Phòng chống virus cho doanh nghiệp phát triển nền tảng bảo mật quản lý mối đe dọa FortiGate Fortinet đã được hợp nhất với công nghệ mới nhất cạnh cắt để chủ động xác định và ngăn chặn mối đe dọa thế hệ mới.
Tình trạng Virus, Malware mối đe dọa an ninh phát triển và trở nên phức tạp hơn, công nghệ an ninh truyền thống chỉ đơn giản là không làm việc. Để bảo vệ chống lại các pha tấn công, virus, giun, Trojans, phần mềm gián điệp, lừa đảo và lưu lượng truy cập có hại khác.

1/. Giải pháp phòng chống virus cho doanh nghiệp là gì?

Giải pháp phòng chống virus

Kết hợp với của Fortinet FortiGuard Antivirus, phát hiện xâm nhập & phòng chống, Web lọc và Anti Spam bảo mật tự động đăng ký dịch vụ, việc giữ up-to-date với những mối đe dọa an ninh mới nhất chưa bao giờ dễ dàng hơn. Dịch vụ bảo vệ FortiGuard được tạo ra, Cập Nhật và quản lý bởi một đội ngũ toàn cầu các chuyên gia an ninh Fortinet đang làm việc trên đồng hồ bảy ngày một tuần để đảm bảo rằng các cuộc tấn công mới nhất được phát hiện và chặn trước khi chúng có thể gây tổn hại cho doanh nghiệp của bạn tài nguyên hoặc lây nhiễm sang các thiết bị máy tính người dùng cuối.
Cam kết Fortinet – thiết lập một tiêu chuẩn cao.
Mỗi dịch vụ bảo vệ FortiGuard được tạo ra với công nghệ bảo mật mới nhất và được thiết kế để hoạt động với chi phí thấp nhất có thể hoạt động với lệ phí cấp giấy phép cho mỗi hộp để cung cấp giá trị tuyệt vời. Với dịch vụ bảo mật Fortinet được kích hoạt, khách hàng có thể yên tâm rằng nền tảng bảo mật FortiGate của họ được thực hiện tối ưu và bảo vệ tài sản công ty của họ với công nghệ an ninh mới nhất với mức giá tốt nhất có thể.
Tính năng:

  • 4 độc đáo đăng ký dịch vụ đơn giản, chi phí thấp cho mỗi hộp cấp phép
  • Toàn diện các dịch vụ an ninh toàn cầu dịch vụ và hỗ trợ cơ sở hạ tầng
  • Sức mạnh công nghiệp bảo mật chức năng ngành công nghiệp hàng đầu thế giới “Thấp tổng chi phí sở hữu”
  • Cập nhật liên tục chống lại mối đe dọa • 360° bảo vệ & tầm nhìn

Luôn bảo vệ máy tính của bạn 24/7: Có chữ ký phát hiện virus mới nhất và các động cơ heuristic là rất quan trọng để ngăn chặn các giống mới nhất của pha trộn các mối đe dọa, virus, giun, Trojans và các mã độc hại khác. Của Fortinet FortiGuard chống vi-rút cung cấp bảo vệ hoàn toàn tự động cho FortiGate tường lửa chống vi-rút và giữ chúng hoàn toàn tối đa-ngày với đặt chống vi-rút bảo vệ chống lại mối đe dọa trên mạng. Với 10 địa điểm toàn cầu, truy cập vào các cập nhật quan trọng đảm bảo nhanh chóng và đáng tin cậy.

Tính năng của phần mềm phòng chống virus của doanh nghiệp

Fortinet FortiGuard

  • Tự động Cập Nhật giúp bảo vệ Cập nhật virus mới nhất, phần mềm gián điệp và động cơ heuristic phát hiện.
  • Chủ động mối đe dọa thư viện đầy đủ bảo vệ chống lại tất cả danh sách hoang dã đe dọa và hàng ngàn của các hệ điều hành phổ biến và ứng dụng lỗ hổng. (Tìm hiểu Firewall ứng dụng tại đây)
  • Thiết lập nhanh chóng thực hiện đơn giản với không có chi phí liên tục cho đúng chức năng “đặt và quên”.
  • Hai chiều Cập Nhật cả đẩy và kéo bản Cập Nhật cung cấp thời gian có thể cập nhật nhanh nhất.
    Khung gầm cấp phép một cách đáng kể làm giảm mục chi phí và chi phí bảo trì liên tục năm năm.

FortiGuard sự xâm nhập phát hiện và phòng ngừa dịch vụ độc hại

Cuộc tấn công mạng và mối đe dọa có nguồn gốc từ nhiều nguồn và có bảo vệ chống virus chỉ là không còn phù hợp trong việc bảo vệ các nhiệm vụ quan trọng mạng. Của Fortinet FortiGuard Intrusion Detection & phòng ngừa (IDP) cánh tay FortiGate khách hàng với hệ thống phòng thủ mới nhất đối với mạng lưới độc hại và đáng ngờ lén lút hoạt động. Fortinet an ninh chuyên gia làm việc với các tổ chức trên toàn thế giới trên đồng hồ để cô lập các ứng dụng mới nhất và các lỗ hổng hệ điều hành-tạo ra các phát hiện mới nhất và công nghệ công tác phòng chống để giữ khách hàng một bước trước những kẻ tấn công.
Tính năng & phúc lợi:

  • Tự động Cập Nhật giúp xâm nhập phát hiện và phòng ngừa phòng thủ up-to-date với chữ ký cuộc tấn công mới nhất và phát hiện động cơ.
  • Chữ ký IDP thư viện hơn 1400 toàn diện mới nhất bất thường kiểm tra, kiểm tra sâu gói, đầy đủ nội dung kiểm tra, và hoạt động kiểm tra động cơ chủ động Cập Nhật trên một cơ sở hàng ngày.
  • Linh hoạt điều khiển chính sách đầy đủ của tất cả các tấn công phát hiện phương pháp để bộ an ninh ứng dụng đòi hỏi cao nhất.
  • Hai chiều Cập Nhật cả đẩy kéo phương pháp hỗ trợ và cung cấp thời gian có thể cập nhật nhanh nhất.
  • Khung gầm cấp phép một cách đáng kể làm giảm các mục chi phí và chi phí bảo trì liên tục năm năm.

2/ Nhà phân phối giải pháp chính hãng tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là đơn vị phân phối giải pháp chính hãng của Fortinet tại Việt Nam. Liên hệ với Việt Nét qua website www.vietnetco.vn hoặc hotline 1900 6736.