Phần mềm thiết kế ngoại thất Autodesk mang đến sự ấn tượng từ bên trong lẫn bên ngoài dựa trên các bố cục thiết kế hút được tính tò mò mang đến tầm nhìn riên biệt.
Thiết kế ngoại thất là một công việc cực kỳ quan trọng không thua kém thiết kế nội thất. Do đó phần mềm thiết kế ngoại thất ra đời giúp cho bất kỳ ai cũng có thể lên ý tưởng khuôn viên bên ngoài. Trước khi muốn mọi người có nguồn cảm hứng với bên trong thì đầu tiên ta phải tạo ấn tượng bên ngoài. Khi ấn tượng bên ngoài tốt thì sẽ thu hút được tính tò mò của mọi người bên trong thiết kế đó. Đó là sự khác biệt trong những dự án thiết kế của bạn.
Với các phần mềm đặc trưng của Autodesk sẽ giúp bạn tạo nên sự khác biệt đó. Nếu bạn yêu thích công việc thiết kế ra vẻ đẹp cho những tòa nhà, hay ngôi nhà thì bạn nên sở hữu ngay cho mình những ​Phần mềm thiết kế ngoại thất của Autodesk. So với việc bạn tự thiết kế sắp, xếp mọi thứ trong đầu thì bạn hãy để mọi thứ đó được diễn ra bằng những hình ảnh 3D. Bạn sẽ thấy được mình nên bố trí như nào, để không gian ngôi nhà trở nên rộng và sang đẹp hơn.

1/    Tìm hiểu những phần mềm thiết kế ngoại thất

a/     Phần mềm Autodesk 3Ds Max

​Phần mềm thiết kế ngoại thất

Đây là phần mềm được ra đời năm 2006 mang đậm tính chất là một phần mềm chuyên thiết kế 3D tốt nhất về kiến trúc nội thất và ngoại thất.Với 3Ds Max là phần mềm dễ sử dụng và không có phải mất nhiều thời gian để nghiên cứu tài liệu nào đối với lĩnh vực này. Đối tượng sử dụng ở đây cũng đa dạng, các bạn sinh viên cũng có thể dùng nó như những nhà thiết kế vậy. Tuy nhiên, nhược điểm khiến mọi người e ngại khi sử dụng phần mềm đó là sự chính xác của nó chưa tốt.
Nhưng hầu như các phần mềm khác cũng như vậy nên việc lựa chọn phần mềm này ko đáng lo ngại. Đặc tính khiến 3Ds Max được mọi người chọn đó là với bộ thư viện hình ảnh đa dạng phòng phú, giúp bạn lên ý tưởng nhanh và độc đáo. Bạn dễ dàng trang trí, sắp xếp và thiết kế ngoại thất và hình dung trước khi tiến hành mọi thứ. 3Ds Max cung cấp nhiều plugin kiến trúc linh hoạt, được nhiều bên thứ ba hỗ trợ. Bạn cũng đừng lo lắng khi bạn chưa sử dụng phần mềm này bao giờ, vì nó có tính năng hỗ trợ dành riêng cho những người mới gia nhập.
b/    Phần mềm Autodesk AutoCad
​Phần mềm thiết kế ngoại thất
Một phần mềm khác cũng được nhiều người sử dụng không kém đó là phần mềm AutoCad. Đây là phần mềm mà các thiết kế kiến trúc truyền tai nhau sử dụng. Nó cũng có những tính năng mà một phần mềm thiết kế thông thường có. Nhưng việc sử dụng AutoCad không đơn giản và nó đòi hỏi người dùng cần có chuyên môn hay thao tác nghiệp vụ. Và phần mềm này cũng được đưa vào giảng dạy tại các trường đại học kiến trúc, vì đây là phần mềm bắt buộc mà sinh viên cần phải biết cách sử dụng khi bạn đi làm ở bất kỳ đâu. Vì hầu hết các đơn vị kiến trúc hay các cơ quan tổ chức họ đều sử dụng phần mềm này trong quá trình làm dự án nên việc biết sử dụng AutoCad là một điểm cộng cho bạn. Phần mềm Autocad cũng được sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực. Và đặc tính tích hợp của Autocad là hiển thị chi tiết kế hoạch thiết kế của bạn, giúp bạn khắc phục được và sửa chữa các chi tiết lỗi.
c/  Phần mềm thiết kế với Autodesk Revit
​Phần mềm thiết kế ngoại thất
Theo khảo sát thì nhiều người cho rằng ​Phần mềm thiết kế ngoại thất Autodesk Revit thực sự là phần mềm tốt nhất cho việc thiết kế nội ngoại thất. Với Autocad là phần mềm thông dụng cơ bản và dễ sử dụng thì Revit lại là phần mềm cao cấp hơn được sử dụng cho các dự án lớn. Revit với các tính năng nổi trội như việc lập kế hoạch, đô đo đạc chi tiết chính xác cao, và tạo ra các mô hình kiến trúc nhanh chóng. Tuy nhiên không hẳn ai cũng có thể sử dụng revit vì nó cần nhiều thời gian để học chuyên sâu. Biết và sử dụng thành thạo Revit là một lợi thế trong ngành thiết kế kiến trúc, mở rộng cánh của công việc cho bạn. Do vậy hãng Autodesk cũng có rất nhiều chương trình khi mua sản phẩm Revit sẽ được tặng kèm những khóa học do đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu của hãng dạy. Đó cũng là một tin vui cho các bạn đang có nhu cầu làm việc với Revit.
>>> Xem thêm các bài viết khác:
Hiện nay, có rất nhiều ​Phần mềm thiết kế ngoại thất tính năng như cái tên của mình và nó cực kỳ dễ dàng download để bạn dùng. Hay thậm chí trên các diễn đàn công nghệ luôn sẵn có những phần mềm của các hãng lớn và việc bẻ khóa ngày một nhiều. Nhưng mọi người chỉ nhìn được cái trước mắt đó là mình có phần mềm để sử dụng cho công việc và không mất một đồng tiền nào khi phải mua thuê bao bản quyền.
Bạn không nhìn thấy được mặt hạn chế của việc dùng bản Crack. Nó có thể lỗi và dừng hoạt động bất kỳ lúc nào trong khi dự án bạn đang làm, Và bạn bị hạn chế trong công việc, chưa thu được năng suất tốt nhất, ý tưởng mô hình cũng bị giới hạn trong khuôn khổ. Vậy tại sao bạn không đầu tư vào một sản phẩm, nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong dự án, mở rộng cơ hội nghề nghiệp, thương hiệu công ty của bạn.
Nếu bạn cần bất cứ thông tin gì về sản phẩm hãy liên hệ với công ty Việt Nét là nhà phân phối độc quyền của Autodesk tại Việt Nam theo số hotline: 1900-6736 hoặc truy cập vào trang web vietnetco.vn để lại thông tin cũng như những thắc mắc của bạn chúng tôi sẽ liên lạc với bạn sớm nhất.