SolidWorks Design Manufacture – giải pháp thúc đẩy nhanh quá trình hình thành sản phẩm bằng cách tích hợp việc quản lý tất cả các quy trình thiết kế – sản xuất thống nhất và thông minh.
SolidWorks Design Manufacture – khái niệm cho công việc lắp ráp cuối cùng có thể xảy ra đồng thời trong một hệ thống được tích hợp và quản lý liên tục. Việc cung cấp tất cả các công cụ trong một môi trường duy nhất giúp loại bỏ sự tiêu tốn thời gian cho dữ liệu được dịch giữa các phòng ban. Điều này cũng đồng nghĩa với việc giảm đi các lỗi trong quá trình thiết kế. Việc sắp xếp quy trình thiết kế – sản xuất hợp lý chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp trụ vững trong thị trường sản xuất đang cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay.
Trong nhiều năm, các công ty đã sống sót với sự tách biệt giữa thiết kế và phòng ban sản xuất, cả về tổ chức và bởi các công cụ họ sử dụng. Tuy nhiên, thị trường sản xuất cạnh tranh ngày càng gay gắt, nhu cầu khách hàng ngày càng khó chiều – Họ mưu cầu sản phẩm cần được sản xuất với tốc độ nhanh hơn cùng chất lượng song hành thì đây lại là rào cản cho các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất.Chính vì vậy, việc đoán trước được chi phí sản xuất, thời gian hoàn thành, mô phỏng được thành phẩm trên bản vẽ y như thật chính là con đường dẫn đến sự phát triển phồn vinh cho các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất. Và để thực hiện được tư tưởng lớn này, việc sắp xếp quy trình thiết kế – sản xuất thành một khối thống nhất nhằm giảm thiểu tối đa sai sót và lãng phí về thời gian cũng như nhân lực và nguồn lực chính là điều không nên trì hoãn.
Trong đó, việc sử dụng phương pháp tích hợp SolidWorks Design Manufacture là một trong những cách đơn giản nhất để có thể đẩy nhanh quá trình phát triển sản phẩm, giúp đỡ doanh nghiệp nhanh chóng đạt được mục đích như đã đề cập. Với nền tảng này, doanh nghiệp có thể dễ dàng di chuyển từ thiết kế sang các bộ phận được sản xuất một cách nhanh chóng; các nhóm có thể làm việc cùng một lúc mà không phải chuyển dữ liệu từ hệ thống này sang hệ thống khác.

Sản phẩm tuyệt vời bắt đầu với thiết kế tuyệt vời

Để tạo ra các sản phẩm tuyệt vời, doanh nghiệp cần các công cụ thiết kế đủ linh hoạt để hỗ trợ sự tư duy sáng tạo, nhưng cũng phải có công suất đủ mạnh để xử lý sự phức tạp của các sản phẩm và cung cấp cho bộ phận sản xuất những gì họ cần để phát triển sản phẩm một cách hoàn chỉnh.
SolidWorks Design Manufacture tích hợp một số nền tảng phần mềm thiết kế bằng máy tính nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tạo ra các sản phẩm với chất lượng tuyệt vời như :
●      SolidWorks 3D Computer aided design (CAD): Bao gồm thiết kế, mô phỏng, dự toán chi phí, kiểm tra khả năng sản xuất, CAM, thiết kế bền vững và quản lý dữ liệu.
●      SolidWorks Sell-Customize: Cho phép doanh nghiệp thu hút khách hàng bằng cách định cấu hình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ trong thời gian thực.
●      SolidWorks MBD: Xác định, sắp xếp và xuất bản chú thích 3D, bao gồm dữ liệu mô hình 3D ở định dạng tệp chuẩn theo ngành.

Xác minh chức năng, khả năng sản xuất và chi phí

SolidWorks Design Manufacture cho phép doanh nghiệp kiểm tra ý tưởng trong môi trường ảo, hiểu rõ hơn về hiệu suất và độ bền tiềm năng. Sản phẩm nổi bật:
●      Giải pháp mô phỏng SolidWorks: Theo thiết kế của doanh nghiệp với điều kiện thế giới thực để nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm chi phí thử nghiệm và thử nghiệm vật lý.
●      Mô phỏng luồng SolidWorks: Mô phỏng dòng chảy chất lỏng, truyền nhiệt và lực lượng chất lỏng rất quan trọng cho sự thành công trong mỗi bản thiết kế.
●      Nhựa SolidWorks: Dự đoán và tránh các khuyết tật sản xuất trong phần nhựa và thiết kế khuôn phun, loại bỏ việc tái chế tốn kém, cải thiện chất lượng từng phần và giảm thời gian đưa sản phẩm ra thị trường.

Quản lý dữ liệu và quy trình

Giải pháp quản lý dữ liệu SolidWorks Design Manufacture cho phép doanh nghiệp kiểm soát sự bùng nổ của dữ liệu sản phẩm. Khi dữ liệu được kiểm soát, các dự án quản lý và thay đổi thiết kế được cải thiện đáng kể – đây cũng là cách các nhóm cộng tác phát triển sản phẩm.
Sản phẩm nổi bật:

●      SolidWorks PDM: Giải pháp Quản lý dữ liệu sản phẩm SolidWorks (PDM) giúp doanh nghiệp kiểm soát dữ liệu thiết kế của mình, cải thiện đáng kể cách các nhóm quản lý và cộng tác phát triển sản phẩm.
●      SolidWorks Quản lý: Là một bộ công cụ quản lý dữ liệu tiên tiến, độc đáo trong việc thúc đẩy khả năng quản lý tệp của SolidWorks PDM Professional: thêm khả năng quản lý dự án, quy trình và mục mạnh mẽ với các trang tổng quan và báo cáo tương tác.

Hợp lý hóa và tự động hóa sản xuất

Với thiết kế tích hợp sản xuất, dữ liệu có thể được trao đổi dễ dàng trong suốt quá trình phát triển. Bất kỳ thay đổi nào xảy ra với thiết kế cũng đều được nhân rộng trên nền tảng và cung cấp cho tất cả người dùng dữ liệu được cập nhật nhất.
SolidWorks Design Manufacture còn có sự hiện diện của SolidWorks CAM – được hỗ trợ bởi CAMWorks – sử dụng công nghệ dựa trên quy tắc cho phép doanh nghiệp tích hợp thiết kế và sản xuất trong một ứng dụng, kết nối các nhóm thiết kế và sản xuất thông qua một công cụ phần mềm phổ biến và mô hình 3D CAD.

Đảm bảo rằng phần mềm luôn đúng

Phần mềm kiểm tra SolidWorks tự động hóa việc tạo ra các bản vẽ kiểm tra có mái che và các tờ kiểm tra đầu tiên (FAI), kiểm tra trong suốt quá trình thiết kế – sản xuất. Tiết kiệm thời gian, hầu như loại bỏ các lỗi bằng cách tận dụng dữ liệu 2D và 3D của doanh nghiệp hiện có. Kiểm tra SolidWorks giúp giảm thiểu thời gian cần thiết để tạo tài liệu kiểm tra, giúp loại bỏ các lỗi đầu vào, cải thiện chất lượng và giảm thời gian đưa sản phẩm ra thị trường một cách hiệu quả.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm SolidWorks Design Manufacture, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của SolidWorks tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội