mcafee portfolio
McAfee MVISION là giải pháp an ninh mạng toàn diện từ môi trường thiết bị đến đám mây (Device-to-cloud cybersecurity solutions) dành cho doanh nghiệp, là nhóm sản phẩm trên nền tảng đám mây đầu tiên giúp bảo vệ dữ liệu đồng thời ngăn chặn các mối đe dọa thông qua các thiết bị, mạng, dịch vụ đám mây (IaaS, PaaS, and SaaS) và môi trường tại chỗ.
McAfee MVISION bao gồm :

  1. MVISION Endpoint: Sự bảo vệ kết hợp giữa bảo mật Windows 10 và máy học McAfee nhằm tạo nên sự bảo vệ và quản trị đồng nhất.
  2. MVISION ePO: Giải pháp SaaS được xây dựng để thay thế cơ sở hạ tầng phụ trợ bằng một trình quản trị đơn giản trên nền tảng web.
  3. MVISION Cloud: Khả năng hiển thị và kiểm soát dữ liệu cũng như quản trị chính sách bảo mật thông qua các môi trường SaaS, PaaS, và IaaS.
  4. MVISION Mobile: Quản trị và bảo vệ tập trung các thiết bị Android và iOS để ngăn chặn, phát hiện và khắc phục các mối đe dọa trên các thiết bị di động.
  5. MVISION Endpoint Detection and Response (EDR): Giải pháp giúp doanh nghiệp vượt qua các mối đe dọa mới do AI phân tích và định hướng để xử lý các rủi ro liên quan và tự động loại bỏ các công đoạn thủ công trong việc thu thập và phân tích dữ liệu.
mcafee portfolio

Vui lòng tham khảo website https://www.mcafee.com/us/products.aspx để biết thêm chi tiết.