Riverbed Steelconnect cung cấp cho người dùng một cách tiếp cận mạng thông minh và đơn giản để thiết kế, triển khai và quản lý các mạng phân phối cho thế giới tập trung vào đám mây.
Riverbed Steelconnect tận dụng các nguyên tắc của kiểm soát phần mềm được xác định để cung cấp một quy trình công việc đơn giản nhưng mạnh mẽ. Giải pháp cung cấp cho người dùng một cách tiếp cận mạng thông minh và đơn giản để thiết kế, triển khai và quản lý các mạng phân phối cho thế giới tập trung vào đám mây.

Đôi nét về thương hiệu Riverbed

Riverbed Technology, Inc. được biết đến là một Công ty IT của Mỹ, chuyên phát triển các sản phẩm cải thiện hiệu suất ứng dụng trên mạng WAN, công nghệ đó được gọi là tối ưu hóa mạng WAN riverbed SteelHead​. Sản phẩm của Riverbed làm giảm độ trễ dù băng thông mạng có hạn chế trong việc chạy các ứng dụng thông qua mạng WAN tới nhiều địa điểm cách xa và khác nhau trên thế giới.

riverbed steelconnect
Riverbed có trụ sở tại San Francisco, California (Hoa Kỳ) với hơn 2.500 nhân viên tại 73 văn phòng trên toàn thế giới. 25.000+ khách hàng là các công ty thuộc 97% của cả Fortune 100 và Forbes Global 100. Trong tháng 12/2014, Công ty đã đồng ý để được tư nhân hóa bởi Quỹ đầu tư Thoma Bravo và giao dịch được hoàn tất vào tháng 4/2015.

Riverbed Steelconnect giải pháp SD-WAN mang tính cách mạng cho các doanh nghiệp

SteelConnect là giải pháp SD-WAN mang tính cách mạng hiệu quả cho các doanh nghiệp. Giải pháp cung cấp cho người dùng một cách tiếp cận thông minh và đơn giản để thiết kế, triển khai và quản lý các mạng phân phối cho thế giới tập trung vào đám mây.
Riverbed SteelConnect tận dụng các nguyên tắc của kiểm soát phần mềm được xác định để cung cấp:
– Quy trình công việc đơn giản nhưng mạnh mẽ cho định nghĩa chính sách dựa trên một bộ nguyên thủy mới để phản ánh ngôn ngữ tự nhiên của doanh nghiệp: Ứng dụng, Người dùng, Trang web, Hiệu suất và bảo mật.
– Thiết lập một lần nhấp vào SD-WAN và khả năng tăng tốc ứng dụng trong môi trường đám mây của Microsoft Azure và Amazon Web Services.
– Kiểm soát người dùng đến máy chủ, bất cứ nơi nào người dùng (tĩnh hoặc di động) hoặc máy chủ (đám mây hoặc tại chỗ).
– Khả năng mở rộng cho các môi trường lớn, bao gồm các trung tâm dữ liệu. Không cần rip và thay thế.
– Khả năng tăng tốc và khả năng hiển thị ứng dụng tích hợp, được cung cấp dưới dạng giải pháp hộp đơn, hộp đôi, ảo hoặc dựa trên đám mây.

riverbed steelconnect

Tại sao chọn giải pháp Riverbed SteelConnect cho doanh nghiệp của bạn?

Riverbed SteelConnect là giải pháp SD-WAN duy nhất mà:
– Cho phép tạo các khả năng SD-WAN một lần nhấp trong đám mây
– Hoàn toàn tự động kết nối an toàn giữa các nhà cung cấp đám mây, giữa các khu vực đám mây và giữa các vị trí chi nhánh và đám mây.
– Cung cấp bảng điều khiển quản lý thống nhất cho đám mây, WAN và LAN / WLAN. Tăng tốc ứng dụng, tối ưu hóa WAN và khả năng hiển thị cũng được sắp xếp tại đây.
– Thay thế các độ phức tạp của quản lý WAN với sự nhanh nhẹn trong thời đại đám mây
SteelConnect được thiết kế rất trực quan và mạnh mẽ:
Giải pháp bao gồm các thiết bị và bảng điều khiển quản lý tập trung mà quản trị viên sử dụng để xem tình trạng mạng, triển khai các thiết bị và thực hiện các thay đổi đối với chính sách. Kết nối an toàn được thiết lập tự động với các thiết bị, chính sách được cập nhật và dựa trên sức khỏe mạng thời gian thực, các ứng dụng kinh doanh quan trọng luôn nhận được quyền ưu tiên.
Các thành phần SteelConnect bao gồm một người quản lý, cổng vào và các thiết bị chuyển mạch và các điểm truy cập
>>> Giải pháp liên quan: Network Solutions

Tìm mua phần mềm Riverbed Steelconnect ở đâu tại Việt Nam?

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm phần mềm Riverbed Steelconnect, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Riverbed tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội