Tăng hiệu suất ứng dụng WAN với ứng dụng Steelhead của Riverbed giúp tối ưu hóa đường WAN đối với tất cả các ứng dụng TCP (Transmission Control Protocol), có thể đạt tới 100 lần.
Tăng hiệu suất ứng dụng WANRiverbed  Steelhead tập trung cung cấp cho các khách hàng một giải pháp toàn diện nhằm tối ưu hóa đường Wan, cho phép chúng có thể tối ưu và tăng hiệu suất ứng dụng – Netwok Performance, hợp nhất với cơ sở hạ tầng hiện có. Đây là công nghệ đang đứng trong Top tại thung lũng Silicon.

Toàn cảnh Hội thảo Giải pháp tăng tốc ứng dụng mạng Wan của Riverbed

Sáng nay, ngày 22/3/ 2011, tại Hà Nội đã diễn ra Hội thảo Giải pháp tăng tốc ứng dụng mạng Wan của Riverbed. Tại đây, các chuyên gia của Riverbed đã giới thiệu các chương trình ứng dụng Steelhead của mình.

Trong đó, ứng dụng Steelhead là giải pháp dịch vụ dữ liệu diện rộng, cho phép vận hành tối đa các ứng dụng thông qua mạng diện rộng WAN, giúp tăng tốc ứng dụng mạng WAN, tối ưu hóa đường WAN và truyền dữ liệu qua mạng diện rộng WAN với tất cả các ứng dụng TCP (Transmission Control Protocol); đồng thời khắc phục những hạn chế về băng thông và địa lý để nâng cao năng suất và kích hoạt sự hợp tác toàn cầu.
Với các thiết bị Steelhead, các nhóm phân tán có thể cùng làm việc với nhau hiệu quả hơn bằng cách nhận và gửi File dữ liệu, cập nhật Email, sao lưu thông qua mạng WAN chỉ trong giây lát thay vì phải thực hiện trong nhiều phút hoặc nhiều giờ, đồng thời giảm sự chiếm dụng băng thông từ 60 đến 95%.
Các giải pháp tối ưu hóa dữ liệu của Riverbed có thể mang lại rất nhiều tiện ích như: tăng hiệu suất các ứng dụng, sự đồng nhất, tăng hiệu suất cho hệ thống mạng và ứng dụng với quy mô rộng lớn.
Ông David Neo, Giám đốc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Riverbed tập trung cung cấp cho các khách hàng một giải pháp toàn diện tối ưu hóa dữ liệu Wan, cho phép chúng có thể tối ưu và tăng hiệu suất ứng dụng WAN, hợp nhất với cơ sở hạ tầng hiện có. Đây là công nghệ đang đứng trong top tại thung lũng Silicon.
Ứng dụng Steelhead cho phép cải thiện hiệu quả hoạt động của các ứng dụng thông qua mạng diện rộng WAN lên tới 100 lần và giảm tắc nghẽn mạng WAN tới 95%. Và tất cả những yếu tố trên có thể đạt được mà không cần tăng cường, mở rộng băng thông, chỗ chứa hay các máy chủ.”
Ngày nay, người dùng cần truy cập thông tin bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào họ làm việc – cho dù tại trụ sở công ty, văn phòng chi nhánh trên một lục địa khác hoặc tại vị trí của khách hàng. Nhu cầu truy cập mọi lúc mọi nơi đã làm gia tăng một số lượng lớn các ứng dụng qua mạng WAN, chiếm dụng một lượng lớn băng thông. Vì vậy, yêu cầu phải có một công cụ hiệu quả và tiết kiệm thời gian để quản trị.
>>> Xem ngay giải pháp bảo mật ứng dụng Application security

Thiết bị Steelhead cải thiện vận hành mạng WAN tới 100 lần

Ông John Higgs, phó chủ tịch Riverbed khu vực châu Á – Thái Bình Dương cho biết, các ứng dụng Steelhead của Riverbed giúp tăng hiệu suất ứng dụng WAN đối với tất cả các ứng dụng TCP (Transmission Control Protocol) có thể đạt tới 100 lần. Với các thiết bị Steelhead, các nhóm phân tán có thể cùng làm việc với nhau hiệu quả hơn bằng cách nhận và gửi file dữ liệu cập nhật và email chỉ trong giây lát thay vì phải thực hiện trong nhiều phút hoặc nhiều giờ.
Steelhead cho phép hợp nhất các máy chủ “File”, máy chủ trao đổi, kho lưu trữ và hệ thống sao lưu băng từ tự động từ các văn phòng phân tán vào các trung tâm dữ liệu với hiệu quả mà người dùng mong muốn. Các ứng dụng Steelhead cũng cho phép giảm phần lớn sự chiếm dụng băng thông nhờ cơ chế hoạt động linh hoạt của thiết bị.
Các khách hàng thông thường có thể loại trừ được từ 60 – 95% sự chiếm dụng băng thông hiện thời sau khi triển khai sử dụng các thiết bị Steelhead. Với Steelhead, việc lưu trữ để đảm bảo sao lưu thông qua mạng WAN sẽ chỉ mất vài phút thay vì phải thực hiện trong hàng giờ, cho phép cắt giảm các cửa sổ dự phòng và khả năng loại trừ hạ tầng cơ sở dự phòng từ xa như thiết bị sao lưu băng từ và các máy chủ sao lưu chuyên dụng. Đặc biệt, phần mềm RiOS trong Steelhead giúp giảm dữ liệu bị chờ, tối ưu hóa giao thức TPC, tối ưu độ trễ mức ứng dụng.
Hơn 2 năm triển khai, Riverbed Technology đã có hơn 750 khách hàng trên khắp thế giới sử dụng ứng dụng Steelhead. Châu Á là khu vực tăng trưởng nhanh nhất đối với sản phẩm của Riverbed.
Thành lập năm 2002, Riverbed Technology là công ty tiên phong trong dịch vụ dữ liệu diện rộng với một loạt sản phẩm giúp giải quyết những vấn đề về trì trệ và băng rộng yếu làm ùn tắc hàng loạt ứng dụng trên mạng. Bằng cách tạo ra những giải pháp tối ưu hóa, Riverbed đang thay đổi cách làm việc của con người và cho phép một lực lượng lao động phân bố rải rác có thể phối hợp như thể họ đang ở gần nhau.
>>> Xem giải pháp liên quan: Giám sát và chuẩn đoán hiệu suất mạng

Tìm mua thiết bị tối ưu hóa đường WAN Riverbed ở đâu tại Việt Nam?

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tăng hiệu suất ứng dụng WAN của Riverbed, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Riverbed tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội