Quản lý mối đe dọa LogRhythm giúp người dùng phát hiện kịp thời, phản hồi và vô hiệu hóa các mối đe dọa mạng có nguồn gốc từ bên ngoài và bên trong trước khi chúng gây thiệt hại cho doanh nghiệp, tổ chức của bạn.
Quản lý mối đe dọa LogRhythm là giải pháp hiệu quả trong việc bảo vệ mạng doanh nghiệp, tổ chức khỏi sự xâm nhập dữ liệu. Đứng trước tình trạng vấn nạn xâm nhập hệ thống mạng bằng mã độc, Virus đang diễn ra mạnh mẽ như hiện nay thì vấn đề bảo mật thông tin lại càng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc duy trì sự tồn tại và phát triển doanh nghiệp.

Sự cần thiết của giải pháp quản lý mối đe dọa LogRhythm

LogRhythm – Hãng công nghệ chuyên cung cấp giải pháp Quản Lý Thông Tin và Sự Kiện Bảo Mật (SIEM) độc lập, lớn nhất, phát triển nhanh nhất và dẫn đầu thế giới. Với giải pháp quản lý mối đe doa, LogRhythm tăng cường khả năng nhận dạng và quản lý truy cập để phát hiện, phản ứng, ngăn chặn nhanh chóng các cuộc tấn công mạng tinh vi với độ chính xác cao.Nền tảng hợp nhất gồm SIEM thế hệ mới, quản lý Log, giám sát hệ thống mạng và thiết bị đầu cuối, phân tích hành vi người dùng và thực thể, tự động hóa hệ thống an ninh và công nghệ phân tích tiên tiến, cung cấp tính đột phá, tối thiểu chi phí, cho phép quản lý vòng đời mối đe dọa.LogRhythm có thể phát hiện ra ngay mối đe dọa từ sự kết hợp của các hành động rời rạc. Thay vì làm theo vào các quy tắc đơn giản, LogRhythm tập trung nỗ lực vào việc phân tích toàn diện giữa các bộ dữ liệu để xác định các hành vi bất thường.
Tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp vẫn còn áp dụng mô hình cũ với hệ thống bên ngoài được bảo mật một cách kiên cố, bên trong thì mềm yếu. Với việc triển khai thiết bị tường lửa, Web proxies, phòng, chống Virus cùng các công nghệ phòng, tránh khác để ngăn Hacker tấn công từ bên ngoài nhưng dường như doanh nghiệp vẫn chưa quan tấm đến các vấn đến việc hệ thống mạng bị tấn công từ bên trong.
Tất nhiên, doanh nghiệp, tổ chức vẫn rất cần các công cụ truyền thống như tường lửa nhưng giải pháp tốt nhất là giải quyết được các vấn đề bị tấn công cả từ bên trong và bên ngoài. Chính vì thế, chúng ta cần có cái nhìn mới về phương thức bảo mật an ninh mạng. Một số ít quản trị viên có quyền quyền đăng nhập vào máy chủ hoặc hệ thống quản lý.
Và hãy tưởng tượng, nếu những mối nguy hại tiềm ẩn khi các dữ liệu bị đánh cắp có thể xảy ra hoặc nhân viên quản trị này tiết lộ thông tin nội bộ ra bên ngoài. Một doanh nghiệp hiện đại cần hiểu rằng an ninh bảo mật với nhiều lớp vỏ ngoài bao bọc, lớp trong cùng mới là cốt lõi. Để có thể phát hiện các cuộc tấn công mới và tinh vi thì cần phải có một chiến lược khác biệt với phương pháp bảo mật truyền thống chỉ tập trung vào ngăn chặn các mối đe dọa.
Doanh nghiệp sẽ đạt được lợi ích lớn hơn qua việc xây dựng một chiến lược giám sát, phát hiện và phản ứng trước các mối đe dọa hay quản lý vòng đời plm thay vì chỉ tập trung vào phương pháp bảo mật truyền thống.

Tự động hóa giảm thiểu các mối đe dọa

Khi các mối hiểm họa có xu hướng tăng nhanh chóng, các dịch vụ đám mây, IoT phát triển, nguy cơ doanh nghiệp bị tấn công càng lớn. Số lượng các cảnh báo an ninh trở nên đồ sộ và quá tải. Việc quản lý vòng đời mối đe dọa sẽ giúp ngăn chặn tấn công và xâm nhập tới hạ tầng CNTT. Tuy nhiên hầu hết các tổ chức đều gặp phải vấn đề về nhân lực, quá tải, thiếu khả năng phân tích thông tin cần thiết, tự động hóa và quy trình vẫn dậm chân tại chỗ.

Một mô hình Threat Lifecycle Management – giải pháp quản lý vòng đời sản phẩm của những mối đe dọa một cách thống nhất có khả năng phát hiện và tự động giảm thiểu những mối đe dọa như vậy trong thời gian thực. LogRhythm chỉ ra các vấn đề bằng cách cung cấp 4 yếu tố: khả năng mở rộng; phân tích dữ liệu máy tính; phân tích hành vi người dùng và thực thể (UEBA); hệ thống quy trình & tự động hóa bảo mật. Với giải pháp quản lý mối đe dọa LogRhythm giúp quản lý vòng đời mối đe dọa với độ chính xác và hiệu quả cao, khả năng bảo mật tự động hóa, hỗ trợ khách hàng phát hiện, phản ứng nhanh với tấn công mạng trước khi bị tác động.

Sử dụng các thông tin liên quan từ lưu lượng mạng, hệ thống cơ sở hạ tầng, các hoạt động của hệ thống quản lý và hành vi người dùng, LogRhythm có thể tự động phát hiện ra ngay mối đe dọa từ sự kết hợp của các hành động rời rạc ấy. Thay vì làm theo vào các quy tắc đơn giản, LogRhythm tập trung nỗ lực vào việc phân tích toàn diện giữa các bộ dữ liệu để xác định các hành vi bất thường.

Phát hiện và quản lý mối đe dọa trên một nền tảng duy nhất

Với nền tảng phân tích An ninh tự phát triển và giải pháp Network Monitor, LogRhythm tăng cường cho doanh nghiệp về khả năng phát hiện, phản ứng, ngăn chặn nhanh chóng tấn công mạng tinh vi với độ chính xác cao. Nền tảng hợp nhất gồm SIEM thế hệ mới, quản lý log, giám sát hệ thống mạng và thiết bị đầu cuối, phân tích hành vi người dùng và thực thể, tự động hóa hệ thống an toàn thông tin an ninh và công nghệ phân tích tiên tiến, cung cấp tính đột phá, tối thiểu chi phí, cho phép quản lý vòng đời mối đe dọa.
Việc xâm nhập vào dữ liệu sẽ xảy ra bất cứ lúc nào. Mối đe dọa này có thể đến từ cả bên ngoài và nội bộ. Xâm nhập có thể trở thành một tấn công từ bất kỳ đâu. Các tổ chức cần nhìn tổng thể vào các mối đe dọa và phân loại chúng. Bộ phân tích mối đe dọa toàn diện của LogRhythm cung cấp tầm nhìn tới các mối de dọa tồn tại trong hệ thống với 3 giá trị: người dùng, mạng và thiết bị cuối. Các doanh nghiệp sẽ có cái nhìn hoàn chỉnh và quản trị hiệu quả các đe dọa có thể gây hại tới tổ chức của mình.
Các mối đe dọa cần phải xâm nhập vào hệ thống và sau đó cần hoạt động mà không bị phát hiện trong hàng tuần hoặc thậm chí hàng tháng. Để tránh việc dữ liệu bị xâm nhập và các tấn công mạng khác, hãy phát hiện và xử lý các mối đe dọa sớm hơn trong vòng đời của chúng. Để ngăn chặn các mối đe dọa nhanh chóng, các đơn vị cần phải tăng tốc thời gian phát hiện và thời gian phản hồi. Điều này yêu cầu một nhóm hoạt động hiệu quả và cực kì năng động.
>>> Xem thêm giải pháp: threat hunting – Truy lùng mối đe dọa
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm giải pháp Quản lý mối đe dọa LogRhythm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của LogRhythm tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội