Hệ thống giám sát an ninh mạng McAfee giúp các doanh nghiệp xây dựng được một môi trường mạng tích hợp, bảo vệ, phát hiện và sửa chữa các mối đe dọa bảo mật của người dùng.

Hệ thống giám sát mạng McAfee cung cấp các giải pháp bảo mật, phân phối hệ thống an ninh mạng để bảo vệ dữ liệu và ngăn chặn các mối đe dọa từ thiết bị đến đám mây bằng cách sử dụng cách tiếp cận mở, chủ động và thông minh. Phần mềm nổi bật với tính năng bảo vệ điểm cuối, bảo vệ dữ liệu, phát hiện và bảo vệ máy chủ chống lại các mối đe dọa cấp cao với cách quản lý thống nhất.

Tính năng nổi bật của hệ thống giám sát an ninh mạng McAfee

Hệ thống giám sát an ninh mạng

McAfee một trong những tên tuổi lớn trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp phần mềm và tư vấn hệ thống an toàn thông tin của Mỹ. Với kinh nghiệm hơn 29 năm hoạt động trong ngành, các sản phẩm của McAfee với công nghệ tích hợp độ bảo mật cao sẽ giúp người dùng cá nhân và các doanh nghiệp, tổ chức giảm thiểu rủi ro, đạt hiệu quả hoạt động tối ưu, bảo vệ dữ liệu, hệ thống từ các mối đe dọa an toàn thông tin một cách hiệu quả.
Mặc khác, hệ thống giám sát an ninh mạng từ McAfee còn giúp doanh nghiệp, tổ chức tiết kiệm thời gian và tiền bạc, đảm bảo mọi người được an toàn khi sử dụng các thiết bị từ máy tính, Laptop đến các thiết bị di động và thiết bị ảo. Hãy cùng Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét điểm qua một số điểm nổi bật ở phần mềm này:

●      Web Filtering: Lọc các Website bằng cách chẩn đoán nội dung và các hoạt động của một Website, từ đó đưa ra các đề xuất giúp bảo vệ toàn bộ hệ thống Network của doanh nghiệp (kể cả Roaming User) khỏi các cuộc tấn công mạng bao gồm Virus, Malware, Phishing và Fast-changing Cyber.
●      Cô lập các Spyware trước khi chúng có thể phát tán hay chiếm quyền Root hệ thống. Phát hiện, ngăn chặn và loại trừ tất cả các Adware và các phầm mềm nguy hại đánh cắp thông tin của doanh nghiệp.
●      URL Filtering: Kiểm soát việc truy cập đến các địa chỉ Web theo chính sách doanh nghiệp, tổ chức.
●      Tự động phát hiện và loại trừ Malware, Virus, Trojan và Adware.
●      Site Blocking: Block tất cả các Website có nghi vấn chứa Malware, các Website Phishing và các trang cờ bạc Online.
●      Kiểm soát các ứng dụng Web hiệu quả.

Lợi ích mà hệ thống giám sát an minh mạng McAfee mang lại

Nền tảng tại chỗ, SaaS hoặc Hybrid

McAfee cung cấp tất cả các tính năng của McAfee Web Gateway và McAfee SaaS Web Protection trong một giải pháp duy nhất: McAfee Web Protection. Triển khai vị trí với các thiết bị hoặc trong một môi trường ảo, trong đám mây hoặc kết hợp các tùy chọn cho tính linh hoạt triển khai được bổ sung và tính khả dụng cao.

Bảo mật nâng cao

McAfee Web Protection như một giải pháp đảm bảo an toàn thông tin mạng với nhiều lớp công nghệ bảo mật nhằm cung cấp sự bảo vệ tiên tiến nhất từ ​​các mối đe dọa và các tệp thực thi độc hại. McAfee Web Protection cho phép tối ưu hóa bảo mật trên một nền tảng duy nhất với các công nghệ khác nhau. Kiểm tra nội dung sâu thậm chí quét các tệp như PDF và đồ họa, tìm phần mềm độc hại ẩn.
Phân tích hành vi, chủ động mở nội dung trong thời gian thực để kiểm tra sâu bằng cách quét nội dung hoạt động của một website, mô phỏng và hiểu hành vi của nó, và dự đoán ý định, McAfee Web Protection chủ động bảo vệ chống lại các cuộc tấn công và nhắm mục tiêu khi chúng xảy ra.
Bảo vệ chống Virus toàn diện dựa trên thời gian thực – McAfee GTI ™ với khả năng tìm kiếm thời gian thực cho phép công nghệ McAfee thu hẹp khoảng cách giữa phát hiện Virus và bảo vệ cập nhật hệ thống.
McAfee GTI phân loại Web – McAfee Web Protection cung cấp chức năng lọc web nâng cao và bảo mật thông qua sự kết hợp mạnh mẽ giữa lọc danh tiếng và danh mục.

Lọc di động cho người dùng từ xa

Tính năng tận dụng McAfee Client Proxy, được bao gồm trong McAfee Web Protection, để bảo vệ và kiểm soát truy cập Web cho người dùng di động. Giải pháp tích hợp, cổng nhận thức này thông minh hướng lưu lượng truy cập Web đến giải pháp bảo vệ Web McAfee tại chỗ hoặc trên đám mây, để thực thi chính sách đầy đủ.

Báo cáo hợp nhất

Nền tảng hệ thống giám sát an ninh mạng McAfee ePO, được hỗ trợ bởi McAfee Web Protection là nguồn duy nhất cho thông tin tổng hợp, giúp nhanh chóng xác định và giảm thiểu các vấn đề và cải thiện việc quản lý tuân thủ. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ báo cáo Web chi tiết thông qua phần mở rộng trình báo cáo nội dung McAfee Content Security Reporter.

Báo cáo nội dung quản trị và an toàn bảo mật với McAfee Content Security Reporter

McAfee Content Security Reporter cho phép các tổ chức tổng hợp dữ liệu trên các nền tảng phân phối bảo vệ Web khác nhau trong một cơ sở hạ tầng báo cáo thống nhất. Nó cung cấp thông tin và công cụ cần thiết để hiểu cách tổ chức đang sử dụng Web và giúp tuân thủ các quy định, xác định xu hướng, tách biệt các vấn đề, tài liệu hoạt động Web không phù hợp và điều chỉnh cài đặt lọc để thực thi chính sách sử dụng Web.

Báo cáo các mối đe dọa tiềm tàng

Các mối đe dọa trên Web ngày nay có tất cả các hình dạng và kích thước và được phân phối theo nhiều cách như liên kết Email Spam, quảng cáo, phương tiện truyền thông xã hội và các tệp có vẻ an toàn mà người dùng sử dụng hàng ngày. McAfee Web Protection bảo vệ doanh nghiệp khỏi những trường hợp đó.
>>> Xem thêm: Cyber security – Hệ thống bảo mật an ninh mạng toàn diện
Trên đây là những thông tin về hệ thống giám sát an ninh mạng McAfee. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của McAfee tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.

Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội