Phần mềm bản quyền CAD SolidWorks hiện nay có những cải tiến nào? Chi tiết các gói phần mềm thiết kế 3D CAD SolidWorks có những đặc điểm gì?
Phần mềm bản quyền CAD SolidWorks không những dành cho những xí nghiệp cơ khí mà còn dành cho các ngành khác như: điện, đường ống, kiến trúc, trang trí nội thất, mỹ thuật,… Với 3D CAD, mỗi năm SolidWorks luôn nâng cấp thêm một số chức năng nhằm đáp ứng được nhu cầu của các kỹ sư trong thời đại Công nghiệp 4.0 như hiện nay.

Nâng cấp tính năng ở phần mềm bản quyền CAD SolidWorks 2017

Phần mềm bản quyền CAD SolidWorks
Với những ưu điểm của phần mềm bản quyền CAD SolidWorks, người dùng dễ dàng kiểm soát hiệu suất sản phẩm so với chuyển động thực tế bằng khả năng mô phỏng phong phú. Dưới đây là một số điểm nâng cấp tạo nên sự khác biệt của phần mềm bản quyền CAD SolidWorks so với các phần mềm cũ trước đây. Đảm bảo khả năng chế tạo và giải quyết các vấn đề lắp ráp phức tạp trong quá trình thiết kế với các công cụ phân tích dung sai.
Dưới đây, là một số cải tiến mới của phần mềm bản quyền CAD SolidWorks 2017:
●      Khả năng sáng tạo mới nhằm giải quyết thiết kế PCB, cơ điện, IoT và nhiều hơn nữa.
●      Xem thêm sức mạnh cốt lõi và hiệu suất để mở ra những khả năng mới.
●      Xác nhận và mô phỏng khả năng mạnh mẽ cho việc tạo ra các thiết kế mang tính đột phá.
●      Thiết kế quy trình công việc để loại bỏ các rào cản khi làm việc với dữ liệu của bên thứ ba.
●      Tích hợp dữ liệu từ các khái niệm thông qua sản xuất.

Chi tiết các gói phần mềm SolidWorks Hot hiện nay

SolidWorks Standard

SolidWorks Standard cung cấp khả năng thiết kế 3D mạnh mẽ, hiệu suất và tính dễ sử dụng. Người dùng có thể tạo các chi tiết, các lắp ghép và các bản vẽ sản xuất. Không những thế, người dùng còn có thể sử dụng tất cả các công cụ cần thiết để tạo ra bề mặt phức tạp, trải phẳng tấm và thiết kế kết cấu hàn.
SolidWorks Standard cũng bao gồm các công cụ để tự động hóa thiết kế, thực hiện phân tích ứng suất và xác định tác động môi trường từ các thành phần. Khám phá tăng năng suất thiết kế với SolidWorks Standard.

Giải pháp SolidWorks Standard bao gồm:

●      SolidWorks 3D CAD
●      Mô hình hóa chi tiết và các lắp ghép.
●      Bản vẽ kỹ thuật
●      Tái sử dụng thiết kế và tự động hóa.
●      Mô phỏng hoạt họa và thực tế hóa.
●      Cộng tác và chia sẻ dữ liệu.
●      Kiểm tra va chạm
●      Công cụ phân tích mô phỏng tính toán nhanh
●      Thiết kế chuyên dùng cho gia công

SolidWorks Professional

Phần mềm bản quyền CAD SolidWorks

SolidWorks Professional cung cấp cho doanh nghiệp tất cả các công cụ sẵn có trong SolidWorks Standard, ngoài ra còn có thêm một số tính năng nhằm tăng tính hiệu suất, đảm bảo độ chính xác và giúp người dùng giao tiếp thông tin với các thiết kế một cách hiệu quả hơn.SolidWorks Professional có bao gồm các thư viện chi tiết tiêu chuẩn, các công cụ kẹp nhanh, các công cụ giúp tự động tính toán giá thành sản phẩm gia công và truy nhập chuyển đổi các dữ liệu hình học, có các công cụ phụ trợ giúp tự động tìm kiếm lỗi trong các thiết kế.
Thực tế hóa các thiết kế với phần mềm PhotoView 360 sau đó chia sẻ chúng với các phần mềm khác như eDrawings Professional. SolidWorks Professional cũng cung cấp công cụ tích hợp quản lý giữ liệu sản phẩm đảm bảo bảo mật các thông tin dự án và theo dõi toàn bộ quá trình thay đổi khi thiết kế. Đơn giản hóa quy trình thiết kế và tăng tính hiệu quả với SolidWorks Professional.
Giải pháp phần mềm SolidWorks 3D CAD Professional bao gồm:
●      Thư viện tiêu chuẩn
●      Tính toán giá thành sản phẩm
●      Công cụ gia tăng hiệu suất
●      Công cụ kiểm soát thiết kế CAD
●      eDrawings Professional
●      Thiết kế nâng cao cho sản xuất
●      Truy nhập các dữ liệu CAD nâng cao
●      Thực tế hóa mô hình với PhotoView 360
●      Quản lý tệp SolidWorks

SolidWorks Premium

SolidWorks Premium là một giải pháp thiết kế 3D toàn diện mà thêm vào khả năng của SolidWorks Professional có khả năng mô phỏng, chuyển động và các công cụ kiểm nghiệm thiết kế, thiết kế hệ thống đi dây và chức năng định tuyến đường ống, kỹ thuật thiết kế ngược …

Người dùng có thể kiểm tra lại hiệu suất sản phẩm thông qua việc mô phỏng chuyển động, các lực tác động thực tế với sự mô phỏng phong phú sẵn có. Đảm bảo khả năng có thể sản xuất và giải quyết các vấn đề về lắp ghép phức tạp trong quá trình thiết kế với công cụ phân tích dung sai.
Nhanh chóng truy nhập các dữ liệu trong thiết kế bảng mạch in trong thiết kế mô hình 3D, tạo các sơ đồ đi dây, định tuyến đường ống, hệ thống ống với bộ công cụ mở rộng trong SolidWorks. Người dùng cũng có thể làm việc với các dữ liệu từ việc quét 3D trong SolidWorks.

Giải pháp SolidWorks Premium bao gồm

●      Phân tích mô phỏng chuyển động theo thời gian
●      Phân tích mô phỏng chi tiết và lắp ghép.
●      Tự động phân tích dung sai với công cụ TolAnalyst
●      Kết hợp chuyển đổi dữ liệu thiết kế cơ khí – điện, điện tử ECAD/MCAD (CircuitWorks™).
●      Định tuyến đường ống, hệ thống ống.
●      Định tuyến cáp điện và đi dây.
●      Kỹ thuật thiết kế ngược (Scanto3D).
>>> Xem thêm bài viết khác:
Phần mềm dựng bản vẽ xây dựng
Phần mềm thiết kế SolidWorks – Thiết kế đồ họa 3D trong tầm tay
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm phần mềm bản quyền CAD SolidWorks, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của SolidWorks tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội