các sự kiện bảo mật từ nhiều nguồn dữ liệu theo ngữ cảnh và sự kiện.
“Chúng tôi vinh dự được vinh danh là khách hàng của G8 sẽ nhận được sự cam kết của chúng tôi đối với khách hàng để cung cấp công nghệ  LogRhythm NextGen SIEM được hỗ trợ bởi sự hỗ trợ khách hàng tuyệt vời”, Chris Petersen, giám đốc sản phẩm và nhân viên công nghệ và đồng sáng lập của LogRhythm. “LogRhythm tiếp tục đổi mới bằng cách thực hiện trên lộ trình sản phẩm của chúng tôi, bao gồm áp dụng công nghệ tiên tiến, chẳng hạn như AI, cho Nền tảng SIEM NextGen của chúng tôi và chúng tôi rất biết ơn những phản hồi mà khách hàng chia sẻ với chúng tôi thông qua nền tảng Gartner Peer Insights.”
LogRhythm là nhà tiên phong của NextGen SIEM, cung cấp hơn 2.500 khách hàng doanh nghiệp trên toàn thế giới nền tảng hoàn thiện nhất cho Quản lý vòng đời Threat đầu cuối. Đây là năm thứ hai liên tiếp LogRhythm đã được đặt tên là một lựa chọn của khách hàng của Gartner Peer Insights cho thị trường SIEM. Đọc những gì khách hàng LogRhythm đang nói ở đây.
Link LogRhythm: https://logrhythm.com/logrhythm-recognized-as-a-2018-gartner-customers-choice-for-siem/