Ngay cả một doanh nghiệp có một hệ thống phòng thủ tiên tiến nhất – next-generation firewalls, IPS, và first-generation sandbox-based security appliances – vẫn không đối phó nổi với những cuộc tấn công tinh vi và những cuộc tấn công ẩn danh đang diễn ra hằng ngày.
Nền tảng Lastline Breach Detection
Cách tiếp cận độc đáo của Lastline để phát hiện những vi phạm là thành quả của hơn 10 năm của R&D tập trung đặc biệt vào mối đe dọa nâng cao, tấn công ẩn danh, và tấn công chiến thuật. Kết quả đã sinh ra một nền tảng có khả năng phát hiện những mối hiểm họa đang hoạt động trong doanh nghiệp bạn.

Bao phủ toàn bộ doanh nghiệp của bạn

Lastline đáp ứng được sự phát hiện toàn diện đối với những mối hiểm họa nâng cao và đang ẩn danh trong doanh nghiệp của bạn – hoạt động trên các hệ điều hành như Windows, Mac OS X, và Android, các máy chủ vật lý và máy chủ ảo, dịch vụ, người dùng, cơ sở hạ tầng mạng và web, email, tập tin, các ứng dụng di động. Nền tảng linh hoạt của Lastline cho phép các doanh nghiệp mở rộng quy mô phòng thủ dựa trên những dự báo của hệ thống, từ một văn phòng chính duy nhất cho tới những văn phòng đại diện, chi nhánh,… Giấy phép bản quyền không tính dựa trên địa điểm,…. mà dựa trên số lượng người dùng.

Phát hiện những hiểm họa ẩn danh mà những thiết bị khác không làm được

Lastline có thể phát hiện ra các mối đe dọa chưa xác định hoặc được thiết kế đặc biệt để ẩn mình trước các hệ thống Sandbox thế hệ đầu. Khi so sánh với các phương pháp khác, tính năng mô phỏng toàn bộ hệ thống của Lastline cung cấp khả năng phân tích chuyên sâu đến từng hành vi chi tiết nhất của mã độc đồng thời cũng là điều khó khăn nhất để cho các loại mã độc ẩn danh có thể lẩn tránh. Kết quả là phát hiện thành công những cuộc tấn công độc hại mà những giải pháp khác khó lòng nhận ra.

Ứng phó với những cuộc tấn công nâng cao

Kết quả phân tích những vi phạm được thể hiện bằng cách sử dụng phương pháp tập trung vào sự cố sau những phát hiện phân tích của sandbox, giám sát mạng và những phát hiện bất thường có liên quan để phân tích các hoạt động của chuỗi sự cố. Chỉ sổ đánh giá tác động (Indicators of compromise – IOCs) đánh giá phần mềm độc hại ẩn danh, kết nối C&C theo chỉ số, giảm tín hiệu nhiễu và tiết kiệm thời gian phản ứng.