Phần mềm LogRhythm SIEM – phần mềm phát hiện và phản ứng sớm trong vòng đời tấn công của Cyber để bảo vệ mạng nội bộ của doanh nghiệp khỏi sự tấn công của các mã độc với quy mô lớn.

SIEM Tools là gì?

SIEM Tools nền tảng LogRhythm NextGen SIEM chính là tên gọi của một dạng phần mềm được sử dụng để giám sát mạng; nắm bắt dữ liệu từ khắp môi trường của bạn, bất kể dữ liệu là tiền đề hay dữ liệu bên trong đám mây.
Các công cụ phân tích bảo mật rộng lớn của LogRhythm cho phép phát hiện và phản ứng sớm trong vòng đời tấn công của Cyber ​​là để bảo vệ công ty của bạn khỏi tác động quy mô lớn của các mối đe dọa và điểm rủi ro theo ngữ cảnh. Đây cũng là một hệ thống giám sát an ninh mạng hiệu quả
siem tools

Bạn có biết về LogRhythm?

Theo như thông tin từ Wikipedia, phần mềm LogRhythm được sản xuất bởi Tập đoàn LogRhythm (LogRhythm, Inc) tại Mỹ.  Đây là một Công ty tình báo An ninh của Mỹ: hợp nhất thông tin bảo mật và quản lý sự kiện (SIEM), quản lý nhật ký, giám sát mạng, điểm cuối và pháp y, phân tích bảo mật.
LogRhythm đã tuyên bố rằng, phần mềm của hãng ra đời với mục đích là để giúp khách hàng phát hiện và phản ứng nhanh chóng với các mối đe dọa trên mạng trước khi ảnh hưởng đến vật chất.
Bên cạnh đó, phần mềm LogRhythm cũng cung cấp hệ thống tự động hóa tuân thủ, đảm bảo và trí thông minh dự báo Công nghệ Thông tin (CNTT) cho các tổ chức, cơ quan chính phủ và các doanh nghiệp với quy mô vừa và nhỏ.
Ngoài việc sử dụng LogRhythm để giám sát hệ thống mạng, doanh nghiệp cũng nên tìm hiểu rõ các nhà cung cấp, phân phối hệ thống an ninh mạng để phòng ngừa các cuộc tấn công mạng bất ngờ từ các hacker, mã độc, …

Lợi và hại của việc phát hiện các mối đe dọa

Thông tin và dữ liệu của tổ chức được xem là thông tin mật, là tài nguyên nuôi dưỡng và phát triển tổ chức. Chính vì lẽ đó, việc thông tin – dữ liệu của tổ chức bị rò rỉ, sửa đổi hoặc bị chi phối bởi bất kỳ các mối nguy hại nào cũng đều là vấn nạn khiến mỗi tổ chức “ngộp tim”.
Ngoài việc công bố tổng thể chức năng của phần mềm LogRhythm, các chuyên gia của Tập đoàn LogRhythm cũng đã nhấn mạnh một số nội dung nổi bật về chức năng của quản trị tập trung log như:

  • Nền tảng LogRhythm NextGen SIEM ( SIEM Tools)  cung cấp khả năng hiển thị toàn diện trên môi trường của bạn. Từ việc thu thập dữ liệu bảo mật và nhật ký để cung cấp phân tích tìm kiếm và máy cho phép phát hiện, điều tra và phản ứng với các mối đe dọa một cách hiệu quả.
  • Thu thập và phân tích dữ liệu mạnh mẽ từ khắp môi trường của bạn là một thành phần quan trọng trong việc phát hiện và phản hồi. Nếu thông tin bảo mật và giải pháp quản lý sự kiện (SIEM) của bạn đang báo động, đồng nghĩa với việc tổ chức của bạn không thể tập trung vào những gì quan trọng. Bằng cách sử dụng phân tích máy để nhận ra chiến lược giám sát dựa trên rủi ro tự động xác định và ưu tiên các cuộc tấn công và mối đe dọa được tích hợp trong phần mềm LogRhythm, tổ chức của bạn có thể nhanh chóng phát hiện và điều tra những nguy hiểm thực sự đang đe dọa đến với môi trường của bạn.
  • Bên cạnh đó, việc phát hiện và phản ứng sớm trong vòng đời tấn công của Cyber ​​là chìa khóa để bảo vệ công ty của bạn khỏi tác động quy mô lớn. Khi không phát hiện mối đe dọa nhanh chóng và chính xác, thời gian trung bình để phát hiện và phản hồi các cuộc tấn công mạng bị tổn hại sẽ bị xâm phạm, cho phép kẻ tấn công có đủ thời gian để đánh cắp hoặc phá hủy dữ liệu mật của tổ chức bạn.

siem tools

Đại lý phân phối LogRhythm chính hãng tại Việt Nam
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm SIEM Tools LogRhythm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của LogRhythm tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội