Fortinet cung cấp một nền tảng bảo mật hiệu quả – Cấu trúc được xây dựng dựa trên ba nguyên tắc quan trọng:

Mở rộng – Tầm nhìn và vùng bảo vệ cần mở rộng trên toàn bộ bề mặt tấn công kỹ thuật số. Với dữ liệu và khối lượng công việc giao thoa giữa nhiều yếu tố hình thức thiết bị và hệ sinh thái mạng, các nền tảng cần cung cấp cái nhìn toàn diện về thiết bị, lưu lượng truy cập, ứng dụng và sự kiện, đồng thời ngăn chặn các mối đe dọa.
Tích hợp – Việc tích hợp các công cụ và hệ thống sử dụng các tiêu chuẩn mở, hệ điều hành chung và nền tảng quản lý thống nhất cho phép chia sẻ và tương quan với các mối đe dọa trong thời gian thực. Nền tảng chung này cũng hỗ trợ phát hiện phối hợp các mối đe dọa tiên tiến thông qua các phân tích tập trung, tinh vi, mức độ khó hoặc không thể đạt được bằng cách sử dụng các triển khai bảo mật truyền thống.
Tự động hóa – Giống như ngày nay kinh doanh kỹ thuật số, tội phạm mạng xảy ra ở tốc độ kỹ thuật số. Thời gian giữa vi phạm mạng và thỏa hiệp dữ liệu hoặc hệ thống sẽ sớm được đo bằng micro giây. Các hệ thống an ninh cần tự động cung cấp đánh giá liên tục và sau đó cung cấp phản ứng ngay lập tức với các mối đe dọa được phát hiện.
♦️♦️ Các nền tảng bảo mật hiệu quả cũng cần phải được mở. Điều đó có nghĩa là các nền tảng này phải được xây dựng bằng kiến ​​trúc mở và các tiêu chuẩn công nghiệp và cung cấp Giao diện lập trình ứng dụng (API) để đảm bảo rằng các giải pháp của bên thứ ba được cài đặt trên nền tảng vẫn có thể dễ dàng kết hợp vào một nền tảng hợp nhất. Điều này đảm bảo rằng không có công cụ bảo mật nào hoạt động riêng lẻ mà là một phần của nền tảng bảo mật tích hợp bằng cách chia sẻ thông tin về mối đe dọa và tham gia vào các phản ứng phối hợp với các mối đe dọa được phát hiện….

Hệ sinh thái bảo mật mở của Fortinet thúc đẩy đổi mới kỹ thuật số

Fortinet cam kết sâu sắc với ý tưởng về một môi trường an ninh mở. Chương trình Đối tác Liên minh Sẵn sàng Vải của Fortinet tập hợp một cộng đồng các đối tác liên minh công nghệ để cho phép các giải pháp toàn diện. Nó cung cấp cho các đối tác liên minh các tài nguyên và công cụ, cho phép họ tích hợp với Fortinet Security Fabric và là một phần của Hệ sinh thái vải mở Fortinet. Hệ sinh thái vải mở Fortinet từ vừa vượt qua ngưỡng hơn 355 tích hợp công nghệ, khiến nó trở thành một trong những hệ sinh thái an ninh mạng rộng lớn nhất trong ngành.
Các giải pháp liên minh công nghệ Fabric-Ready cung cấp cho khách hàng bảo mật hiệu quả hơn và được tích hợp sẵn, tiết kiệm thời gian và nguồn lực của khách hàng trong việc triển khai, vận hành và hỗ trợ.
Bằng cách loại bỏ sự phức tạp và thống nhất các giải pháp phân mảnh, Hệ sinh thái vải mở Fortinet thúc đẩy các đổi mới kỹ thuật số nhanh hơn và an toàn hơn. Phương pháp tiếp cận hệ sinh thái vải mở của Fortinet mở rộng Cấu trúc bảo mật cho các đối tác công nghệ thông qua Trình kết nối vải, API vải và công cụ DevOps:
Đầu nối vải: Đầu nối vải Fortinet được tích hợp sâu do Fortinet phát triển với các đối tác công nghệ để tự động hóa các hoạt động và chính sách bảo mật. Điều này cũng cho phép Fortinet kết nối với hệ sinh thái đa nhà cung cấp của khách hàng để đồng bộ hóa bảo mật với các thay đổi vận hành, tự động hóa các nhiệm vụ bảo mật và hỗ trợ các quy trình DevOps – tất cả trong khi đảm bảo bảo vệ toàn bộ bề mặt tấn công, từ các thiết bị Internet of Things (IoT) lên đám mây .
API vải: Các đối tác liên minh công nghệ của Fortinet có thể sử dụng API vải để phát triển tích hợp với Fortinet Security Fabric để chủ động thu thập và chia sẻ thông tin về mối đe dọa và giảm thiểu. Điều này giúp cải thiện trí thông minh mối đe dọa, tăng cường nhận thức về mối đe dọa tổng thể và mở rộng phản ứng đe dọa từ đầu đến cuối. Các API này cũng cho phép các hoạt động tự động thông qua việc chia sẻ thông tin về mối đe dọa toàn cầu và cục bộ trên các thành phần bảo mật, cho phép chúng phối hợp một phản ứng đe dọa nhanh chóng được phối hợp với các mối đe dọa trên mạng.
Fabric DevOps: Cung cấp các tập lệnh tự động hóa dựa vào cộng đồng trên các nền tảng nguồn mở cho phép cung cấp, cấu hình và điều phối bảo mật mạng và tự động. Các công cụ và tập lệnh DevOps được phát triển bởi Fortinet, các đối tác công nghệ và khách hàng tận dụng Security Fabric và cung cấp tự động hóa hoàn toàn việc quản lý cấu hình và cung cấp bảo mật của Fortinet. Các công cụ và tập lệnh DevOps cho phép đổi mới bảo mật dựa vào cộng đồng và tăng tốc thời gian triển khai. Chúng được xuất bản trên Mạng nhà phát triển Fortinet, GitHub và các kho lưu trữ trực tuyến khác.

Nền tảng mở rất cần thiết để đảm bảo kinh doanh số

Khi số lượng thiết bị được kết nối và việc triển khai các cạnh mới tăng lên, bề mặt tấn công đang mở rộng, gây khó khăn cho các tổ chức để bảo vệ và quản lý mạng của họ. Và cho đến nay, có quá nhiều tổ chức đang cố gắng bảo đảm những nỗ lực chuyển đổi kỹ thuật số này bằng các giải pháp bảo mật mà không liên lạc với nhau, các công cụ quản lý phân mảnh và có tầm nhìn thấp về quy trình và chính sách công việc.
Trong một môi trường như vậy, giá trị của một nền tảng bảo mật mở không thể được phóng đại. Các công cụ bảo mật không thể nhìn thấy nhau hoặc phối hợp với nhau để xác định và giảm thiểu các mối đe dọa thực sự có thể làm giảm khả năng hiển thị và kiểm soát, cho phép các mối đe dọa vượt qua sự nhầm lẫn. Và khi các mạng tiếp tục mở rộng và biến đổi để theo kịp nhu cầu của nền kinh tế kỹ thuật số ngày nay – và mở rộng theo cấp số nhân bề mặt tấn công tiềm năng của họ – các tổ chức cần nhiều khả năng hiển thị hơn, không ít hơn, kết hợp với khả năng tự động cung cấp phản ứng nhanh, phối hợp đến các mối đe dọa, bất cứ nơi nào và bất cứ nơi nào chúng xảy ra.​