Phần mềm vô hiệu hóa mối đe dọa là nền tảng bảo mật và phân tích thông minh của LogRhythm cho phép các tổ chức phát hiện, ưu tiên và vô hiệu hóa các mối đe dọa có nguồn gốc từ bên ngoài và bên trong.
Phần mềm vô hiệu hóa mối đe dọa: LogRhythm giúp người dùng phát hiện kịp thời, phản hồi và vô hiệu hóa các mối đe dọa mạng trước khi chúng gây thiệt hại cho doanh nghiệp của bạn bằng các giải pháp “đặc trị” hiệu quả ngăn chặn các hiểm họa đến gần hệ thống mạng của doanh nghiệp.

Khi bảo mật thông tin đóng vai trò quan trọng

Hiện nay, bảo mật đóng thông tin đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần phải hết sức chú trọng đến vấn đề bảo mật thông tin bởi đó chính là nguồn tài liệu, là nền tảng quý giá giúp duy trì sự tồn tại và phát triển của tổ chức.

Đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa, chi phí dành cho bảo mật của họ rất thấp nên họ có thể thuê một công ty thứ 3 là công ty dịch vụ. Các công ty này sẽ cung cấp các dịch vụ về bảo mật. Tuy nhiên xu hướng này ở Việt Nam vẫn chưa phát triển và cũng chưa thật sự mang lại hiệu quả như mong muốn. Ngoài ra, với các doanh nghiệp Việt Nam đặc biệt là các doanh nghiệp khởi nghiệp cần nhìn vào nguồn ngân quỹ cho việc bảo mật sau đó tìm xem cái gì là ưu tiên bảo mật để có thể đề ra kế hoạch tiếp theo.
Chính vì vậy, bất kể ngành công nghiệp của bạn là gì, chắc chắn bạn không bao giờ  muốn công ty của mình trở thành nạn nhân của việc bị xâm phạm dữ liệu. Việc bạn cần là tìm cho mình một phần mềm có nền tảng bảo mật và phân tích thông minh. Và LogRhythm chính là giải pháp “đặc trị” nhất mà doanh nghiệp của bạn nên sở hữu.

So với các giải pháp an ninh, bảo mật của các đối thủ khác thì các giải pháp của LogRhythm có gì khác biệt và ưu việt?

LogRhythm, nhà cung cấp giải pháp Quản Lý Thông Tin và Sự Kiện Bảo Mật (SIEM) độc lập, lớn nhất, phát triển nhanh nhất và dẫn đầu thế giới. Với nền tảng phân tích An ninh tự phát triển và giải pháp Network Monitor, LogRhythm tăng cường cho doanh nghiệp về khả năng phát hiện, phản ứng, ngăn chặn nhanh chóng tấn công mạng tinh vi với độ chính xác cao.
Nền tảng hợp nhất gồm SIEM thế hệ mới, quản lý Log, giám sát hệ thống mạng và thiết bị đầu cuối, phân tích hành vi người dùng và thực thể, tự động hóa hệ thống an ninh và công nghệ phân tích tiên tiến, cung cấp tính đột phá, tối thiểu chi phí cho phép quản lý vòng đời mối đe dọa.
Trên thị trường có rất nhiều công ty với các sản phẩm bảo mật khác nhau. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm luôn có những đặc tính khác nhau. Có thể lấy ví dụ như hầu hết các công ty sẽ tập trung vào các tường lửa để ngăn Hacker tấn công nhưng họ chưa quan tâm đến việc nếu bị tấn công từ bên trong thì sao. Tất nhiên chúng ta vẫn rất cần các công cụ truyền thống như tường lửa nhưng giải pháp tốt nhất là giải quyết được các vấn đề bị tấn công cả từ bên trong và bên ngoài.

Phần mềm vô hiệu hóa mối đe dọa LogRhythm có thể phát hiện ra ngay mối đe dọa từ sự kết hợp của các hành động rời rạc. Thay vì làm theo vào các quy tắc đơn giản, LogRhythm tập trung nỗ lực vào việc phân tích toàn diện giữa các bộ dữ liệu để xác định các hành vi bất thường. Cụ thể:
●      Quản lý mối đe dọa: Sử dụng quy trình phản ứng sự số của LogRhythm giúp giải quyết sự cố hiệu quả với thời gian tối ưu.
●      Phân tích hành vi người dùng: Làm rõ thông tin bị đánh cắp và các mối đe dọa nội bộ bằng phân tích hành vi và khả năng tự học dựa trên người dùng.
●      Phát hiện mối đe dọa mạng: Phơi bày mã độc tiên tiến, phát hiện các cuộc tấn công zero-day, xác định hệ thống bị xâm nhập và ngăn chặn các mối đe dọa.
●      Phát hiện hiểm họa ở thiết bị đầu cuối: Phát hiện xâm nhập và hoạt động đáng ngờ với khả năng giám sát thời gian thực vào hệ thống thiết bị đầu cuối của bạn.
●      Phát hiện tội phạm mạng: Cấu hình và giám sát hệ thống Công nghệ thông tin của bạn để cung cấp cách nhìn toàn diện vào các hoạt động bất bình thường và độc hại.
●      Công nghệ phát hiện các mối đe dọa: Phối hợp các công nghệ phát hiện mối đe dọa của các nhà cung cấp thứ ba với dữ liệu từ hệ thống khách hàng.
●      Phân tích thông tin giả: Tập hợp các dữ liệu  có giá trị về những kẻ tấn công sử dụng hệ thống giả (Honeypots) và phân tích để lập hồ sơ về các mối đe dọa đang nổi lên.
●      Giám sát tính toàn vẹn của dữ liệu: Bảo vệ các tập tin quan trọng, đồng thời cảnh bao về những hành vi liên quan đến mã độc khi có thay đổi registry, truy cập tập tin không phù hợp và đánh cắp dữ liệu nhạy cảm.
●      Trung tâm điều hành an ninh: Xây dựng một trung tâm điều hành an ninh tiên tiến để phát hiện và ứng phó với các cuộc tấn công nhắm thẳng vào tổ chức của bạn một cách hiệu quả.

Phần mềm vô hiệu hóa mối đe dọa LogRhythm đáp ứng các tiêu chuẩn:

Tổ chức của bạn phải đối mặt với những tiêu chuẩn đáp ứng đặc biệt. LogRhythm sẽ giúp bạn giải quyết chúng bằng cách cung cấp các bộ tự động kiểm tra đáp ứng tiêu chuẩn, điều đó giải quyết nhiều các khuôn khổ pháp lý thông thường.​
●      FISMA
Đáp ứng yêu cầu FISMA và giảm chi phí của bạn với các gói báo cáo FISMA.
●      GPG 13
Hệ thống quản lý Log tự động, cấu trúc đánh dấu (Indexing) tối ưu hóa cho GPG 13 và thực thi phân tích thời gian thực để tìm ra khu vực chưa đáp ứng.
●      HIPAA
Sử dụng các cuộc điều tra, báo cáo và các quy tắc báo động để xác định các điều kiện ảnh hưởng đến dữ liệu ePHI của bạn trong thời gian thực.
●      ISO 2700
Sử dụng các cuộc điều tra, báo cáo và các quy tắc báo động để xác định các điều kiện ảnh hưởng đến dữ liệu EPHI của bạn trong thời gian thực​.
●      NERC CIP
Phân loại, xác định và chuẩn hóa dữ liệu để phân tích và báo cáo. Xác định các vấn đề quan trọng nhất và thông báo các nhân viên có liên quan.
●      PCI DSS
Sử dụng cuộc điều tra, báo động và báo cáo được liên kết với các loại tài nguyên cần đáp ứng PCI DSS.
●      SOX
Tăng cường bảo mật và phù hợp với tiêu chuẩn SOX trong khi vẫn giảm chi phí với gói báo cáo được cấu hình sẵn.

●      GLBA
Xác định rõ các yêu cầu đáp ứng của GLBA bao gồm các thông tin tài chính, thông tin bảo hiểm và dẫn chứng.
●      201 CMR 17.00
Để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu của 201 CMR 17, hệ thống thông tin và các ứng dụng được giám sát trong thời gian thực. LogRhythm cung cấp các bộ AI Engine, báo động, điều tra, báo cáo, gói báo báo và khả năng theo dõi Log.
●      DoDi 8500.2
LogRhythm cung cấp khả năng hỗ trợ đáp ứng tiêu chuẩn Dodi 8.500.2 bằng cách lưu trữ và giám sát Log theo thời gian thực, khả năng tự động phân loại, nhận diện, chuẩn hóa dữ liệu, phân tích và báo cáo dễ dàng hơn bao giờ hết.
●      NRC RG 5.71
Ủy ban điều tiết hạt nhân (NRC) được cấp phép cung cấp sự đảm bảo cao mà máy tính và truyền thông kỹ thuật số và hệ thống mạng được bảo vệ đầy đủ chống lại các cuộc tấn công không gian mạng.
●      NIST Cybersecurity Framework
Viện Tiêu chuẩn và Công nghệ (NIST) An ninh Mạng Framework (CSF) thiết lập các tiêu chuẩn an ninh thông tin và hướng dẫn cho cơ sở hạ tầng quan trọng theo quy định trong Sắc Lệnh 13.636 từ Tổng thống Hoa Kỳ.
●      NIST 800-53
NIST 800-53 đòi hỏi phải tổ chức thực thi và thực hiện các thủ tục để nắm bắt, theo dõi, đánh giá hiệu quả, và lưu lại dữ liệu Log.
●      NEI 08-09 Rev 6
Trong hướng dẫn quy định không cụ thể được chỉ rõ trong điều 10 CFR 73,54, Viện Năng lượng nguyên tử (NEI) phát triển và xuất bản NEI 08-09 Rev 6 để bao gồm nhiều khu vực xung quanh việc kiểm soát truy cập, kiểm tra và kiểm toán, phản ứng sự cố, kiểm tra độ toàn vẹn của hệ thống và thông tin.
Các sản phẩm từ LogRhythm
Phát hiện, ưu tiên và vô hiệu hóa mối đe dọa mạng thâm nhập vào ngoại vi hoặc có nguồn gốc từ bên trong.
●      Nền tảng Security Intelligence
Hiện đại hóa hoạt động trung tâm bảo mật của bạn với nền tảng hợp nhất và thống nhất của hệ thống ​LogRhythm​.
●      Quản lý Log
Tìm thông tin nhanh chóng với tầng đánh số Elasticsearch™, nền tảng phân tích dữ liệu Big Data của LogRhythm​.
●      SIEM
Xâm nhập đang diễn ra, các mối đe dọa xuất hiện, hãy xem cách thức phát hiện hoạt động và vô hiệu hóa chúng nhanh chóng như thế nào.​
●      Giám sát mạng và điều tra
Phát hiện mối đe dọa trên hệ thống mạng với giám sát thời gian thực và phân tích dữ liệu Big Data. Cung cấp tầm nhìn sâu cho hệ thống phản ứng với sự cố và điều tra.
●      Các phân tích bảo mật
Tiêu chí LogRhythm: tối giản những việc phức tạp để người quản trị nhìn thấy nhiều hơn, tác động nhiều hơn và bảo vệ nhiều hơn.​
●      Giám sát thiết bị đầu cuối và điều tra
​Bảo vệ các thiết bị đồng thời giám sát, quản lý vòng đời sản phẩm, thiết bị đầu cuối theo thời gian thực có thể giúp phát hiện các cuộc tấn công tiên tiến và các mối đe dọa nội bộ.

Tìm mua phần mềm vô hiệu hóa mối đe dọa LogRhythm ở đâu tại Việt Nam?

Các phương tiện bảo vệ truyền thống có thể chống các tấn công đại trà hiệu quả nhưng không có khả năng chống lại tấn công nhằm vào cơ sở hạ tầng cụ thể. Chính vì vậy bất cứ một doanh nghiệp nào cũng nên cần đầu tư cho mình những giải pháp thực hiện chức năng phát hiện và chống tấn công có chủ đích APT.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của McAfee tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội