Phần mềm phát hiện xâm phạm dữ liệu LogRhythm giúp bảo mật cho hạ tầng mạng, bảo vệ ứng dụng, đảm bảo an toàn dữ liệu, quản lý định danh và quyền truy cập, kiểm soát rủi ro và tuân thủ, phát hiện và phản ứng các sự cố an ninh thông tin.
Phần mềm phát hiện xâm phạm dữ liệu LogRhythm với nền tảng phân tích an ninh tự phát triển và giải pháp Network Monitor. Nền tảng hợp nhất gồm SIEM LogRhythm thế hệ mới còn hỗ trợ quản lý Log, giám sát hệ thống mạng và thiết bị đầu cuối, phân tích hành vi người dùng và thực thể, tự động hóa hệ thống an ninh và công nghệ phân tích tiên tiến, cung cấp tính đột phá, tối thiểu chi phí, cho phép quản lý vòng đời mối đe dọa hiệu quả.

Tự động hóa giảm thiểu các mối đe dọa

Các nguy cơ trên không gian mạng vẫn sẽ tiếp tục gia tăng nhanh chóng về quy mô và mức độ tinh vi, các chuyên gia đều khuyến nghị doanh nghiệp, tổ chức cần có sự dịch chuyển trọng tâm bảo mật từ mô hình phòng vệ sang các mô hình cho phép phát hiện sớm, phản ứng hiệu quả và phục hồi nhanh chóng khi bị tấn công.Việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến như Machine Learning (học máy), trí tuệ nhân tạo (AI), phân tích hành vi trong các hệ thống bảo mật đang được chứng minh là một trong những giải pháp hiệu quả nhất để giúp các doanh nghiệp đạt được mục tiêu. Bên cạnh đó,  các doanh nghiệp cũng được khuyến nghị cần áp dụng các chiến lược mới và đầu tư thêm nguồn lực để có thể phát hiện và phòng ngừa các nguy cơ xâm phạm trước khi chúng xảy ra.Khi gặp phải các mối hiểm họa, dịch vụ đám mây, IoT phát triển, nguy cơ doanh nghiệp bị tấn công càng lớn. Số lượng các cảnh báo an ninh cũng trở nên đồ sộ và quá tải. Việc quản lý vòng đời mối đe dọa sẽ giúp ngăn chặn tấn công và xâm nhập tới hạ tầng CNTT. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp, tổ chức đều gặp phải vấn đề về nhân lực, quá tải, thiếu khả năng phân tích thông tin cần thiết, tự động hóa và quy trình vẫn dậm chân tại chỗ.
Với mô hình Threat Lifecycle Management – mô hình quản lý vòng đời của những mối đe dọa một cách thống nhất có khả năng phát hiện và tự động giảm thiểu những mối đe dọa như vậy trong thời gian thực. Phần mềm phát hiện mối đe dọa LogRhythm chỉ ra các vấn đề bằng cách cung cấp 4 yếu tố: khả năng mở rộng; phân tích dữ liệu máy tính; phân tích hành vi người dùng và thực thể (UEBA); hệ thống quy trình & tự động hóa bảo mật.

Sử dụng các thông tin liên quan đến lưu lượng mạng, hệ thống cơ sở hạ tầng, các hoạt động của hệ thống quản lý và hành vi người dùng, LogRhythm có thể tự động phát hiện ra ngay mối đe dọa từ sự kết hợp của các hành động rời rạc ấy. Thay vì làm theo vào các quy tắc đơn giản, LogRhythm tập trung nỗ lực vào việc phân tích toàn diện giữa các bộ dữ liệu để xác định các hành vi bất thường.
>>> Xem thêm giải pháp liên quan: Giải pháp quản lý vòng đời mối đe dọa

Phát hiện và quản lý mối đe dọa trên một nền tảng duy nhất

Với nền tảng phân tích an ninh tự phát triển và giải pháp Network Monitor, LogRhythm tăng cường cho doanh nghiệp, tổ chức về khả năng phát hiện, phản ứng, ngăn chặn nhanh chóng tấn công mạng tinh vi với độ chính xác cao. Nền tảng hợp nhất gồm SIEM thế hệ mới, quản lý Log, giám sát hệ thống mạng và thiết bị đầu cuối, phân tích hành vi người dùng và thực thể, tự động hóa hệ thống an ninh và công nghệ phân tích tiên tiến, cung cấp tính đột phá, tối thiểu chi phí, cho phép quản lý vòng đời mối đe dọa.
Việc xâm nhập vào dữ liệu sẽ xảy ra bất cứ lúc nào. Mối đe dọa này có thể đến từ cả bên ngoài và nội bộ. Xâm nhập có thể trở thành cuộc tấn công từ bất kỳ đâu. Các tổ chức cần nhìn tổng thể vào các mối đe dọa và phân loại chúng. LogRhythm cung cấp tầm nhìn tới các mối de dọa tồn tại trong hệ thống với 3 giá trị: người dùng, mạng và thiết bị cuối. Doanh nghiệp, tổ chức sẽ có cái nhìn hoàn chỉnh và quản trị hiệu quả các đe dọa có thể gây hại tới doanh nghiệp của mình.

Những tính năng nổi bật ở Phần mềm phát hiện xâm phạm dữ liệu ở sản phẩm của LogRhythm:

●      Nền tảng Security Intelligence: Hiện đại hóa hoạt động trung tâm bảo mật của bạn với nền tảng hợp nhất và thống nhất của hệ thống ​LogRhythm​.
●      SIEM: Xâm nhập đang diễn ra các mối đe dọa xuất hiện, hãy xem cách thức phát hiện hoạt động và vô hiệu hóa chúng nhanh chóng như thế nào.​
●      Các phân tích bảo mật: Với tiêu chí LogRhythm giúp doanh nghiệp tối giản những việc phức tạp để người quản trị nhìn thấy nhiều hơn, tác động nhiều hơn và bảo vệ nhiều hơn.​
●      Giám sát thiết bị đầu cuối và điều tra: Bảo vệ các thiết bị biên đã không còn đủ, giám sát thiết bị đầu cuối theo thời gian thực có thể giúp phát hiện các cuộc tấn công tiên tiến và các mối đe dọa nội bộ.
●      Giám sát mạng và điều tra: Phát hiện mối đe dọa trên hệ thống mạng với giám sát thời gian thực và phân tích dữ liệu Big Data. Cung cấp tầm nhìn sâu cho hệ thống phản ứng với sự cố và điều tra.
●      Quản lý Log: Tìm thông tin nhanh chóng với tầng đánh số Elasticsearch™, nền tảng phân tích dữ liệu Big Data của LogRhythm​.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phần mềm phát hiện xâm phạm dữ liệu LogRhythm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của LogRhythm tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội