Phần mềm thiết kế cơ điện và thiết kế cơ khí SolidWorks cho phép kỹ sư xác định các thành phần cần thiết cho một dự án điện, cách chúng được kết nối và vị trí chung của các bộ phận mà không cần phải tốn nhiều thời gian với các chi tiết không cần thiết.
Phần mềm SolidWorks cung cấp một bộ công cụ được thiết kế chuyên nghiệp hỗ trợ cho các kỹ thuật viên có thể xác định được các thành phần thiết yếu cho một dự án, mạng lưới điện tầm cỡ, qua đó đáp ứng một cách dễ dàng các yêu cầu của khách hàng mà không phải tốn thêm thời gian hàng tháng làm việc trên tài liệu thiết kế tay.

Khi phần phần mềm thiết kế cơ điện và thiết kế cơ khí lên ngôi

Phần mềm thiết kế cơ điện và thiết kế cơ khí
Ngày nay, các công ty chuyên về cơ điện và cơ khí thường có sự thay đổi rất nhiều trong sản phẩm mà họ sản xuất, luôn đòi hỏi tất cả lực lượng lao động phải nâng cao trình độ cũng như tay nghề theo thời gian. Đặc biệt là các kỹ sư điện phải có tay nghề cao, có khả năng giải thích, đáp ứng tốt các yêu cầu từ phía khách hàng, nhanh nhẹn và nhạy bén đưa ra các quyết định nhanh chóng nhằm cung cấp được một sản phẩm chất lượng.
Những hạn chế về thiết kế bằng tay, về việc mô phỏng đường đi điện, cơ cấu, nguyên lý hoạt động của từng chi tiết điện để xác định và lựa chọn cho mình những giải pháp hoàn hảo nhất. Nhờ vào sự ra đời của phần mềm thiết kế cơ khí và thiết kế cơ điện từ Hãng công nghệ SolidWorks mà những bài toán khó khăn như đã nêu trong suốt quá trình thiết kế của các kỹ sư nay đã được giải quyết.
Phần mềm thiết kế cơ điện và thiết kế cơ khí SolidWorks cho phép kỹ sư xác định các thành phần cần thiết cho một dự án, cách chúng được kết nối, và vị trí chung của các bộ phận, mà không cần phải tốn nhiều thời gian với các chi tiết không cần thiết. Điều này giúp đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án vượt xa sự mong đợi.

3 gói phần mềm thiết kế cơ điện nổi danh của SolidWorks mà các kỹ sư điện và cơ khí cần biết

1/. SolidWorks Electrical Professional

Phần mềm thiết kế cơ điện và thiết kế cơ khí
​Kết hợp sơ đồ điện với khả năng mô hình hóa 3D trong SolidWorks Electrical 3D và thực hiện chúng trong một công cụ mạnh mẽ, dễ dàng sử dụng. SolidWorks Electrical Professional thích hợp cho người dùng cần hỗ trợ thiết kế tích hợp cơ khí – điện.

2/. SolidWorks Electrical 3D

Tích hợp thiết kế sơ đồ điện với mô hình hóa 3D của thiết bị hoặc sản phẩm khác – theo tương tác 2 chiều và thực tế nữa. SolidWorks Electrical 3D cho phép bạn định vị các linh kiện trong hệ thống điện và sử dụng công nghệ định tuyến với SolidWorks Routing tự động kết nối các thành phần điện với nhau trong mô hình 3D, định rõ chiều dài dây, cáp nối và bó dây mạch.

3/. SolidWorks Electrical Schematic

Phần mềm thiết kế cơ điện và thiết kế cơ khí
Một bộ bộ công cụ mạnh mẽ, dễ sử dụng công cụ thiết kế sơ đồ thúc đẩy phát triển nhanh chóng của hệ thống điện cho các thiết bị và các sản phẩm khác. Các biểu tượng được xây dựng trong thư viện, thông tin nhà sản xuất và các mô hình thành phần 3D cung cấp tài liệu tái sử dụng phổ biến tối ưu hóa sử dụng lại thiết kế. Sắp xếp và đơn giản hóa một loạt các nhiệm vụ thiết kế tẻ nhạt, từ PLC và khối thiết bị đầu cuối để liên hệ với bài tập tham khảo chéo với thiết kế và quản lý các công cụ tự động.

Tìm mua Phần mềm thiết kế cơ điện SolidWorks Electrical ở đâu tại Việt Nam?

Tại Việt Nam, hiện nay các doanh nghiệp, tổ chức đã có thể sử dụng được phần mềm thiết kế SolidWorks Electrical này một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn khi đến với Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét. Lý do thuyết phục bạn nên chọn Việt Nét mà không phải nhà cung cấp khác vì Công ty này hiện là nhà phân phối chính thức của các sản phẩm thuộc SolidWorks.

>>> Xem thêm bài viết khác:
Phần mềm phân tích động lực học SolidWorks Simulation
Phần mềm gia công trên CNC
Phần mềm bản quyền CAD SolidWorks chất lượng cải tiến thế nào?

Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm thiết kế cơ điện và thiết kế cơ khí SolidWorks, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của SolidWorks tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội